Gây tai nạn, tài xế đem nạn nhân ra bãi rác vứt

Sau khi làm cậu bé 5 tuổi bị thương, người lái xe máy ở Trung Quốc nói sẽ đưa đến bệnh viện kiểm tra, nhưng kỳ thực lại chở đứa trẻ tới bãi rác.
gay tai nan tai xe dem nan nhan ra bai rac vut
Người đàn ông gây tai nạn rồi đưa nạn nhân ra bãi rác. Ảnh: Shanghaiist

Một người bán dưa hấu họ Zhang ở chợ Thành Đô, Tứ Xuyên, hôm 18/7, chứng kiến cảnh một cậu bé 5 tuổi bị xe máy đâm giữa trời mưa. Chân trái của cậu bé bị hai lốp xe cán qua, khiến em bị chảy máu. Cậu bé gào khóc giữa đường gọi mẹ vì quá đau.

Cậu bé nói mẹ mình bán hàng trong chợ, nhưng người dân xung quanh không tìm thấy bà. Sau khoảng 10 phút không có người nhà đến, người đàn ông gây tai nạn nói sẽ đưa cậu bé đến bệnh viện khám.

Người dân tin lời ông này và để ông ta đi. Tuy nhiên, họ phát hiện ra rằng sau khi đi được khoảng hai km, ông này thả cậu bé xuống bãi rác rồi bỏ trốn.

Sau khi tới nơi, người dân đã đưa cậu bé tới bệnh viện kiểm tra. Cảnh sát cũng đã liên lạc được với cha cậu bé và thông báo với bà mẹ về sự việc. Khi vụ tai nạn xảy ra, ông bố đang ở tỉnh Thanh Hải, còn bà mẹ đang khai trang cửa hàng ở trong trợ nên không để ý đến con. Phóng viên tại hiện trường cho biết cửa hàng của bà mẹ chỉ cách nơi cậu bé bị tông xe khoảng 50 m.

Các bác sĩ chẩn đoán bé trai bị gãy chân trái cùng nhiều vết bầm tím và xây xát trên cơ thể. Cảnh sát đang truy lùng người đàn ông gây tai nạn và treo giải thưởng 2.000 nhân dân tệ cho người cung cấp manh mối về ông ta.

gay tai nan tai xe dem nan nhan ra bai rac vut Bị xe buýt húc văng, người đàn ông thoát chết thần kỳ rồi thản nhiên đi vào quán bar
gay tai nan tai xe dem nan nhan ra bai rac vut Thoát chết thần kỳ trong vụ cháy London bằng cách xả nước ngập nhà
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.