Được mời làm host Vietnam's Next Top Model, Võ Hoàng Yến nói gì?

Võ Hoàng Yến cho biết đã nhận được lời mời làm host của chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars. 
duoc moi lam host vietnams next top model vo hoang yen noi gi Võ Hoàng Yến: nàng siêu mẫu 'chảnh' chỉ xem Á hậu là danh xưng
duoc moi lam host vietnams next top model vo hoang yen noi gi Có một ‘giấc mơ ghế nóng’ The Face mang tên Võ Hoàng Yến

Những ngày qua, tin đồn siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đảm nhận vai trò host chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars làm cho cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

duoc moi lam host vietnams next top model vo hoang yen noi gi
Bức ảnh trước đó được tung ra dấy lên nghi vấn Võ Hoàng Yến sẽ làm host Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars. (Ảnh: FB VNTM fanpage)

Đứng trước "nghi án" này, Báo cung cầu đã liên hệ với Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cô cho biết: "Thật ra tôi có nhận được lời mời từ chương trình. Hiện tại tôi đang rất bận, phải sắp xếp lại công việc để xem thế nào nên chưa có câu trả lời chính xác được. Chắc là vài ngày nữa sẽ có câu trả lời chính xác".

Nếu Võ Hoàng Yến sắp xếp được thời gian và chính thức trở thành host của chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars sẽ là một tin vui với fan yêu thời trang trong nước.

duoc moi lam host vietnams next top model vo hoang yen noi gi
Nếu làm host, Võ Hoàng Yến hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. (Ảnh: FBNV)

Bởi lẽ, Võ Hoàng Yến là người hội tủ đầy đủ những yếu tố cần thiết để trở thành host một chương trình truyền hình chuyên nghiệp nhất về nghề người mẫu ở Việt Nam. Từ kinh nghiệm nhiều năm làm mẫu, kĩ năng catwalk "thần sầu" và chụp ảnh xuất sắc, Võ Hoàng Yến đều cho thấy rằng mình vô cùng phù hợp với vị trí host.

Hơn thế nữa, vai trò cô giáo quá quen thuộc với Võ Hoàng Yến. Chân dài sinh năm 1988 đã đào tạo ra được nhiều người mẫu tài năng cho làng thời trang Việt Nam.

duoc moi lam host vietnams next top model vo hoang yen noi gi Dàn giám khảo thực sự của Next Top All Stars: Không ai ngờ tới!?
duoc moi lam host vietnams next top model vo hoang yen noi gi Vietnam's Next Top Model All Stars: Lựa chọn nào cho vị trí host?
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.