Fan ngất ngây với 5 MV ca nhạc của Hàn Quốc đề cập đến cộng đồng LGBT

Thời gian gần đây, những nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc đã mang màu sắc LGBT vào trong các MV. Những MV ca nhạc mới này với mục đích giúp cho mọi người tiếp cận gần và thoáng hơn với chủ đề LGBT.

Trong thời gian gần đây, nhiều nhà sản xuất âm nhạc tại xứ Hàn đã đưa hình ảnh cộng đồng LGBT vào trong các MV của các nhóm nhạc thần tượng. Những MV mới này với mục đích giúp cho mọi người tiếp cận gần hơn với chủ đề LGBT. Với nội dung nhẹ nhàng, không quá khó chịu, những MV ca nhạc này đã truyền tải được thông điệp ý nghĩa đến với mọi người.

Neverland - Holland

Holland là nam ca sĩ hát solo đầu tiên của Hàn Quốc dám đứng ra công khai thừa nhận mình là đồng tính nam. Chắc hẳn, chàng ca sĩ này đã phải "đối đầu" với nhiều áp lực, từ ngành công nghiệp giải trí âm nhạc xứ Hàn đến những khán giả bài xích cộng đồng LGBT.

fan ngat ngay voi 5 mv ca nhac cua han quoc de cap den cong dong lgbt

Trong MV mới của mình - Neverland, Holland mang đến cho công chúng những thước phim quay chậm tái hiện lại cảnh hẹn hò lãng mạn của một cặp đôi đồng tính nam như nắm tay nhau, cùng nhau đi biển, bên nhau đọc sách… Có lẽ cảnh “khóa môi” chính là cảnh quay gây sốc nhất cho mọi người, bởi hai nhân vật diễn rất chân thật. Bên cạnh một số ít ý kiến cảm thấy không đồng tình thì nam ca sĩ lại được cộng đồng người hâm mộ vô cùng tự hào, ủng hộ và động viên khi anh dũng cảm thừa nhận xu hướng giới tính dục của mình.

fan ngat ngay voi 5 mv ca nhac cua han quoc de cap den cong dong lgbt Những điều chưa kể về chuyện tình 7 năm của cặp đồng giới nữ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Gặp nhau, yêu nhau đó là duyên, bên nhau cùng vượt qua sóng gió có lẽ là định mệnh. Chuyện tình sâu đậm suốt 7 ...

Heart Attack- Chuu (LOONA)

fan ngat ngay voi 5 mv ca nhac cua han quoc de cap den cong dong lgbt

Cô nàng Chuu trong nhóm LOONA thực hiện MV ca nhạc kể về câu chuyện “say nắng” với chính cô bạn gái trong nhóm tên là Yves. Những hình ảnh vừa trực quan vừa trừu tượng gợi ra khiến cho cộng đồng người hâm mộ thích thú, nhất là các nước phương Tây. Thậm chí, tờ báo Billoard có hẳn một bài viết về MV này ngay những ngày đầu năm mới 2018.

Bad Boy- Red Velvet

Những tưởng nội dung MV sẽ xoay quanh đúng với cái tên của bài hát “Bad boy”, giữa một cô gái ngoan và một chàng trai hư. Nhưng không, tất cả dường như bị lật ngược khi xem MV này. Trong này, chẳng có bất kỳ một chàng trai nào cả, chỉ có những cảnh quay gần gũi, thân thiết, trên mức tình bạn của những cô gái. Và các bạn sẽ nhận ra rằng đây có thể là một câu chuyện về những cô nàng đồng tính.

fan ngat ngay voi 5 mv ca nhac cua han quoc de cap den cong dong lgbt

Egoist- Olivia Hye (LOONA)

Lại là một cô nàng của nhóm LOONA, Olivia Hye cũng đem đến một màu sắc mới cho chủ đề LGBT. Nếu như Chuu mang đến sự rung động, “say nắng” trước cô bạn thân thì Olivia Hye lại mang đến khung hình đậm chất LGBT hơn.

fan ngat ngay voi 5 mv ca nhac cua han quoc de cap den cong dong lgbt

Cụ thể, trong MV Egoist, nữ ca sĩ hóa thân vào một cô gái sau những tổn thương, lãng phí tình cảm cho người không xứng đáng, cô đã tự yêu lấy bản thân mình. Cô ôm lấy một cô gái thật chặt trên giường, một số người cho rằng đó có thể là chính bản thân cô - mới và cũ. Nhưng một số khác thì lại cho rằng đây có thể là một mối tình đồng tính nữ hơn, bởi cô gái đã bị người đàn ông làm tổn thương nên không thể yêu thêm một chàng trai nào nữa.

fan ngat ngay voi 5 mv ca nhac cua han quoc de cap den cong dong lgbt Hóa ra đây chính là lí do các chàng đồng tính lại thích yêu bạn trai lớn tuổi

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều chàng trai đồng tính lại thích mẫu người yêu hơn tuổi, mọi sự lựa chọn đó đều có ...

What is Love?- TWICE

What is Love? Là ca khúc của TWICE vừa được tung ra vào ngày 9/4 vừa qua. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng MV này nhận hàng loạt kỷ lục về nhạc số và bán đĩa cứng.

Giống với cái tên của bài hát, dường như tất cả thành viên đều cố gắng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Tình yêu là gì?”. Cả MV là tái hiện lại toàn bộ các tác phẩm kinh điển về tình yêu nhằm mang đến những đáp án cho mỗi người. Đặc biệt là phân cảnh tái hiện lại bộ phim “Ghost” của Sana và Jụnyeon thể hiện. Sana ngồi phía sau và ôm lấy eo của Jungyeon để cùng làm gốm. Hơn nữa, ánh mắt của Sana còn gợi lên cho mọi người đó chính là ánh mắt của “tình yêu”.

fan ngat ngay voi 5 mv ca nhac cua han quoc de cap den cong dong lgbt

Một số khán giả cho rằng đây chỉ là diễn xuất, thế nhưng về phía JYP lại không hề lên tiếng phủ nhận cảnh quay này có liên quan đến LGBT. Nhưng hơn hết, cộng đồng người hâm mộ lại vô cùng thích thú với sự trở lại đầy mới mẻ của TWICE.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.