Hà Nội: Sửa chữa thùng nước, 2 vợ chồng bị điện giật tử vong tại chỗ

Khi tiến hành sửa chữa thùng nước, hai vợ chồng đã bị điện giật tử vong tại chỗ.
 

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng gần 10h sáng nay (15/8) tại thôn Bương, xã Trường Yên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, người dân đã phát hiện cặp vợ chồng khoảng hơn 50 tuổi nằm bất động cạnh khu vực thùng nước tại tầng thượng của ngôi nhà 3 tầng.

Người nhà nạn nhân cho hay, thùng nước của gia đình bị hỏng nên hai vợ chồng ông bà đã lên sửa. Tuy nhiên, lâu không thấy hai vợ chồng sửa xong, nên đã lên kiểm tra thì phát hiện hai người đã tử vong.

Xác nhận vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Trường Yên thông tin, nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do điện giật.

"Có thể nguồn điện bị hở trong lúc sửa chữa dẫn đã đến vụ việc thương tâm này", vị lãnh đạo xã Trường Yên thông tin.

ha noi sua chua thung nuoc 2 vo chong bi dien giat tu vong tai cho 42 người bất ngờ có HIV ở Phú Thọ: Con số cao trong 1 xã nhưng chưa bất thường?

Đại diện Cục Phòng chống HIV/AIDS, Tân Sơn là huyện có số người nhiễm HIV đứng thứ 5/13 huyện của tỉnh Phú Thọ.

ha noi sua chua thung nuoc 2 vo chong bi dien giat tu vong tai cho Vợ y sĩ bị đồn dùng chung kim tiêm khiến lây nhiễm HIV ở Phú Thọ: Không dám ra khỏi nhà và sụt 5 kg

“Nhiều người còn đồn đoán cho rằng chồng của tôi đã lây nhiễm HIV cho những người khác. Nhưng cả nhà tôi đã đi xét ...

ha noi sua chua thung nuoc 2 vo chong bi dien giat tu vong tai cho 42 người bất ngờ có HIV ở Phú Thọ: ‘Không biết HIV ở đâu đổ về đây nhiều đến thế’

Nhiều người dân trên địa bàn xã Kim Thượng (Phú Thọ) khá bất ngờ trước thông tin có 42 người trên địa bàn xã có ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.