Giá bitcoin hôm nay 25/9: Thị trưởng khởi sắc, bitcoin tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay 25/9 tăng nhẹ do thị trường đang có những dấu hiệu khởi sắc ngay ngày đầu tiên của tuần mới.

Giá bitcoin hôm nay 25/9 tăng nhẹ do thị trường đang có những dấu hiệu khởi sắc ngay ngày đầu tiên của tuần mới.

Giá bitcoin hôm nay mở cửa ở mức 3.662,12 USD, cùng với đó, mức giá cao nhất đang có là 3.673,80 USD, mức giá thấp nhất đang là 3.662,12 USD. Vốn hóa của Bitcoin đang là 60,87 tỷ USD và số cung bitcoin đang là 16.585.875 đồng.

gia bitcoin hom nay 259 thi truong khoi sac bitcoin tang nhe
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay - nguồn: Coindesk.

Như vậy, có thể thấy rằng, bitcoin đã tăng liên tục từ đầu phiên giao dịch, giá mở cửa chính là giá thấp nhất của bitcoin cho đến thời điểm này.

Như đã biết, tuần trước, bitcoin đã tăng giá mạnh rồi thụt sâu thảm hại. Cuối tuần, bitcoin chốt giá ở dưới 3.700 USD/bitcoin và trong tuần này, giá bitcoin chưa thể đi lên mạnh ngay đầu tuần nhưng đã có những dấu hiệu khởi sắc hơn.

Mặc dù vậy, các thông tin trên thị trường vẫn chưa mang lại sự yên tâm. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Giám đốc điều hành Ngân hàng JPMorgan Chase đã lên tiếng cảnh báo rằng “sự chấm dứt” đối với công nghệ tiền điện tử.

Ông nói với CNBC rằng ông lo ngại về một làn sóng tiền ảo phát triển mạnh mẽ tập trung vào Bitcoin, Ethereum...và tin tưởng rằng chính phủ các nước sẽ chấm dứt làn sóng này.

Cùng với đó, Ông Bart Chilton - người từng là Ủy viên Ủy ban Thương mại Hàng hóa Tương lai của Mỹ (CFTC) từ năm 2007 đến năm 2014 – nói rằng sự biến động lớn về giá của Bitcoin là đáng lo ngại.

gia bitcoin hom nay 259 thi truong khoi sac bitcoin tang nhe
Á - Âu đang phản ứng trái chiều vì bitcoin.

Không thể không nói thêm rằng, vụ lừa đảo Nicholas Gelfman và công ty của ông, Gelfman Blueprint Inc (GBI) trị giá 600.000 USD từ 80 người trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2014 đến khoảng tháng 1 năm 2016, cũng đang khiến các nhà đầu tư hoang mang.

Tuy nhiên, cùng với sự bảo mật và thanh toán tốt của tiền ảo, các quốc gia châu Á đang rất ưa chuộng, đặc biệt là Hàn Quốc khi mới đây nhất Hàn Quốc đã vượt Trung Quốc về tổng khối lượng giao dịch Bitcoin, khi mà nhiều thông tin cho rằng Trung Quốc sẽ đóng cửa các sàn giao dịch trong thời gian tới.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.