Ê-kíp của Will và Kaity Nguyễn bị tố xả rác bừa bãi sau khi quay MV

Mới đây, trên mạng xã hội, những hình ảnh được cho là hậu trường sau buổi quay MV mới của cặp đôi Will và Kaity Nguyễn cho thấy rất bừa bộn.
e kip cua will va kaity nguyen bi to xa rac bua bai sau khi quay mv Sự thật về tin đồn đính hôn ngày 17/6 của Will - Kaity Nguyễn

Thời gian gần đây, cặp đôi Will và Kaity Nguyễn “thừa thắng xông lên” sau bộ phim Em chưa 18 khi hình ảnh về họ xuất hiện rộng rãi trên truyền thông và các dự án âm nhạc của cựu thành viên nhóm 365. Mới đây, MV Khi ta có nhau của Will ra mắt ghi lại cảnh cầu hồn với Kaity Nguyễn khi mới rò rỉ thông tin ban đầu khiến dân chúng “bán tín bán nghi”, tuy nhiên thực chất đây lại là dự án của một nhãn hàng với muốn thông qua hình ảnh tình nhân của cặp đôi để gây chú ý.

Tuy nhiên, đây hẳn sẽ là một sản phẩm đẹp và thú vị nếu như không có những hình ảnh hậu trường sau buổi quay ghi lại cảnh vật dụng, đạo cụ sử dụng trong MV được quăng rải rác.

Cụ thể, trên fanpage của một nhóm giải trí đã chia sẻ những bức ảnh cho thấy ê-kíp quay MV đã có hành động không dọn sạch vệ sinh sau cảnh quay, tấm băng rôn xuất hiện ở cuối MV với cảnh cầu hôn cũng trở nên bùi nhùi, quăng bừa bãi trên cỏ.

e kip cua will va kaity nguyen bi to xa rac bua bai sau khi quay mv
Hình ảnh và dòng bình luận của một tài khoản facebook cho biết ê-kíp quay MV "Khi ta có nhau" của Will và Kaity Nguyễn đã xả rác bừa bãi sau khi quay.
e kip cua will va kaity nguyen bi to xa rac bua bai sau khi quay mv
Bức ảnh cho thấy những đạo cụ quay MV đã bị bỏ lại bừa bãi trên cỏ, thậm chí đã những vỏ hộp thức ăn cũng không gói gọn ngăn nắp.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người bày tỏ quan điểm không tình, bức xúc về hành động xã rác của đoàn quay MV.

Chúng tôi hiện đang liên lạc với ê-kíp để tìm hiểu nguyên do sự việc này.

e kip cua will va kaity nguyen bi to xa rac bua bai sau khi quay mv Khi sao Việt lấy chuyện trăm năm ra làm 'mồi câu'

Dù cho "động cơ" là gì đi chăng nữa thì với việc đem chuyện trăm năm ra đùa giỡn, nhiều sao Việt đã khiến cho ...

e kip cua will va kaity nguyen bi to xa rac bua bai sau khi quay mv Will - Kaity Nguyễn 'bắt chước' Đàm Vĩnh Hưng tung thiệp đính hôn để PR sản phẩm?

Gián tiếp khoe thiệp mời đính hôn được thiết kế lãng mạn, cặp đôi Will - Kaity Nguyễn có vẻ như đang “học hỏi” chiêu ...

e kip cua will va kaity nguyen bi to xa rac bua bai sau khi quay mv Tình mới và tình cũ của Will: Ai hơn ai?

Giữa những nghi vấn và ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm của Will nhóm 365, hai cô gái, một là người cũ Quỳnh Anh ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.