Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: "Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt, cả hai đang tìm hiểu nhau nhưng vẫn tập trung lo tốt công việc riêng của mỗi người".

Woossi tên thật là Park Woo Sung, sinh sống ở Việt Nam đã 10 năm vì vậy anh chàng khá am hiểu về văn hóa cũng như phong tục của người Việt. Hiện tại, Woossi đang học chuyên ngành quản trị tại trường Đại học quốc tế tại RMIT.

Woossi được biết đến là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội qua những video hướng dẫn chế biến và ăn đồ truyền thống của Hàn Quốc trên Youtube. Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng khiến Woossi nhận được thiện cảm của người đối diện. Đó chính là lí do vì sao kênh Youtube riêng của anh chàng nhận được gần 500 nghìn người theo dõi.

woossi vi yeu ma den tinh cam cua minh va emma dang tien trien rat tot
Woossi hiện đang là food streamer có tiếng trên mạng xã hội

Tới “Vì yêu mà đến” để gây ấn tượng với Emma Nhất Khanh

- Trước khi đến với Vì yêu mà đến, bạn đã tìm hiểu về 8 bạn nữ trong chương trình như thế nào?

Chia sẻ thành thật là mình không có tìm hiểu trước các bạn nữ ở Vì yêu mà đến, mình chỉ vô tình xem clip của Emma và rất thích nên mình mới quyết định đến với chương trình để có thể gặp và để lại ấn tượng cho Emma.

- Khi được Trang Ly thổ lộ sự quý mến, cảm xúc của bạn thế nào? Khi từ chối, bạn có sợ cô ấy buồn không?

Mình đến với chương trình với quan niệm khá thoải mái và mình cũng nghĩ chắc chẳng ai chọn mình đâu nên cứ gây ấn tượng tốt với Emma là được. Vì vậy khi được Trang Ly bấm chọn mình rất bất ngờ, và có “đứng hình” vài giây trên sân khấu. Lúc từ chối Trang Ly, mình cũng sợ bạn ấy buồn lắm nhưng mà người mình để ý là Emma nên mình phải đành từ chối bạn ấy.

- Điều gì ở Emma khiến Woossi bị thú hút đến vậy? Điểm chung và điểm khác biệt giữa 2 bạn là gì?

Mình vô tình xem được clip Emma hát “Mình yêu nhau đi” và mình rất thích. Sau đó có xem một vài clip Emma nhảy, mình phải thốt lên “Wow nhảy đẹp quá”, chính những clip này đã tạo động lực cho mình đến với chương trình và mạnh dạn tỏ tình với Emma.

Điểm chung chắc có lẽ là hai đứa rất thích ăn uống, còn điểm khác biệt thì hai đứa mình đang trong giai đoạn tìm hiểu nên mình cũng chưa tìm ra được điểm khác nhau. Mà nếu có thì mình nghĩ cũng thú vị đấy chứ, chứ có nhiều điểm chung quá cũng hơi chán nhỉ?

Màn tỏ tình của Woossi dành cho Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến"

- Hai bạn đã tiếp xúc với nhau nhiều lần, vậy có “tật xấu” nào của Emma mà bạn muốn cô ấy thay đổi?

Emma có một tật xấu là hay cắn móng tay ấy, mà cắn móng tay lại không tốt cho sức khoẻ, nên mỗi lần Emma cắn móng tay thì mình hay đánh nhẹ vào tay Emma, hy vọng Emma sẽ thay đổi.

- Dường như Woossi đã chuẩn bị rất kĩ từng bước để “hạ gục” Emma?

Điều này Woossi phải cảm ơn một chị trong công ty của mình. Lúc đầu mình nghĩ chắc sẽ xuất hiện trên sân khấu nói đơn thuần, nếu không gây ấn tượng được thì đi về. Nhưng chị đã “mách nước” cho mình là con gái thích gì đó lãng mạn và mình cũng mất một buổi tối để suy nghĩ sẽ phải làm gì. Sáng hôm sau, mình có hỏi “Em nấu đồ ăn cho Emma ăn nha, chứ giờ em không biết làm gì cả”, nghe thấy ổn ổn nên chị ấy đã cùng mình ngồi nghiên cứu các món ăn. Sau đó, mình quyết định đem hai món ăn mình làm tốt nhất đến cho Emma là canh kim chi và bánh gạo cay.

woossi vi yeu ma den tinh cam cua minh va emma dang tien trien rat tot
Woossi biết đến Emma qua các clip hát và nhảy

- Lúc tỏ tình với Emma, cảm giác của bạn như thế nào?

Không phải run mà là rất rất run luôn đó. Tỏ tình thường chỉ có hai người với nhau còn lần này là cả trăm người chứng kiến nên cũng hồi hộp lắm. Mình cũng tự nhủ là bình tĩnh không lại nói “tùm lum” khiến người khác không hiểu, nên có lẽ vì thế mà mình đỡ run hơn một chút. Phần làm mình run nhất đó là lúc chờ câu trả lời từ Emma.

- Giả dụ nếu Emma từ chối thì bạn sẽ làm gì?

Nếu có bị từ chối thì mình đành ra về, vì mình xác định đến với chương trình để gây ấn tượng với Emma. Thật may mắn khi Emma đồng ý bởi trước đó mình chỉ tự tin vào kế hoạch của mình tầm 60% thôi.

- Nhiều khán giả tò mò rằng có phải bạn chọn Emma vì cô ấy là người biết tiếng Hàn?

Điều này Woossi chắc chắn 100% là không phải, vì mình thích Emma qua những clip Emma hát, nhảy và tính cách cô ấy có một chút gì đó lầy lầy giống mình.

Các fan của Emma đã “hăm doạ” mình

- Hiện tại chuyện tình cảm của 2 bạn thế nào?

Hiện tại, tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt, cả hai đang tìm hiểu nhau nhưng vẫn tập trung lo tốt công việc riêng của hai người. Lịch làm việc của mình và Emma khá kín nên đa số mình và Emma hay nhắn tin và gọi điện thoại. Nếu có thời gian thì cả hai lại đi ăn và cùng nhau khám phá những món ăn mới.

woossi vi yeu ma den tinh cam cua minh va emma dang tien trien rat tot
Hiện tại, Woossi và Emma vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau

- Emma lớn tuổi hơn Woossi, điều này liệu có ảnh hưởng đến chuyện tình của hai bạn không?

Mình cũng chia sẻ trong chương trình tuổi tác không quan trọng, nó cũng chỉ là con số, quan trọng là cả hai có vui khi bên nhau không thôi. Với lại Emma rất dễ thương nên mình cũng không quan tâm lắm đến vấn đề tuổi tác.

- Đã bao giờ 2 bạn xảy ra bất đồng quan điểm chưa? Khi đó Woossi giải quyết như thế nào?

Hình như là chưa, mà nếu có thì Woossi sẽ chọn cách im lặng thôi. Vì tiếng Việt Woossi nói phải suy nghĩ hơi lâu, nên mình phải tìm cách nói cho Emma hiểu vấn đề. Rất may mắn là đến giờ cả hai vẫn chưa xảy ra bất đồng quan điểm lần nào.

- Ở những phiên bản khác, một số các cặp đôi không đi đến một kết cục đẹp, bạn có sợ điều đó đến với mình? Bạn làm gì để duy trì tình cảm này?

“Hãy để mọi thứ tự nhiên mà đến”, đây là châm ngôn tình yêu của mình. Mình nghĩ cái gì đến tự nhiên cũng sẽ tốt hơn, sự chân thật và niềm tin sẽ duy trì mọi mối quan hệ.

- Emma là ca sĩ có khá nhiều người hâm mộ, nếu chuyện tình cảm của 2 bạn không thuận lợi, có khi các fan sẽ “quay lưng” với Woossi. Bạn nghĩ thế nào nếu chuyện đó xảy ra?

Mình chưa nghĩ đến điều này và cũng không dám nghĩ đến vì các bạn fan của Emma đã “hăm doạ” mình rồi, nên mình sẽ cố gắng không làm gì khiến Emma buồn đâu. (cười)

woossi vi yeu ma den tinh cam cua minh va emma dang tien trien rat tot
“Sự chân thật và niềm tin sẽ duy trì mọi mối quan hệ”

- Sau chương trình, Woossi được nhiều người biết đến hơn nữa, bạn cảm thấy thế nào?

Mình cảm thấy thực sự rất vui và hạnh phúc. Nhân đây mình muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn đã ủng hộ Woossi và Emma. Hy vọng các bạn sẽ luôn dành nhiều tình cảm cho mình và Emma.

- Dự định sắp tới của bạn là gì? Woossi và Emma có định làm một sản phẩm chung nào đó không?

Hiện tại, mình đang có một show về ẩm thực và muốn tập trung vào nó để có thể đem đến nhiều phút giây thư giãn cho mọi người. Còn dự định của cả hai thì hiện tại mình chưa nghĩ đến, khi nào có mình chắc chắn sẽ bật mí cho các bạn.

Cảm ơn Woossi về những chia sẻ thú vị!

woossi vi yeu ma den tinh cam cua minh va emma dang tien trien rat tot Nghệ sĩ Duy Phương: Quán nhậu vắng khách, bị hủy sô vì 'Sau ánh hào quang'

Ồn ào sau khi Lê Giang – vợ cũ tố bạo hành dã man tại "Sau ánh hào quang", nghệ sĩ Duy Phương đang lo ...

woossi vi yeu ma den tinh cam cua minh va emma dang tien trien rat tot Phản ứng bất ngờ của Phí Ngọc Hưng sau khi được tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến'

Phí Ngọc Hưng đã có những chia sẻ thật lòng sau khi được Đỗ Thị Định tỏ tình trong "Vì yêu mà đến" tập 13.

woossi vi yeu ma den tinh cam cua minh va emma dang tien trien rat tot Emma Nhất Khanh 'Vì yêu mà đến': 'Woosi có gần hết những ưu điểm mà mình thích ở 1 người con trai'

Emma Nhất Khanh chia sẻ từ sau khi nhận lời tỏ tình của Woosi trong chương trình Vì yêu mà đến, "Tụi mình cũng đã có ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.