Em chồng Tăng Thanh Hà mất 2 năm để đưa Ariana Grande về Việt Nam

Phillip Nguyễn cho biết anh phải mất quãng thời gian dài thương thảo, cam kết cũng như chi trả toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở cho ê-kíp Ariana Grande trong những ngày đến Việt Nam.
 
em chong tang thanh ha mat 2 nam de dua ariana grande ve viet nam Ariana Grande chính thức xác nhận đến TP.HCM biểu diễn ngày 23/8

Trong tháng 8 tới, các tín đồ âm nhạc của US-UK đang rất mong chờ đêm diễn tại Việt Nam của Ariana Grande mang tên The Dangerous Woman Tour.

Trước đó, theo phía quản lí của nữ ca sĩ quốc tế, chuyến lưu diễn The Dangerous Woman đã được khởi động vào tháng 2/2017 với danh sách hơn 36 buổi biểu diễn khắp các thành phố lớn thuộc miền Bắc nước Mỹ như Los Angeles, New York, Miami... Việt Nam là 1 trong 4 Quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á (Thái Lan, Philippines, Singapore) chào đón nữ ca sĩ hạng A thế giới trong chuyến lưu diễn thứ 3 của cô.

Đây cũng là nghệ sĩ Quốc tế hạng A đầu tiên chọn Việt Nam làm điểm đến trong tour lưu diễn của mình. Chương trình được dự kiến tổ chức với quy mô đạt chuẩn quốc tế vào ngày 23/8 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

em chong tang thanh ha mat 2 nam de dua ariana grande ve viet nam
Ariana Grande là nghệ sĩ Quốc tế hạng A đầu tiên trên Thế giới chọn Việt Nam làm điểm đến trong tour lưu diễn của mình

Về phía BTC tại Việt Nam cho biết, ông Phillip Nguyễn (em chồng của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà) cho biết đã mất gần 2 năm làm việc với công ty quản lý của Ariana Grande. Để mời một nghệ sĩ hạng A trên Thế giới về, từ phía đơn vị tổ chức phải đảm bảo và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về mặt địa điểm tổ chức, chất lượng âm thanh, ánh sáng chuẩn Quốc tế, các vấn đề an ninh được đặt ở mức an toàn cao nhất, việc di chuyển và sinh hoạt của gần 100 thành viên từ phía công ty quản lý và tổ chức tour lưu diễn The Dangerous Woman.

Ngoài ra, theo yêu cầu từ phía Ariana Grande, phía Việt Nam phải lo toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở và di chuyển cho ê-kíp của nữ ca sĩ lên tới 70 người, bao gồm quản lí, ban nhạc, vũ công, make-up…

Được biết, trong đêm diễn của Ariana Grande tại Việt Nam sẽ không có bất kì ca sĩ trong nước nào tham gia và cô sẽ trình diễn nonstop trong suốt 90 phút với 17 ca khúc. Ngoài ra, DJ Phatbeatz cũng đã xác nhận sẽ tham gia cùng với Ariana Grande để đốt lửa trên sân khấu.

Đây cũng là điều rất đặc biệt bởi trước đó, hầu hết các nghệ sĩ quốc tế về Việt Nam cũng trình diễn tối đa 7 bài, còn lại đan xen các tiết mục của ca sĩ trong nước. Việc mang một chương trình đúng chuẩn quốc tế của các ngôi sao hạng A trong US-UK là một sự nỗ lực từ phía BTC tại Việt Nam để khán giả trải nghiệm một chương trình hoành tráng thật sự.

em chong tang thanh ha mat 2 nam de dua ariana grande ve viet nam
Ariana Grande sẽ biểu diễn vào ngày 23/8 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Xuất phát điểm là một diễn viên nhưng vào năm 2013, Ariana Grande nhanh chóng gây được tiếng vang dưới vai trò là ca sĩ sau khi bán sạch 138.000 bản album đầu tay "Your Truly". Ngay lập tức bài hát "The Way" trong album hợp tác cùng rapper người Mỹ - Mac Miller đã mang lại cho cô 3 đĩa bạch kim, lọt lop 10 Billboard 100 và giành hạng nhất BXH âm nhạc Itunes.

Chỉ trong 1 năm, Ariana Grande đã 2 lần giành được vị trí No.1 BXH Billboard 200. Cùng lúc, ca khúc đạt đĩa bạch kim My Everything đã nhận được đề cử tại giải thưởng GRAMMY cho "Best Pop Vocal Album" và giúp cho album "Problem" đạt đĩa bạch kim 6 lần. Khi phát hành đĩa đơn này, Ariana Grande trở thành "nữ ca sĩ trẻ tuổi nhất ra mắt với hơn 400.000 bản bán ra trong tuần đầu tiên”. Sau đó, bài hát này được lọt vào top 5 bài hát được yêu thích nhất của cô. Hơn thế nữa, bài hát này chiễm chệ soán ngôi vị trí top 1 tại 85 quốc gia, đứng trong top BXH iTunes Top Songs và Pop Songs trong vòng 4 tuần.

Trong tuần phát hành đầu tiên, "My Everything" đứng vị trí số 1 trên Spotify khi Ariana vươn lên vị trí số 1 trên BXH Artists 100 của Billboard. Vào cuối năm 2014, Ariana Grande đã trình làng 4 bài hát trong Top 10 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Ariana đã có 5 cú công kích BXH khi lọt vào BXH Hot 100 Top 10.

Năm 2016 chào đón sự trở lại của Ariana với album thứ 3, ca khúc "Dangerous Woman" nhanh chóng trở thành hiện tượng sau khi giành ngay vị trí đầu BXH iTunes Overall Top Songs và Top Pop Songs chỉ sau vài phút. Cho đên nay, cô gái trẻ này đã trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên sở hữu 3 đĩa đơn trong 3 album khác nhau góp mặt trên bảng Billboard danh giá. Sau MV Problem của cô nàng đạt 1 tỷ view trên Youtuve thì MV Side To Side kết hợp cùng nữ rapper Nicky Minaj đã theo kịp để tham gia vào hội tỉ wiew của Youtube.

em chong tang thanh ha mat 2 nam de dua ariana grande ve viet nam Ariana Grande chính thức xác nhận đến TP.HCM biểu diễn ngày 23/8

Phía Ariana Grande đã xác nhận thông tin này. Trang web chính thức của nữ ca sĩ đã bổ sung TP.HCM vào danh sách những ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hình ảnh nhà cửa dày đặc chưa thể giải tỏa trên lộ trình mở đường kết nối KĐT Xuân Phương đến quốc lộ 32
Tuyến đường rộng 40 m kết nối KĐT Xuân Phương - QL32 mới chỉ thông xe được một đoạn dài gần 1 km, đoạn còn lại vẫn dày đặc nhà cửa chưa thể giải tỏa mặt bằng.