Hà Nội 'vừa lạ vừa quen' trong video 3 phút

 Ông Layered Visuals đã dành hẳn 41 ngày để ghi lại những thước phim sống động về Hà Nội và mất khoảng 2 tháng để hoàn thiện.

Mở đầu bằng hình ảnh được quay từ trên cao ở một giao lộ với lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông (đặc biệt là xe máy) dày đặc. Điều này vừa thể hiện một hình ảnh quen thuộc, đặc trưng của Hà Nội, vừa thể hiện được nguồn năng lượng dồi dào của người dân địa phương nơi đây.


XEM VIDEO:


Xuyên suốt video bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh "lạ mà quen" được ghi lại một cách chân thực và vô cùng sống động. Đó là nụ cười hồn nhiên của những đứa trẻ, là hình ảnh những chàng trai trượt ván di chuyển giữa phố phường đông đúc. Là những cô gái đang tập luyện võ thuật một cách say mê, là hình ảnh các bà các mẹ đang cùng nhau tập thể dục với gương mặt rất đỗi thư thái...

Video sử dụng các hiệu ứng chuyển động rất khéo léo từ tiết tấu chậm đến nhanh, kết hợp âm thanh truyền thống và cả nhạc cụ đương đại để tạo ra một phép ẩn dụ về nét đẹp văn hóa của Hà Nội.


'ĐỪNG BỎ LỠ'

ha noi vua la vua quen trong video 3 phut Việt Nam đẹp bình dị qua mắt nhìn của du khách nước ngoài
ha noi vua la vua quen trong video 3 phut Việt Nam ta qua mắt nhìn của 'anh Tây' đẹp thế này đây
ha noi vua la vua quen trong video 3 phut Ngắm Vịnh Hạ Long một ngày mưa trong video dài hơn 1 phút
chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.