Gabriel Jesus được đàn anh chỉ bảo: Muốn đá hay, phải chăm 'chăn gối'

Tiền bối của Gabriel Jesus - Romario đã lên tiếng chỉ dạy người đàn em rằng, muốn chơi hay tại World Cup, anh nên quan tâm nhiều hơn tới chuyện 'chăn gối'.

Gabriel Jesus là thành viên nòng cốt của Selecao tại World Cup tới tại 2018 sắp tới. "Những vũ công Samba" cũng được đánh giá là một trong những đội bóng cạnh tranh chức vô địch, khi sở hữu nhiều hảo thủ ở mọi tuyến như thủ thành Cesar, hậu vệ Luiz - Thiago, hàng tiền vệ có Coutinho .v.v..

Đội tuyển Brazil cũng là cái nôi sản sinh ra nhiều huyền thoại bóng đá thế giới như Ronaldo, Ronaldinho, Carlos, Zico hay đặc biệt là Romario, những người từng là chủ nhân của Cup vàng thế giới.

Để "truyền lửa" cho những cầu thủ trẻ như Jesus, đích thân đàn anh Romario đã lên tiếng chia sẻ kinh nghiệm của mình cho các hậu bối.

Nhà vô địch World Cup năm 1994 đã đưa ra lời khuyên tương đối kì lạ cho tiền đạo thuộc biên chế của Man City. Trả lời The Lance, ông cho rằng: "Gabriel Jesus muốn đá hay ư? Thế thì bảo cậu ta chơi "sân nhỏ" nhiều vào".

gabriel jesus duoc dan anh chi bao muon da hay phai cham chan goi
Huyền thoại của Brazil đưa ra lời khuyên rất dị cho Gabriel Jesus.

"Đương nhiên, chuyện đó cũng chỉ là 1 phần nhỏ thôi. Điều quan trọng là cậu ấy cần phải có thái độ nghiêm túc và ra sân với quyết tâm cao độ, đồng thời gạt bỏ mọi chuyện xung quanh. Trên sân lúc ấy chỉ có bóng đá mà thôi".

Ngoài ra, ông cũng cho rằng, việc thích nghi tốt với môi trường bóng đá châu Âu sẽ giúp Jesus tỏa sáng tại Nga mùa hè này. "Chơi bóng tại châu Âu tức là bạn đã có cơ hội thi đấu bên cạnh và đối đầu với 80 đến 90% những cầu thủ sẽ góp mặt tại World Cup rồi. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời và nếu tự mình rút ra được bài học, họ sẽ biết phải thi đấu như thế nào để thành công."

gabriel jesus duoc dan anh chi bao muon da hay phai cham chan goi Top 10 HLV hưởng lương cao nhất WC 2018: Bất ngờ với vị trí thứ 7

Danh sách 10 HLV hưởng lương cao nhất của ngày hội WC 2018 được tổ chức tại Nga hè này có thể khiến nhiều người ...

gabriel jesus duoc dan anh chi bao muon da hay phai cham chan goi Drinkwater lỡ World Cup 2018 vì mắc chứng... mất nước nhanh

Tiền vệ thuộc biên chế của Chelsea - Danny Drinkwater đã không thể dự World Cup cùng đội tuyển Anh vì mắc chứng mất nước ...

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.