Gia Lai: Báo cáo về vụ CSGT bị hành hung, chửi bới trong khi làm nhiệm vụ

Theo báo cáo của Phòng CSGT PC67, Công an tỉnh Gia Lai trong lúc làm nhiệm vụ có một người đàn ông đến chửi bới và hành hung một chiến sĩ CSGT.
bao cao ve vu viec csgt bi hanh hung trong khi lam nhiem vu
Hình ảnh người đàn ông đánh CSGT được người dân ghi lại. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngày 25/4, Phòng CSGT PC67, Công an tỉnh Gia Lai đã có báo cáo về vụ việc một chiến sĩ CSGT bị một người đàn ông đánh trong khi làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 19.

Theo báo cáo, vào ngày 23/4, tổ CSGT Trạm 2-19 (PC67, Công an tỉnh Gia Lai) gồm 3 cán bộ: Đại úy Nguyễn Bảo Hưng (tổ trưởng), Đại úy Nguyễn Văn Bình và Thượng úy Nguyễn Duy Hùng (cán bộ, tổ viên) thực hiện tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 19 theo kế hoạch được đơn vị thông qua.

Đến khoảng 14h cùng ngày, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại KM83+300 trên Quốc lộ 19 ( đoạn đi qua xã Cư An, huyện Đăk Pơ, tỉnh Gia Lai) thì có một người đàn ông tên Hải (trú xã Cư An) đến nơi tổ công tác làm việc có những lời lẽ không đúng mực, chửi bới và cản trở lực lượng CSGT.

Sau đó, tổ công tác đã khuyên giải ông Hải đi về và tiếp tục làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, ông Hải vẫn đuổi theo và chặn đầu xe tổ tuần tra và tiếp tục chửi bới rồi có hành vi hành hung đại úy Nguyễn Văn Bình.

Ngay sau đó tổ công tác đã liên hệ với công an huyện Đăk Pơ phối hợp làm rõ vụ việc.

bao cao ve vu viec csgt bi hanh hung trong khi lam nhiem vu Làm rõ việc CSGT bị một người dân đánh liên tiếp

Vừa qua người dân ghi lại được hình ảnh một người đàn ông dùng tay liên tục đánh vào người một chiến sĩ CSGT.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.