Fan 'bất chấp' chạy show khắp miền tây cùng quán quân 'Thần tượng Bolero' Trung Quang

Quán quân Thần tượng Bolero Trung Quang chia sẻ: "Mình cảm thấy có lỗi khi biết nhiều fan đã vất vả chạy show cùng mình liên tục trong 3 ngày lưu diễn”. 

Sau khi ra mắt CD nhạc trẻ đầu tiên mang tên “Lập trình tình yêu” vào đúng dịp Valentine, Quán quân Thần tượng Bolero Trung Quang đã dành thời gian về thăm gia đình tại Thanh Hóa để bù đắp lại khoảng thời gian lưu diễn xa nhà trong dịp Tết Âm Lịch.

fan bat chap chay show khap mien tay cung quan quan than tuong bolero trung quang
Quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên - Trung Quang.
fan bat chap chay show khap mien tay cung quan quan than tuong bolero trung quang Đàm Vĩnh Hưng sẽ 'thách đấu' Ngọc Sơn ngay trên sân khấu minishow
fan bat chap chay show khap mien tay cung quan quan than tuong bolero trung quang Lệ Quyên: HLV khéo léo nhất 'Thần tượng Bolero'
fan bat chap chay show khap mien tay cung quan quan than tuong bolero trung quang Lệ Quyên, Quang Lê vừa ngồi ghế nóng 'Bolero', 'The Voice' đã bị chê bai phũ phàng

Ngay sau đó, chàng ca sĩ 19 tuổi đã tiếp tục lên đường mang tiếng hát đến với khán giả các tỉnh miền Tây Nam Bộ như Tiền Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long… Trong chuyến đi 3 ngày vừa qua, học trò Đan Trường được rất nhiều khán giả địa phương mến mộ và chào đón nhiệt tình. Không chỉ thế, một số fan còn không ngại chạy show cùng thần tượng, có mặt tại mỗi điểm diễn của Trung Quang khiến anh chàng vô cùng cảm động.

fan bat chap chay show khap mien tay cung quan quan than tuong bolero trung quang
Fan "bất chấp" chạy show khắp các tỉnh miền tây cùng Quán quân Thần tượng Bolero Trung Quang.

Chia sẻ về điều này, Trung Quang cho biết: “Mỗi lần đi diễn ở các tỉnh miền Tây, mình đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc trước sự quan tâm và yêu mến cuồng nhiệt của khán giả. Nhưng bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy có lỗi khi biết nhiều fan đã vất vả chạy show cùng mình liên tục trong 3 ngày lưu diễn”.

fan bat chap chay show khap mien tay cung quan quan than tuong bolero trung quang
Dòng nhạc Bolero ngọt ngào, da diết rất được khán giả miền tây ưa chuộng.

Tuy tuổi đời còn trẻ, Trung Quang đã chinh phục khán giả bằng những bản tình ca bolero da diết và đầy cảm xúc. Gần đây, anh chàng còn bắt đầu lấn sân sang thể loại nhạc trẻ và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ca khúc Lập trình tình yêu vừa phát hành đã lọt vào Top 5 trên một bảng xếp hạng nhạc online uy tín, cho thấy sự ghi nhận của khán giả đối với bước trưởng thành trong âm nhạc của nam ca sĩ người Thanh Hóa.

fan bat chap chay show khap mien tay cung quan quan than tuong bolero trung quang
Nam ca sĩ 19 tuổi hạnh phúc vì luôn có những "fan ruột" đồng hành cùng mình.

Trung Quang là ca sĩ trẻ được đào tạo bài bản từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Năm 2016, Trung Quang xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh lớn tuổi để trở thành Quán quân của chương trình Thần tượng Bolero. Sau cuộc thi, chàng trai 19 tuổi đầu quân vào cùng một nhà với thầy Đan Trường. Tại đây, Trung Quang được lên chiến lược phát triển con đường âm nhạc bài bản và chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn và định hướng của Đan Trường.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.