Giọng ca nữ tính của Lê Thiện Hiếu trước khi chuyển giới

Sau hơn một ngày xuất hiện, cái tên Lê Thiện Hiếu nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Chính anh cũng cho biết việc trở nên nổi tiếng sau một ca khúc được trình diễn trong đêm thi thật sự quá bất ngờ.
gio ng ca nu ti nh cu a le thie n hie u truo c khi chuye n gio i
Thí sinh chuyển giới Lê Thiện Hiếu.

Không chỉ được yêu mến bằng ca khúc do chính mình sáng tác có thông điệp ý nghĩa và giai điệu dễ thương, chàng trai đến từ Thái Nguyên còn gây sốt bởi chính câu chuyện về hành trình thay đổi chính mình.

Sinh ra là một bé gái nhưng Lê Thiện Hiếu cho biết từ nhỏ luôn thích chơi những trò chơi của bé trai, không có cảm giác bản thân mình là con gái. Anh không thích để tóc dài hoặc mặc váy, do vậy thời đi học cô bé Lê Phương Thảo còn được bạn bè gọi là Thảo boy.

Dù ý định chuyển giới đã hình thành trong anh từ khi còn bé nhưng sự can đảm phải được tích lũy hàng ngày cho đến khi anh dám đối diện với gia đình và quyết tâm thực hiện.

gio ng ca nu ti nh cu a le thie n hie u truo c khi chuye n gio i
Lê Thiện Hiếu thời học sinh.

Vì bản thân phải trải qua quá trình chuyển đổi nên giọng hát cũng như ước mơ ca hát cũng lắm thăng trầm. Trước đây khi còn là nữ, Lê Thiện Hiếu có giọng hát khá thanh và có thể hát những nốt cao, hát giả thanh rất tốt.

Đây cũng là điều khiến anh rất yêu giọng của mình và càng đam mê ca hát. Tuy nhiên, sau khi chuyển giới chất giọng anh vỡ dần, trầm hơn hẳn, anh phải từ bỏ những bài hát ngày xưa yêu thích.

Cùng nghe lại những ca khúc mà Lê Thiện Hiếu, tức Lê Phương Thảo hát lúc còn giọng nữ.

All of me

Yêu xa

Âm thầm bên em

Chúng ta không thuộc về nhau

chọn
Có nên mua bất động sản trước khi ba luật lớn có hiệu lực?
Chuyên gia khuyến nghị giai đoạn này là thời điểm tốt để tận dụng dòng tiền đầu tư vào bất động sản. Trong khi đó, với người mua thực thì nên suy xét mua từ năm 2025, khi những luật mới có hiệu lực giúp quyền lợi khách hàng được bảo vệ toàn diện hơn.