Fan lo lắng khi loạt MV đình đám bị gỡ khỏi YouTube

Em thì không, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Em của ngày hôm qua… cùng hàng loạt các MV triệu view của làng nhạc Việt bất ngờ bị gỡ khỏi YouTube, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.
fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube Chưa đầy 20 ngày, showbiz Việt có 3 nghệ sĩ tài năng nhận Nút vàng Youtube
fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube The Voice: 3 bản mashup của team HLV Thu Phương lọt trending trên Youtube
fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube Dính bản quyền, MV hit 'Có em chờ' bị gỡ khỏi YouTube

3 MV của Min bị gỡ cùng lúc

Min được công chúng biết đến kể từ khi trình làng ca khúc Có em chờ. Chính sự vui tươi ngọt ngào kết hợp với chất giọng đặc biệt đã đưa nữ ca sĩ này ngày càng đến gần hơn với khán giả. Vừa qua, cô nàng đã khiến không ít người hâm mộ phải đứng ngồi không yên khi cùng một lúc 3 MV đình đám không cánh mà bay khỏi YouTube. Vấn đề các MV bị gỡ khỏi YouTube trong showbiz Việt không phải là hiếm, nhưng trường hợp giống như Min thì chưa từng gặp.

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Cụ thể, ngày 5/7 vừa qua, 3 MV đình đám của Min là Có em chờ, GhenChưa bao giờ mẹ kể, đã bị bốc hơi vì lý do vi phạm bản quyền. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô khá bất ngờ về việc này vì cả 3 ca khúc đều được cô đăng ký bản quyền, cụ thể Có em chờ được kí độc quyền với Kai Đinh, Ghen thuộc về Khắc Hưng và Có bao giờ mẹ kể là của Châu Đăng Khoa.

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Mới đây, Min báo tin với người hâm mộ trên trang cá nhân rằng 3 MV đã quay trở lại trên YouTube một cách trọn vẹn với đầy đủ lượng view và tương tác. Giải thích về vấn đề này, Min cho biết tất cả chỉ là do hiểu lầm. Đồng thời, cô nàng cũng khẳng định, mọi sản phẩm của mình phát hành đều được đăng ký bản quyền đầy đủ cũng như ekip của Min luôn thực hiện đúng luật quy định

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu. Hầu như tất cả các sản phẩm âm nhạc của anh luôn được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Tháng 10/2017, chàng trai sinh năm 1988 trình làng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi khiến không ít người phải thổn thức. Sau 3 tuần ca khúc đã đạt hơn 30 triệu lượt xem trên kênh YouTube, một con số khiến nhiều người xuýt xoa.

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Tuy nhiên, sau khi làm mưa, làm gió, thì MV này đã bất ngờ bị bốc hơi không lý do. Trên trang YouTube chính thức của Noo Phước Thịnh, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi không còn xuất hiện mà thay vào đó là dòng thông báo "Video đã bị xóa, không còn tồn tại do xác nhận quyền sở hữu".

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Sự việc đã làm cho các fan của anh chàng không khỏi hoang mang và lo lắng. Được biết lý do video bị bốc hơi là vì đã sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn chiếc xe hơi bốc cháy ở cuối MV mà chưa xin phép đơn vị giữ bản quyền. Ngay sau đó, phía Noo Phước Thịnh đã gửi lời xin lỗi vì đã không kiểm tra kỹ lưỡng MV ngay từ đầu, đồng thời anh quyết định sẽ cùng ê-kíp chỉnh sửa lại MV. Cuối cùng sản phẩm âm nhạc đã có mặt trở lại vào ngày 18/11.

Em thì không - Mỹ Tâm

Là mỹ nữ vạn người mê, Mỹ Tâm "đốn tim" người hâm mộ bằng giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần ngọt ngào. Cô đến với âm nhạc bằng tình yêu và sự lao động nghiêm túc trong nghề. Mặc dù đã nhiều năm hoạt động nghệ thuật thế nhưng tên tuổi của Họa mi tóc nâu chưa bao giờ phai nhạt trong mắt khán giả.

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Đầu năm 2017, nữ ca sĩ chính thức xuất bản MV Anh thì không, một sản phẩm được người đẹp đầu tư mạnh về mặt hình ảnh cũng như trang phục.Tuy nhiên, phát hành chưa được bao lâu thì sản phẩm âm nhạc này vướng phải scandal vi phạm tác quyền. Cụ thể, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng là người đã chuyển thể lời ngoại của ca khúc Toi Jamais thành ca khúc Anh thì không.

Tuy nhiên, khi đăng tải MV có sử dụng lời Việt của nam nhạc sĩ, Mỹ Tâm đã không xin phép và chỉ ghi chung chung là nhạc Pháp, lời Việt. Chính vì những điều này, ông đã bức xúc, yêu cầu giọng ca đến từ Đà Nẵng phải gỡ ca khúc này khỏi internet và không biểu diễn ca khúc trên các sân khấu âm nhạc.

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Trước sự cố này, Mỹ Tâm đã chính thức nói lời xin lỗi đến nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng đồng thời gỡ MV Anh thì không khỏi YouTube cá nhân. Dù thời điểm đó, sản phẩm của Mỹ Tâm thu hút rất nhiều lượt xem. Hành động này của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Được biết trước đây, Mỹ Tâm từng bị xóa kênh YouTube vì sơ xuất trong quản lý.

Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP

Là tên tuổi đình đám nhất của Vbiz trong thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP chinh phục khán giả bằng tài năng và vẻ ngoài điển trai. Có thể nói, anh chàng chính là cỗ máy tạo view của showbiz Việt, các ca khúc do anh phát hành đều sở hữu lượt xem lên đến hàng chục triệu. Cũng giống như Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ từng bị YouTube gỡ bỏ MV một cách không thương tiếc.

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Ngày 19/1/2015, nam ca sĩ chính thức phát hành MV Em của ngày hôm qua. Sau thời gian làm mưa làm gió, MV đã cán mốc 40 triệu lượt xem trong sự vui mừng của cộng đồng Sky. Niềm vui chưa được bao lâu thì bất ngờ, ngày 9/9/2015 MV này đã bị YouTube xóa sổ. Ngay lập tức, hàng loạt ý kiến đều suy đoán rằng, Em của ngày hôm qua bị "tố" là đạo nhái ca khúc Every night của EXID.

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube

Tuy nhiên sau đó không lâu, MV đã xuất hiện trở lại. Giải thích về điều này, giọng ca đến từ Thái Bình cho biết là do lỗi kỹ thuật: "Việc có những lỗi kỹ thuật với MV Em của ngày hôm qua trên YouTube, khiến việc theo dõi của nhiều người bị gián đoạn làm tôi cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, sau khi nhận tin MV hoạt động trở lại bình thường, tôi rất vui".

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube Ba cặp song ca hứa hẹn 'làm nên chuyện' tại The Voice 2018

Đỗ Hoàng Dương - Hà Đức Tâm, An Nhiên - Hoàng Kiều Trang, Ylux - Avin Lu là 3 cặp đôi được lựa chọn ghép ...

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube Tin tức sao Việt 20/7: Minh Hằng gặp vấn đề về trang phục, loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ'

Tin tức sao Việt 20/7: Nghi Võ Hoàng Yến "làm lố", nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục; hàng loạt sao Việt ...

fan lo lang khi loat mv dinh dam bi go khoi youtube Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ' đốn tim fan

Mặc dù đã trình làng vào tháng 6, thế nhưng "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bằng chứng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.