Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông, nổi lập lờ ở hồ Ngọc Khánh

Người dân đi tập thể dục buổi sáng ở hồ Ngọc Khánh đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ ở dưới hồ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h sáng 11/5, nhiều người dân đi tập thể dục xung quanh hồ Ngọc Khánh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) đã phát hiện thi thể người đàn ông nổi lập lờ dưới mặt nước.

ha noi phat hien thi the nguoi dan ong noi lap lo o ho ngoc khanh
Theo ghi nhận của chúng tôi, vào khoảng 8h sáng nay, thi thể người đàn ông nổi lập lờ ở hồ Ngọc Khánh đã được lực lượng chức năng vớt và đưa đi (Ảnh CTV).

Ngay khi biết thông tin, nhiều người đã nhanh chóng thông báo cơ quan Công an phường Ngọc Khánh đến bảo vệ hiện trường để cơ quan pháp y cùng Công an quận Ba Đình vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Chia sẻ với chúng tôi, một số người dân cho biết, người đàn ông tử vong khoảng 40 tuổi và đến khoảng 8h sáng, thi thể người đàn ông đã được chuyển về nhà xác.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện chưa xác định được danh tính nạn nhân nên tạm thời cơ quan chức năng đưa nạn nhân về nhà xác.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

ha noi phat hien thi the nguoi dan ong noi lap lo o ho ngoc khanh Tài xế container đâm xe innova đang lùi trên cao tốc khiến 4 người chết lĩnh 8 năm tù

Sau khi nghe chủ tọa phiên tòa đọc quyết định xử phạt 8 năm tù đối với hành vi “Vi phạm quy định về điều ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.