Đừng quá bận tâm đến vòng 1 của Quỳnh Châu, nhan sắc này hoàn toàn có thể giúp Việt Nam ghi điểm

Chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào Quỳnh Châu, miễn sao người đẹp biết cách làm mình thu hút và lọt vào mắt xanh của ban giám khảo nếu được lựa chọn dự thi.

Sau những hiện tượng như Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân, làng nhan sắc Việt đang chờ đợi những nhân tố mới bùng nổ và tạo được tiếng nói khi bước ra đấu trường quốc tế. Trong năm 2016 vừa qua, nước ta cũng cử không ít đại diện “mang chuông đi đánh xứ người”, nhưng dường như chưa ai đủ sức hút để “gây bão” truyền thông như những “beauty queen” đã làm được trước đó 1 năm.

Còn nhớ trong năm 2016, Chế Nguyễn Quỳnh Châu – cô người mẫu sinh năm 1994 từng để lại nhiều tiếc nuối cho công chúng khi chỉ lọt top 5 chung cuộc Hoa khôi Áo dài, mất đi cơ hội đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế dù rằng trước đó, Quỳnh Châu là người được fan yêu mến nhất và được dự đoán có khả năng lọt vào top 3 cao nhất.

dung qua ban tam den vong 1 cua quynh chau nhan sac nay hoan toan co the giup viet nam ghi diem
Quỳnh Châu luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chuyên gia sắc đẹp quốc tế.

Không phải tự nhiên mà Quỳnh Châu được các fan sắc đẹp kỳ vọng. Ở cô gái này luôn tỏa ra một sức hấp dẫn đặc biệt, không chỉ ở nhan sắc mà đó còn là ở thần thái, cách xử lý tình huống và khả năng tỏa sáng trước đám đông.

Bước vào đấu trường nhan sắc với những kinh nghiệm cho bản thân sau vài năm làm người mẫu, Quỳnh Châu có một nền tảng cơ bản về khả năng làm chủ sân khấu và đứng trước ống kính, biết làm mình trở nên nổi bật khi khoác lên mình những bộ cánh khác nhau, trong những hoàn cảnh khác nhau.

dung qua ban tam den vong 1 cua quynh chau nhan sac nay hoan toan co the giup viet nam ghi diem
Quỳnh Châu có kỹ năng catwalk tốt và luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật trước đám đông.

Không mang vẻ đẹp sắc sảo như Phạm Hương, cũng không cá tính như Lan Khuê, Quỳnh Châu sở hữu một nhan sắc ngọt ngào với đôi mắt biết cười, khuôn miệng duyên dáng dễ gây thiện cảm. Thần thái của một “beauty queen” cũng dễ dàng bắt gặp ở người đẹp này.

Quỳnh Châu cũng là cô gái luôn biết cách làm mình tỏa sáng trước đám đông, một điều vô cùng quan trọng mà nhiều người đẹp Việt chưa làm được khi bước ra đấu trường quốc tế. Khả năng hoạt ngôn của Quỳnh Châu cũng được nhiều người đánh giá cao. Dù rằng ngoại ngữ không là lợi thế của Quỳnh Châu nhưng với sự duyên dáng trong giao tiếp, Quỳnh Châu hoàn toàn có thể ghi điểm với người đối diện.

Còn nói về ngoại hình, vóc dáng mảnh mai của Quỳnh Châu bị nhiều người đánh giá là không phù hợp với “chuẩn quốc tế”. Nhưng thực tế đã cho thấy, nhiều mỹ nhân có hình thể “mình hạc xương mai” như Quỳnh Châu vẫn lọt top như thường. Điển hình là Á hậu 2 Miss Universe 2009 - Gona Dragusha (Kosovo), top 15 Miss Universe 2009 - Hasna Xhukiçi (Albania).

dung qua ban tam den vong 1 cua quynh chau nhan sac nay hoan toan co the giup viet nam ghi diem
Gona Dragusha không có lợi thế ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 nhưng vẫn trở thành Á hậu 2 Miss Universe 2009.

Nếu như có ý kiến cho rằng sash Việt Nam chúng ta không mạnh để đem so sánh với Kosovo thì hãy nhìn vào đại diện Albania, đây là một quốc gia cũng không nhiều người nhớ đến trên đấu trường nhan sắc, nhưng họ vẫn “thản nhiên” lọt top dù cho ngoại hình có “lép kẹp”.

dung qua ban tam den vong 1 cua quynh chau nhan sac nay hoan toan co the giup viet nam ghi diem
"TV màn hình phẳng" như đại diện Albania (một sash không mạnh ở Miss Universe) vẫn lọt top 15 như thường.

Thế mới thấy được, “vòng 1” không phải là yếu tố quyết định thành bại của một nhan sắc khi thi đấu như nhiều người đã lấy cớ đó “gán ghép” cho Phạm Hương. Vậy nên, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào Quỳnh Châu, miễn sao người đẹp biết cách làm mình thu hút và lọt vào mắt xanh của ban giám khảo nếu được lựa chọn dự thi.

dung qua ban tam den vong 1 cua quynh chau nhan sac nay hoan toan co the giup viet nam ghi diem
Đừng quá bận tâm đến vòng 1 của Quỳnh Châu, người đẹp sẽ biết cách tỏa sáng theo cách riêng của mình. Hơn nữa, nếu được lựa chọn, Quỳnh Châu vẫn còn khá nhiều thời gian để rèn luyện body.

Vì vậy, trong năm 2017 này, fan sắc đẹp Việt Nam nói chung, đặc biệt là fan của Quỳnh Châu rất hy vọng người đẹp này sẽ trở lại một đấu trường nhan sắc nào đó và giành cơ hội đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”.

Tất nhiên, thành bại là việc khó lòng mà chúng ta đoán được. Nhưng với một người có nhiều tố chất, được fan đặt kỳ vọng và có sức hút truyền thông như Quỳnh Châu thì thật đáng tiếc nếu không được một lần thử sức.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.