'Dù không nói được nhiều tiếng Anh nhưng H'Hen Niê là người rất được lòng các cố vấn'

Đó là lời chia sẻ của giám khảo Hoàng My với Á hậu Dương Trương Thiên Lý khi nói về H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van Nhan sắc Á hậu sinh năm 2000 - đối thủ của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018
du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van Lộ ảnh Hoa hậu H'Hen Niê năm 19 tuổi, để tóc dài biểu diễn văn nghệ

H'Hen Niê là cô gái được lựa chọn cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với chiến thắng này, H'Hen Niê chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 dự kiến được tổ chức vào cuối năm.

Sở hữu chiều cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 60 - 93 cùng làn da nâu gợi cảm, săn chắc, H'Hen Niê được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của đấu trường quốc tế. Chưa dừng lại ở đó, kĩ năng catwalk của H'Hen Niê cũng rất được đánh giá cao. Việc rèn luyện nghiêm túc trong nhiều năm qua đã giúp cho H'Hen Niê có được sự tự tin, phong thái đầy thu hút mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van
Body săn chắc, gợi cảm của H'Hen Niê. (Ảnh: VnExpress)

H'Hen Niê cũng là cô gái gây được thiện cảm bởi sự chân thành, duyên dáng trong giao tiếp, ứng xử. Tuy nhiên, khả năng tiếng Anh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là vấn đề mà nhiều người khá quan tâm. Bởi lẽ, khi "mang chuông đi đánh xứ người", việc sử dụng tiếng Anh lưu loát sẽ là yếu tố giúp các đại diện truyền tải đúng thông tin, ghi điểm với ban tổ chức cũng như bạn bè quốc tế.

Nói về vấn đề ngoại ngữ của H'Hen Niê, Á hậu Dương Trương Thiên Lý - giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam cho biết: "Tôi từng nghe giám khảo Hoàng My nói rằng, H'Hen Niê là một cô gái đặc biệt. Có một điều rất lạ là trong phần thử thách tiếng Anh của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê mặc dù không nói được nhiều tiếng Anh nhưng lại rất được lòng các vị cố vấn ngày hôm đó.

Trong nhiều năm vừa qua, tôi cũng đã nhìn thấy nhiều đại diện quốc gia không biết quá nhiều tiếng Anh nhưng vẫn tiến rất sâu ở các cuộc thi nhan sắc quy mô lớn trên thế giới.

Song, tôi cũng không phủ nhận tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo tiếng Anh. Và H'Hen phải trau dồi, rèn luyện thêm khả năng ngoại ngữ của mình để ngày một hoàn thiện hơn.

du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van
Á hậu Dương Trương Thiên Lý - giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam và H'Hen Niê (Ảnh: Việt Hùng)

Tuy nhiên, chúng tôi cũng không gây áp lực quá lớn lên H'Hen Niê. Điều quan trọng nhất là H'Hen Niê phải giữ được sự tự tin của mình, có được trình độ và hiểu biết nhất định để giao tiếp. Tôi tin rằng với một người có ý chí, bản lĩnh, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và chăm chỉ như H'Hen Niê, cô ấy sẽ ngày càng hoàn thiện và trưởng thành.

Có một điều mà mọi người vẫn chưa biết là ngay trong buổi họp báo đầu tiên sau đêm đăng quang, H'Hen Niê đã viết lên trên mẫu giấy đặt trên bàn "mình sẽ cố gắng học tiếng Anh" để xác định rõ một trong những mục tiêu mà mình phải làm, phải chinh phục trong thời gian tới. Tôi rất có hi vọng và tin tưởng vào H'Hen Niê".

du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: Gia Tiến)
du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van Thiên Lý: 'Ngay từ đầu H'Hen Niê đã khiến ban giám khảo cảm động'
du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van Nghe tân Hoa hậu H'Hen Niê nói về quá khứ 'làm ôsin' để thấy mọi gánh nặng cuộc đời đều nhẹ nhõm
du khong noi duoc nhieu tieng anh nhung hhen nie la nguoi rat duoc long cac co van H'Hen Niê tiết lộ mức cát-xê cao nhất trước khi đăng quang Hoa hậu
chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.