Giá bitcoin hôm nay 12/2: Ổn định không ngờ

Giá bitcoin hôm nay 12/2 duy trì ở ngưỡng ổn định trên 8,300 USD - đánh dấu 5 ngày liên tiếp vững vàng của đồng tiền ảo sau cú sốc mất giá trước đó. 

Bitcoin tiếp tục ổn định

Giá bitcoin hôm nay 12/2, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.399 USD/bitcoin - gần như không thay đổi so với chốt phiên tuần trước.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.556 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.556 USD, mức giá thấp nhất là 7.845 USD, vốn hóa thị trường là 142 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.858.400 đồng.

gia bitcoin hom nay 122 on dinh khong ngo
Bitcoin tiếp tục ổn định và giữ giá trên 8.300 USD.

Giá bitcoin ổn định đến không ngờ sau khi tụt giá hồi đầu tuần trước. Hiện tại, bitcoin đã trải qua 5 ngày liên duy trì quanh ngưỡng 8.300 - 8.400 USD/bitcoin.

Đây có thể coi là một tín hiệu mừng đối với đồng tiền ảo khi mà thị trường vẫn liên tục mang tới những thông tin tiêu cực.

gia bitcoin hom nay 122 on dinh khong ngo
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 12/2/2018 - theo Coindesk.

Gần nhất có thhông tin cho rằng hai kỹ sư làm việc tại một cơ sở hạt nhân bí mật của Nga đã dùng một trong số siêu máy tính mạnh nhất nước này để đào Bitcoin. Với sự nghiêm trọng của vụ việc, rất có thể, Nga sẽ là quốc gia tiếp theo quay lưng hoàn toàn với tiền ảo.

Bitcoin hiện tại vẫn bị lên án bởi tính ẩn danh và chủ yếu mang lại những khó khăn cho nhà quản lý. Chính vì thế, tiền ảo liên tục trở thành mục tiêu dành cho những hacker nguy hiểm.

Nhận thức chưa chính xác về bitcoin?

Tyler và Cameron Winklevoss, hai người đầu tiên bỏ 11 triệu USD để mua 120.000 đồng Bitcoin trong năm 2012, nói với CNBC rằng, các CEO như Warren Buffett của Berkshire Hathaway hay Chủ tịch ngân hàng thương mại JPMorgan, ông Jamie Dimon đều là “những người có suy nghĩ sai lầm không thể tưởng tượng nổi”.

Theo tờ Indepentdent, Tyler Winklevoss nói: “Khi bạn già đi, não bộ của bạn sẽ mất dần tính nhanh nhạy và bạn sẽ chỉ trung thành với những khuôn khổ mà bạn có”.

“Khi bạn được sinh ra trong thế giới này, bạn đã được dạy tiền USD có màu xanh lá cây, hay vàng là một kim loại quý để đầu tư. Nhưng sau đó, bạn bắt đầu bối rối rằng, liệu những thứ quen thuộc đó có phải là cách đầu tư đúng đắn hay nên làm hay không?”, anh em tỷ phú Tyler và Cameron Winklevoss nói.

Rõ ràng, tiền ảo bitcoin dù có nhiều lỗ hổng về bảo mật và công nghệ nhưng chắc chắn, tiềm năng của đồng tiền này vẫn còn rất lớn trên thị trường.

gia bitcoin hom nay 122 on dinh khong ngo Giá bitcoin hôm nay 10/2: Chờ đà tăng giá mới

Giá bitcoin hôm nay 10/2 vẫn vững vàng ở ngưỡng giá trên 8.400 USD/bitcoin và đang chờ đợi đà tăng giá mạnh hơn trong tuần ...

gia bitcoin hom nay 122 on dinh khong ngo Giá bitcoin hôm nay 9/2: Vững vàng vượt sóng gió

Giá bitcoin hôm nay 9/2 đã đạp bỏ mọi nghi ngờ về việc "nổ bong bóng" khi tiếp tục duy trì ngưỡng giá ổn định ...

gia bitcoin hom nay 122 on dinh khong ngo Giá bitcoin hôm nay 7/2: Hậu lao dốc hú vía, bitcoin lấy lại ngưỡng 7.000 USD

Giá bitcoin hôm nay 7/2 sau khi lao dốc không phanh đang có dấu hiệu hồi phục trở lại do thị trường khởi sắc hơn.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.