Fan 'phát hoảng' vì bàn chân kỳ lạ của Kendall Jenner trong tấm hình khỏa thân

Sau hàng loạt cơn mưa lời khen về bộ ảnh nude của mình trên Instagram, thì điều Kendall Jenner khiến fan tò mò nhất lại là bàn chân có hình thù “quái dị”.
 
fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than Kendall Jenner tung bộ ảnh khỏa thân nghệ thuật trên Instagram
fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than Kylie Jenner khiến Snapchat mất 1,5 tỷ USD chỉ bằng 1 cái Tweet
fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than Kylie Jenner trở thành người giàu nhất gia đình Kardashian ở tuổi 21
fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than

Tấm hình nude mới nhất được Kendall đăng tải trên mạng xã hội.

Cô em người mẫu nhà Kardashian mới đây đã cho đăng tải hai tấm hình nghệ thuật đen trắng lên Instagram và lập tức gây bão cộng đồng mạng. Những tấm hình này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Sasha Samsonova. Trong đó, Kendall khỏa thân hoàn toàn và chỉ che chắn bộ ngực mình bằng bàn tay.

Tuy nhiên trong tấm hình ngồi trên chiếc bàn gỗ, vóc dáng nhỏ nhắn của Kendall không phải là điều fan chú ý mà chính là bàn chân có hình dáng kỳ lạ của cô. Những ngón chân dài, to bất thường và không đều nhau trái ngược hoàn toàn với hình thể nhỏ nhắn của cô người mẫu 9x.

fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than

Tuy nhiên bàn chân có hình thù kỳ lạ lại gây sự quan tâm lớn của công chúng.

Rất nhiều người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra sự bất thường trong tấm hình của Kendall và ngay lập tức đưa ra những bình luận cho rằng bức hình của cô đang bị chỉnh sửa quá mức.

fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than

Một trong 87 triệu người follow cô nàng trên Facebook đã viết rằng: “Tôi yêu bạn lắm, nhưng cô gái à có chuyện gì xảy ra với chân bạn vậy?”

Một người khác cũng bày tỏ: “Không có ý gì đâu nhưng ngón chân của Kendall dài hơn cả ngón tay tôi vậy”.

fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than
Tuy nhiên, cũng có một vài người hâm mộ cho rằng, việc ngón chân dài cảu Kendall là hoàn toàn bình thường, và đây cũng không phải là một sản phẩm đồ họa lỗi.

Tháng trước, Kendall Jenner cũng gặp tình trạng tương tự khi tới tham dự giải Quả Cầu Vàng. Mặc dù ăn bận rất lộng lẫy với chiếc đầm đen quyến rũ nhưng điều gây chú ý nhất lại là gương mặt xù xì đầy mụn của mình. Mặc dù vậy cô không hề tự ti mà ngược lại thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc những vấn đề mà da mình gặp phải.

fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than
Kendall Jenner với làn da mụn gần đây.

Là một người mẫu được quan tâm hàng đầu mạng xã hội, những tấm hình của cô nàng luôn đạt được những lượt like cao ngất ngưởng.

Tuy nhiên không phải lúc nào cô nàng cũng lung linh như trên mạng xã hội, mọi người quên mất rằng Kendall Jenner cũng chỉ là một cô gái 22 tuổi. Cô cũng có nhiều những điểm không hoàn hảo trên cơ thể cũng như phải đối phó với những vấn đề về sắc đẹp như bất cứ người phụ nữ nào khác.

fan phat hoang vi ban chan ky la cua kendall jenner trong tam hinh khoa than 4 nữ ca sĩ trẻ sẽ thay đổi bộ mặt âm nhạc thế giới
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.