Giám đốc Nhà hát Kịch VN Anh Tú nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Nghệ sĩ ở Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết NSND Anh Tú đã nhập viện trở lại 3 ngày trước trong tình trạng nguy kịch. Công việc ở nhà hát được giao cho NSƯT Xuân Bắc.

NSƯT Trung Anh của Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết Anh Tú đang được điều trị ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Nam nghệ sĩ không nói được, sức khỏe yếu.

Ngô Minh Hoàng, người đóng vai Romeo trong vở kịch Romeo và Juliet do NSND Anh Tú đạo diễn, chia sẻ anh và các đồng nghiệp đã vào thăm giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Diễn viên trẻ cho biết NSND Anh Tú mới nhập viện trở lại 3 hôm sau vài hôm được về nhà.

Cách đây 2 tháng, NSND Anh Tú đã phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, anh điều trị ở Đông Anh, phải truyền máu, kháng sinh, đạm vì viêm cơ do biến chứng tiểu đường và suy nhược cơ thể.

giam doc nha hat kich vn anh tu nhap vien trong tinh trang nguy kich
NSND Anh Tú - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Nghệ sĩ Anh Tú sinh năm 1962, từng tham gia phim truyền hình Của để dành, Đàn trời, Chiều ngang qua phố cũ, các vở kịch Rừng trúc, Vũ Như Tô, Cuộc đời tôi, Một mối tình...

Anh cũng là đạo diễn một số vở kịch Lâu đài trên cát, Cạm bẫy, Chuyện chàng dũng sĩ, Truyện Kiều, Romeo và Juliet... Anh Tú được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2001 và Nghệ sĩ Nhân dân năm 2016.

Tháng 4/2018, NSND Anh Tú được bổ nhiệm làm quyền giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước đó, nam nghệ sĩ có vướng ồn ào với vợ Xuân Bắc liên quan đến việc chấm thi tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

giam doc nha hat kich vn anh tu nhap vien trong tinh trang nguy kich Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Anh Tú đang phải truyền máu

Theo chia sẻ của NSƯT Minh Hằng, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam - NSND Anh Tú - đang phải truyền máu, người rất ...

giam doc nha hat kich vn anh tu nhap vien trong tinh trang nguy kich NSND Anh Tú chính thức được bổ nhiệm Quyền Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Chiều ngày 2/4/2018 tại Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Bà Lê Thị Phượng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã chính ...

giam doc nha hat kich vn anh tu nhap vien trong tinh trang nguy kich Điểm lại những 'sóng gió' của Nhà hát Kịch Việt Nam

Trước khi có vụ vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú, từ năm 2009 tới nay, vì nhiều lý do, mỗi lần Nhà hát Kịch ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.