Emma Nhất Khanh 'Vì yêu mà đến': 'Woosi có gần hết những ưu điểm mà mình thích ở 1 người con trai'

Emma Nhất Khanh chia sẻ từ sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi trong chương trình Vì yêu mà đến, "Tụi mình cũng đã có gặp mặt vài lần sau khi ghi hình, mỗi lần gặp nhau 2 đứa đều thấy vui và thoải mái"..."Hiện cả hai vẫn đang tìm hiểu dần dà, chứ chưa thực sự chính thức yêu".
emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai Emma LIME: 'Mọi người vẫn chửi 'Vì yêu mà đến' nhưng khi phát sóng thì lại theo dõi'
emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai Nhung Gumiho tiết lộ mối tình đẹp trước khi tham gia ‘Vì yêu mà đến’

Trong tập 12 Vì yêu mà đến, Emma Nhất Khanh - thành viên của nhóm nhạc LIME đã chính thức rời khỏi chương trình sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi - một chàng trai Hàn Quốc 21 tuổi, đã sống ở Việt Nam 10 năm, có tính cách rất đáng yêu và nhận được sự thích thú của các khách mời nữ ngay từ khi mới xuất hiện. Đây là cặp đôi thứ 2 có happy ending từ chương trình này, trước đó là MC Quang Bảo đã ra về cùng Cao Vy.

Hãy cùng nghe những chia sẻ của Emma sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi nhé!

emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai
Emma Nhất Khanh

- So với các anh chàng từng tới Vì yêu mà đến thì Woosi không phải là người quá đặc biệt ngoài chuyện là người Hàn Quốc. Vậy sao bạn lại đồng ý lời tỏ tình của anh chàng này?

Emma lại thấy cậu ấy đặc biệt nhất trong số những chàng trai đã đến chương trình đấy. Mình đồng ý là vì cảm nhận được ở Woosi có gần hết những ưu điểm mà bản thân thích ở 1 người con trai như hài hước, có nụ cười tỏa sáng và biết quan tâm đến người khác. Điều này quá đặc biệt đối với mình rồi.

- Khi được Woosi đưa lên sân khấu, lại là lần đầu tiên được tỏ tình trong "Vì yêu mà đến", cảm giác của Emma ra sao?

Cảm giác lúc đó rất là sốc vì không nghĩ cậu ấy sẽ tỏ tình với Emma, ngay lúc mà bản thân không suy nghĩ gì nhất thì bỗng dưng được tỏ tình. Mình bất ngờ lắm lắm luôn.

- Ở hậu trường, các thành viên khác nói gì về Woosi?

Ai ai cũng bảo là "Ôi sao đáng yêu thế", "bạn này dễ thương quá vậy trời", "Woosi duyên ghê"... Toàn là những lời có cánh thôi vì đúng là hôm ghi hình Woosi đáng yêu thực sự luôn.

Woosi tỏ tình với Emma trong tập 12 Vì yêu mà đến

- Kể từ sau khi ghi hình, hai bạn đã hẹn hò được nhiều lần chưa? Cả hai đã chia sẻ với nhau những gì?

Về vấn đề này thì Emma không thể nói rõ ra hết được đâu. Chỉ có thể nói là tụi mình cũng đã có gặp mặt vài lần sau khi ghi hình, mỗi lần gặp nhau 2 đứa đều thấy vui và thoải mái. Đa số mọi thứ bọn mình chia sẻ toàn là mấy chuyện vui, hài xoay quanh cuộc sống 2 đứa thôi, ít nói chuyện nghiêm túc lắm (Cười).

- Sau những lần gặp gỡ, Emma thấy cậu ấy có tình cách như thế nào?

Dễ thương, hay cười, rất nhoi và khá là "trên trời" giống mình, biết cách chăm sóc từng li từng tí cho đối phương.

- Tính cách đó giống và khác bạn ở điểm nào? Hai bạn có thể dung hòa được những điểm khác biệt?

Emma thấy điểm giống nhiều hơn điểm khác, giống là lúc nào cũng mang lại cảm giác tích cực cho những người xung quanh, còn khác thì... cậu ấy ăn nhiều hơn mình.

emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai
Emma và Woosi đã gặp mặt vài lần sau khi ghi hình, mỗi lần gặp nhau cả hai đều thấy vui và thoải mái

- Có vẻ như không chỉ Emma mà Trang Ly và những cô gái khác trong chương trình cũng rất mến Woosi. Bạn nghĩ sao khi có một bạn trai đào hoa như vậy?

Emma cũng không biết nữa, thực ra mình cũng ít tiếp xúc với con trai nên cũng không rành về chủ đề này lắm. Mình chỉ nghĩ là những người vui vẻ, hài hước thì lúc nào cũng được những người xung quanh yêu mến. Emma nghĩ cũng là vì thế nên các chị em ghi hình chung cũng khá là mến Woosi.

emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai
Emma và Woosi vẫn đang tìm hiểu dần dà, chứ chưa thực sự chính thức yêu ngay

- Sau khi công khai có người yêu, Emma không sợ sẽ mất fan hoặc bị công ty khiến trách sao?

Tụi mình vẫn đang tìm hiểu dần dà, chứ chưa thực sự chính thức yêu ngay đâu, phải kĩ càng mọi thứ rồi thì mới chính thức được. Còn tình cảm Emma dành cho fan thì lúc nào cũng siêu nhiều, nhiều hơn tình cảm trai gái luôn, cho nên nếu lỡ có người yêu thì chắc chắn mình sẽ còn yêu fan nhiều hơn nữa, sẽ không làm các bạn fan buồn đâu, hãy tin mình nhé. Còn về phía công ty thì không khuyến khích có người yêu nhưng nếu có thì tốt nhất đừng làm ảnh hưởng đến công việc cho nên mình cũng sẽ tự giác ở vấn đề này.

- Các thành viên của LIME và công ty đã nói sao sau khi biết bạn nhận lời tỏ tình của Woosi?

2 chị trong nhóm trêu là chính. Lúc ghi hình về, Emma kể là được tỏ tình xong rồi đồng ý thì các chị cũng sốc không kém phần long trọng, nhưng sau khi nghe mình tả về Woosi thì 2 chị cũng gật gù, "tạm " đồng ý (Cười).

emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai

- Sau khi rời khỏi Vì yêu mà đến, Emma và LIME dự định sẽ tham gia gameshow nào nữa?

Sau chương trình này thì Emma và LIME mong là sẽ có nhiều cơ hội được tham gia các gameshow nhiều hơn để thể hiện được cho mọi người thấy khía cạnh "lầy" của cả nhóm. Cho nên thực sự mong là sẽ được tham gia nhiều chương trình hơn nữa ở Việt Nam.

Cảm ơn Emma!

emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai Liveshow Noo Phước Thịnh: Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc

Lúc đầu, liveshow của Noo Phước Thịnh được tổ chức nhằm tri ân các bạn sinh viên Thủ đô, nhưng ekip đã đem lại cho ...

emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai 'Noo Phước Thịnh In Hanoi' - liveshow khiến hơn 20.000 khán giả 'cháy hết mình'

Tối qua (30/11), tại sân vận động trường Đại học Hà Nội, sân khấu của liveshow "Noo Phước Thịnh In Hanoi" được dàn dựng công phu ...

emma nhat khanh vi yeu ma den woosi co gan het nhung uu diem ma minh thich o 1 nguoi con trai Những lý do khiến bạn nên có mặt ở phố đi bộ xem Mỹ Tâm ra mắt vol 9

Tối 3/12 sắp tới chắc hẳn sẽ là khoảng thời gian "giông tố" đối với các khán giả cũng như người hâm mộ Mỹ Tâm.

Ảnh: NVCC

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.