Gia Lai: Thanh niên nghi 'ngáo đá' dùng dao khống chế người

Sáng 7/12, Công an huyện Chư Sê cho biết, đơn vị vừa tạm giữ một đối tượng nghi sử dụng ma túy đá và cầm dao khống chế người.
gia lai thanh nien nghi ngao da dung dao khong che nguoi
Thức được lực lượng công an đưa đến bệnh viện Chư Suê kiểm tra.

Trước đó, vào khoảng 14h, ngày 6/12, Nguyễn Văn Thức (SN 1987, ngụ tại xã Đức Minh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đăk Lăk) qua chơi nhà anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1979, ngụ tại xã Ia Don, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai). Tại đây, Thức có dấu hiệu "ngáo đá" nên đã dùng dao khống chế anh Hùng và bắt anh Nguyễn Anh Cường là bạn của anh Hùng (SN 1994, ngụ tại xã Ia Sao, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) lái xe ô tô của anh Hùng chở hai người đi Đắk Lắk.

Khi chạy đến cây xăng Thanh Nga (tại xã Ia Glai, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) thì anh Hùng và Cường lấy cớ là xe hết xăng nên nói Thức dừng lại đổ xăng. Tại đây, hai anh hô hoán cho mọi người ứng cứu và trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chư Suê đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân nhanh chóng bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, các cán bộ công an nhận thấy Thức không làm chủ được bản thân, nghi sử dụng ma túy nên đã đưa Thức đến Bệnh viện huyện Chư Suê để kiểm tra.

Hiện cơ quan Công an huyện Chư Suê đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.