Hai hiệp sĩ bị nhóm trộm đâm trọng thương được xuất viện

2 trong 3 hiệp sĩ đường phố bị nhóm trộm xe Tài “mụn” đâm trọng thương đã được xuất viện, về nhà chăm sóc.

Tối 21/5, TS BS Bùi Minh Trạng - Phó Giám đốc Bệnh viện Nhân dân 115 xác nhận hiệp sĩ đường phố Trần Văn Hoàng đã được xuất viện.

Cuối tuần vừa rồi, với tình hình sức khỏe tiến triển tốt, bệnh nhân Hoàng đã được rút ống dẫn lưu phổi.

Hôm nay, gia đình đã xin cho hiệp sĩ về nhà để tiện việc chăm sóc, nghỉ ngơi. Các bác sĩ bệnh viện 115 lưu ý khi vết thương ở phổi của hiệp sĩ cần thêm thời gian hồi phục. Người thân nói sẽ cho hiệp sĩ Hoàng điều trị ở bệnh viện gần nhà.

hai hiep si bi nhom trom dam trong thuong duoc xuat vien

Cán bộ Công an TP HCM thăm hiệp sĩ Trần Văn Hoàng khi điều trị ở bệnh viện nhân dân 115

Bác sĩ Chu Giang Đông - Phó khoa Ngoại tim mạch lồng ngực bệnh viện Thống Nhất cho hay, hiệp sĩ Nguyễn Đức Huy cũng đã được cho xuất viện vài ngày trước. Riêng hiệp sĩ Đinh Phú Quý thì cần theo dõi thêm.

Hiệp sĩ Quý bị vết thương khá nặng ở tay trái, có thể để lại di chứng say này. Khi điều trị lành sẽ kết hợp với tập vật lý trị liệu.

Tối ngày 13/5, nhóm hiệp sĩ Tân Bình do hiệp sĩ Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, đã phát hiện 2 thanh niên trộm chiếc xe SH của người dân trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10.

Nhóm hiệp sĩ lao vào khống chế thì bị các đối tượng rút dao chống trả. Hậu quả anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Đồng Nai) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) tử vong.

3 hiệp sĩ khác bị thương là ông Trần Văn Hoàng, Nguyễn Đức Huy và Đinh Phú Quý, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau vụ hiệp sĩ đường phố bị đâm chết, công an TP.HCM vào cuộc điều tra, bắt giữ 3 nghi can là Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) và Nguyễn Tấn Tài (tự Tài “mụn”, SN 1994, ngụ quận 12) và Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi "che giấu tội phạm".

hai hiep si bi nhom trom dam trong thuong duoc xuat vien Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Dũng cảm cho 2 hiệp sĩ bị đâm chết ở Sài Gòn

Vì đã có hành động dũng cảm trong quá trình phát hiện và tổ chức vây bắt các đối tượng trộm cắp của công dân ...

hai hiep si bi nhom trom dam trong thuong duoc xuat vien Công an TP HCM bất ngờ nhường phần thưởng cho các 'hiệp sĩ'

Ngày 17/5, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP HCM đã đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và nhường phần ...

hai hiep si bi nhom trom dam trong thuong duoc xuat vien 3 'hiệp sĩ' đường phố bị đâm trọng thương có thể được giải quyết chế độ thương binh

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Duy Kiên - Cục Phó Cục Người có công (Bộ Lao động Thương binh và Xã hội) khi ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.