Truy đuổi cướp, hai thanh niên bị đâm trọng thương giữa phố

Nghe tiếng tri hô, 3 thanh niên đuổi theo và đạp ngã xe máy của nhóm cướp thì bị chúng rút dao đâm khiến 2 người trọng thương giữa phố.
 

Đêm 28/5, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã tạm giữ nghi can Trần Ngọc Danh (22 tuổi, quê An Giang) và tổ chức cấp cứu cho đồng bọn của Danh là Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, cùng quê An Giang), đây là 2 nghi can vừa gây ra vụ cướp và dùng dao đâm trọng thương 2 người truy đuổi.

truy duoi cuop hai thanh nien bi dam trong thuong giua pho
Hiện trường nơi xảy ra sự việc người dân bị đâm trọng thương khi truy đuổi cướp. (Ảnh: Xuyến Chi)

Theo thông tin ban đầu, vào 20h30 cùng ngày, nhiều người dân sống tại đường Kha Vạn Cân, đoạn qua phường Linh Chiều (quận Thủ Đức, TP HCM) nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” nên vội túa ra đường để xem.

Lúc này, có 3 nam thanh niên điều khiển 2 xe máy đang đuổi theo chiếc xe máy do Danh cầm lái, chở theo Giang với tốc độ cao, lạng lách trên đường.

Truy đuổi đến số 1182 Kha Vạn Cân (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) thì nhóm thanh niên đã áp sát và đạp ngã xe máy của 2 tên cướp khiến các phương tiện bị ngã xuống đường.

Bị đạp ngã, Danh cùng Giang bật dậy định bỏ chạy thì đã bị 3 thanh niên cùng người dân bao vây, tìm cách khống chế. Lúc này, một tên cướp rút dao đâm nhiều nhát vào người của 2 thanh niên tham gia truy đuổi khiến các nạn nhân gục tại chỗ. Riêng Giang cũng bị thương nặng.

truy duoi cuop hai thanh nien bi dam trong thuong giua pho
Lực lượng chức năng phong toả hiện trường để khám nghiệm. (Ảnh: Xuyến Chi).

Lúc này, những người có mặt đã nhanh chóng lao vào tước được hung khi trên tay 2 nghi can cướp giật và khống chế.

Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt, khống chế Danh và Giang về trụ sở.

Đồng thời, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu. Do nghi can Giang cũng bị thương nặng nên cũng được đưa vào bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an.

truy duoi cuop hai thanh nien bi dam trong thuong giua pho 3 'hiệp sĩ' đường phố bị đâm trọng thương có thể được giải quyết chế độ thương binh
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.