Emma kể hậu trường phim Cô gái đến từ bên kia: 'Sau cảnh nằm trên sân cỏ, tay mình bị đỏ tấy hết'

Khi tham gia đóng phim "Cô gái đến từ bên kia", Emma Nhất Khanh đã nhận được những cử chỉ ân cần của diễn viên Anh Đức.
emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het

'Rụng tim' với những câu ngôn tình 'thả thính' của Emma Nhất Khanh

Emma Nhất Khanh là thành viên của nhóm nhạc LIME với những bản hit như Take it slow, Baby boo, Party girlz, I’m your fan... Bản thân nữ ca sĩ được biết đến nhiều kể từ khi tham gia chương trình hẹn hò Vì yêu mà đến và ra về cùng anh chàng người Hàn Quốc Woossi.

Giọng ca này luôn xuất hiện với vẻ tươi vui, trẻ trung và hài hước. Mới đây, cô còn thử sức mình khi tham gia một web-drama (phim chỉ chiếu trên mạng) mang tên Cô gái đến từ bên kia – 1 tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Trần Linh Lan và biên kịch Duy Khiêm Ngố.

Ngoài Emma, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Anh Đức, Thông Nguyễn, Uyển Ân, Hoài Bảo… và chính thức phát trên Youtube vào tối 7/9.

Trailer Cô gái đến từ bên kia

Biết được thông tin này, nhiều fan tò mò về vai diễn cũng như khả năng diễn xuất của thành viên nhóm LIME. Không để người hâm mộ phải chờ đợi thêm, mới đây, Emma Nhất Khanh đã có những tiết lộ về vai diễn và những câu chuyện hậu trường vô cùng thú vị của Cô gái đến từ bên kia.

Diễn viên Anh Đức dễ thương lắm!

Theo như chia sẻ, Emma đến với bộ phim vì có sở thích uống trà sữa: “Nhìn ở trên poster thấy phim có vẻ liên quan nhiều đến trà sữa mà mình thì lại rất thích trà sữa, nghĩ là nếu đóng phim này thì sẽ được uống nhiều trà sữa lắm đây. Và thế là mình đăng kí đi casting”.

Emma vào vai Tiểu Quyên - 1 cô nàng lớp trưởng kiêu ngạo, nhiều chuyện, hơi đanh đá hung dữ và 1 chút “mê trai”: “Mình và Tiểu Quyên có vài nét tương đồng với nhau, nhiều chuyện và mê trai giống nhau nên mấy đoạn trong phim mà cần bộc lộ 2 tính cách trên là Emma diễn ra dữ lắm”.

Với nét tính cách vui tươi và có chút “nhây” nên Emma thường được giao cho những vai diễn có tính cách tương tự. Đó là niềm vui cũng là nỗi lo của nữ ca sĩ. Cô mong muốn được học hỏi thêm để có thể bộc lộ những khía cạnh, hình ảnh khác của bản thân. Cụ thể trong phim Cô gái đến từ bên kia, thành viên nhóm LIME muốn được hóa thân vào vai Thái Hảo của Thông Nguyễn.

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het

Tham gia ghi hình bộ phim Cô gái đến từ bên kia trong thời gian ngắn nhưng Emma có nhiều kỉ niệm khó quên: “Lúc cả bọn cùng nằm ở trên sân cỏ phía trên là ánh nắng Mặt trời chĩa thẳng xuống mặt. Cảnh này lên hình rất đẹp nhưng mà ở ngoài đời nhìn set up buồn cười lắm. Bị ánh nắng Mặt trời chiếu thẳng vào mắt mà vẫn phải cố mở to mắt ra để diễn cho ra nét thanh xuân (Cười), cộng thêm nằm ở chỗ sân cỏ ngứa dã man luôn ấy. Sau cảnh quay ấy, tay mình bị đỏ tấy hết cả lên vì gãi quá nhiều”.

Dàn diễn viên của Cô gái đến từ bên kia không chỉ có các gương mặt mới mà còn gồm cả những nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm diễn xuất, điển hình là diễn viên Anh Đức. Emma cũng hào hứng kể về những hành động tốt đẹp của đàn anh dành cho mình: “Anh Đức dễ thương lắm. Anh ấy hay nhường ghế cho mình nằm ngủ mấy lúc không có cảnh quay lắm. Làm việc với anh Đức xong thì thấy anh ấy giỏi ở việc làm cho mọi người cảm thấy thoải mái và vui vẻ, là 1 người rất dễ hoà đồng và vui tính”.

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het

Không cảm nắng ai khi còn là học sinh vì ngày xưa chỉ biết "cắm đầu" vào học

Thời gian gần đây, nhiều bộ phim học đường được ra mắt, tuy nhiên không phải tác phẩm nào cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Một số phim đã khắc họa một tình yêu rất sâu đậm, có những hành động vượt quá giới hạn, làm mất đi vẻ hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò.

Nói về thực trạng này, Emma chia sẻ: “Cái gì quá cũng không tốt. Khi người ta nhắc đến tình yêu học sinh thì điều đầu tiên mình nghĩ đến đó sẽ là 1 tình yêu nhẹ nhàng và dễ thương, vì ở tuổi học sinh mình có cái gì để mà sâu đậm ướt át đâu. Nên nếu làm phim học sinh mà cho chuyện tình yêu sâu đậm quá thì không hay, mất chất”.

Đối với cô, tuổi học trò là khoảng thời gian rất đẹp, lứa tuổi của sự vui tươi, trẻ trung và trong sáng. Nữ ca sĩ thừa nhận thời còn ngồi dưới ghế nhà trường, cô chỉ tập trung học tập và vui đùa với bạn cùng trang lứa, chứ không hề có 1 mối tình “vắt vai”: “Thú thật là Emma chưa bao giờ cảm nắng ai đó vào thời đi học cả. Ngày xưa đi học, mình chỉ biết cắm đầu vào học thôi”.

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het

Trong nhóm LIME, Emma luôn hoàn thành vai trò của mình. Và với những vai diễn, cô cũng khiến cho người xem cảm thấy vừa lòng, còn khi tham gia các gameshow, cô cũng luôn mang lại tiếng cười cho khán giả. Hoàn thành nhiều vai trò trong nghệ thuật, nhưng Emma lại quan niệm thà hoàn thành tốt 1 nghề còn hơn làm nhiều nghề mà không đem lại sự thỏa mãn cho khán giả.

“Bây giờ có quá nhiều người không giỏi hẳn ở 1 lĩnh vực nào cả mà lại tham gia quá nhiều thì đâm ra dân chúng phải bị xem những sản phẩm làm không tới. Mình nghĩ là nghệ sĩ nên biết vị trí, thế mạnh của bản thân ở đâu rồi cứ tập trung đúng điểm ấy mà tiếp tục phát triển”.

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het

Nhiều tháng nay, Emma liên tục phủ sóng trên nhiều “mặt trận” với vai trò cá nhân. Điều này khiến không ít người đồn đoán cô đang chuẩn bị tách ra hoạt động solo. Tuy nhiên nữ ca sĩ phủ nhận: “Công ty em đang muốn đẩy mạnh hoạt động chung của cả nhóm và cá nhân song song cùng 1 lúc. Qua đó để cho mọi người có thể thấy được 1 nhóm LIME với nhiều hình ảnh, màu sắc, lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, mọi người đừng lo, sẽ không có ai tách ra solo hẳn đâu vì bây giờ quan trọng nhất vẫn là sự thành công của nhóm”.

Phim "Cô gái đến từ bên kia" tập 1

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het Vẻ đẹp phúc hậu của Á hậu Thái Mỹ Linh

Thời gian gần đây, Á hậu Thái Mỹ Linh thường chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân Facebook. Cô được đánh ...

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het Facebook được cho là của Á hậu Thư Dung đăng status: 'kiện những người bôi xấu danh dự'

Từ facebook có tên Nguyen Thu Dung, dòng trạng thái mới nhất mà facebook này cập nhật là "Dung đang làm việc với cơ quan ...

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het Cô gái chụp bộ ảnh Tuyệt tình cốc cùng Thư Dung bị vạ lây trong vụ án bán dâm nghìn đô

Quỳnh Ruby - người cùng Thư Dung chụp bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt mệt mỏi chia sẻ nhiều người cho rằng cô tham ...

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het Giữa bão nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thư Dung bị tước danh hiệu Người mẫu thời trang Việt Nam

Thư Dung chính thức bị tước danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam sau khi chụp bộ ảnh phản cảm ở ...

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

emma ke hau truong phim co gai den tu ben kia sau canh nam tren san co tay minh bi do tay het Gu thời trang trẻ trung, đẹp và không hề đắt đỏ của Nhung Gumiho

Nhung Gumiho có gu thời trang nữ tính, năng động, phù hợp với nhiều cô gái trẻ. Nữ diễn viên tiết lộ trang phục của ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.