Giám khảo và khán giả quốc tế sửng sốt trước tài năng của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Tiết mục sức mạnh đôi tay và chồng đầu của cặp đôi anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến toàn bộ khán giả và giám khảo chương trình Britain's Got Talent “há hốc mồm”.

Mới đây, một đoạn clip chia sẻ về phần thi tài năng của cặp đôi nghệ sĩ xiếc Việt Nam tại trình Britain's Got Talent đã thu hút sự quan tâm, theo dõi của nhiều người. Được biết, đây là một trong những tiết mục lên sóng ở tập đầu tiên trong chương trình quốc tế này.

Đoạn clip ghi lại cảnh Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biểu diễn tài năng với sức mạnh đôi tay và chồng đầu đi trên bậc thang, khiến cả khán phòng đứng dậy vỗ tay, thán phục. Thậm chí, các giám khảo của Britain's Got Talent liên tục sững sốt trước phần trình diễn, thậm chí “thót tim” vì sự nguy hiểm của tiết mục này. Đây cũng là màn biểu diễn gắn liền với tên tuổi của cặp anh em họ Giang trong suốt nhiều năm qua và giúp họ giành được kỉ lục Guiness thế giới.

Cả 4 giám khảo chia sẻ đều bất ngờ và ngạc nhiên với tiết mục đầy mạo hiểm của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. Giám khảo nổi tiếng Simon Cowel khẳng định: "Tôi cho rằng tiết mục này nói lên nhiều điều, không chỉ là một show diễn thể hiện tài năng, mà còn là cả sự nỗ lực và trả giá rất nhiều".

giam khao va khan gia quoc te sung sot truoc tai nang cua anh em quoc co quoc nghiep
Giám khảo quốc tế ngạc nhiên về tài năng của cặp anh em Việt Nam

"Đây mới đúng là ý nghĩa của Britain’s Got Talent. Tôi sẽ không bao giờ quên được tiết mục trình diễn này trong suốt quãng đời còn lại của mình", nhà sản xuất danh tiếng khẳng định.

Alesha Dixon hào hứng nói: "Tiết mục này làm tôi phấn khích nhất từ trước đến giờ. Cảm ơn Việt Nam".

Còn Amada Holden thốt lên: "Màn biểu diễn của các bạn khiến tôi không thể tưởng tượng được. Tôi không hiểu các bạn tìm kiếm sức mạnh này từ đâu". Kết quả cả 4 giám khảo đều đồng ý để anh em họ Giang đi tiếp vào vòng trong.

giam khao va khan gia quoc te sung sot truoc tai nang cua anh em quoc co quoc nghiep
Cặp đôi hoàng tử xiếc của Việt Nam - Quốc Cơ và Quốc Nghiệp mặc áo dài đến với chương trình.

"Anh em chúng tôi đặt nặng chuyện thắng thua. Mục đích khi tham gia cuộc thi không vì cá nhân mà chỉ là quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè thế giới. Trước khi thực hiện phần biểu diễn, chúng tôi mặc áo dài. Chúng tôi mặc áo đen và trắng tượng trưng cho sự đoàn kết anh em như hình với bóng và cũng thể hiện trang phục nổi tiếng của Việt Nam", Quốc Nghiệp nói.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai trong số những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Hai anh em bắt đầu biểu diễn xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999. Một trong những tiết mục nổi tiếng đầu tiên là "Sức mạnh đôi tay".

giam khao va khan gia quoc te sung sot truoc tai nang cua anh em quoc co quoc nghiep Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác nhận tham gia Britain's Got Talent

Anh em "hoàng tử xiếc" quyết định sẽ sang Anh tham dự chương trình nổi tiếng do nhà sản xuất Simon Cowell sáng lập.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.