Hai MV về mẹ lấy nước mắt người xem trong mùa Vu Lan

Hai MV về mẹ do 2 danh hài Việt Hương và Thu Trang thủ vai, mới ra mắt trong mùa Vu lan 2016 đang nhận được rất nhiều sự đồng cảm và quan tâm của độc giả.

Ra mắt khán giả vào 31/8 tới nhưng bộ phim Nắng đang "lấy lòng" khán giả khi tung ra MV vô cùng cảm động vào đúng dịp lễ Vu lan như một lời tri ân, cảm ơn đến tất cả những người mẹ đã lo lắng, hi sinh cả cuộc đời cho con cái.

Theo VOV, bộ phim được giới thiệu vào đầu tháng 3/2016, “Nắng” đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả bằng những hình ảnh đầy cảm xúc và chân thật về cuộc sống của hai mẹ con đặc biệt.

Bên cạnh sự xuất hiện của các danh hài như Hoài Linh, Trấn Thành, Thu Trang… những hình ảnh đầy tình yêu thương của hai mẹ con Nắng (Kim Thư đóng) – Mưa (Thu Trang đóng) đã giúp phim giữ chân người hâm mộ trong suốt gần 4 tháng tạm hoãn ngày khởi chiếu.

"Nắng" là câu chuyện về một mẹ Mưa tuy ngây ngô nhưng luôn cố hết sức chăm sóc cho con gái và một bé Nắng tuy nhỏ tuổi nhưng rất thông minh, lanh lợi, biết lo lắng cho mẹ từng li từng tí bằng đôi tay bé xíu. Mẹ con họ không chỉ làm "khai sáng" tâm hồn chai sạn của Tuấn “giang hồ” (Kiều Minh Tuấn) và Lâm “SIDA” (Trấn Thành) trong phim, mà còn chạm đến trái tim của từng khán giả, tin rằng “sau cơn mưa trời lại sáng” và hạnh phúc sẽ luôn ở bên hai con người nhỏ bé này.

hai mv ve me lay nuoc mat nguoi xem trong mua vu lan
Hai mẹ con Nắng và Mưa trong MV phim "Nắng"

Giai điệu âm nhạc ngọt ngào và tình cảm của ca khúc trong phim đều được sáng tác và thực hiện bởi nhạc sĩ Đức Trí. MV “Mưa và Nắng” được trình bày bởi bé Bùi Hà My từng gây xúc động "Mẹ ơi đừng bỏ con" trong phim "Bệnh viện ma" và đồng thời cũng hé lộ nhiều chi tiết về cuộc sống của hai mẹ con Nắng, Mưa.

Bộ phim ngắn Mẹ do Việt Hương thủ vai cũng đang làm lay động bao trái tim của người xem khi vừa mới phát hành. Phim là câu chuyện nhật ký của người mẹ câm trong nhiều giai đoạn cuộc đời. Bà làm nghề bán ve chai, làm tất cả những gì để có thể để cho đứa con mình được no bụng, hạnh phúc. Mặc dù ốm đau, mệt mỏi, bà vẫn cố sức làm những món quà cho người con trai tính hay ngại ngùng đi làm quen với cô bé hàng xóm mà bấy lâu anh thầm thương trộm nhớ. Nước mắt của người mẹ ấy rơi xuống không chỉ là nỗi buồn vì khó khăn, nghèo khổ mà còn có cả niềm vui sướng khi nhìn thấy con khôn lớn, trưởng thành.

hai mv ve me lay nuoc mat nguoi xem trong mua vu lan
Hai mẹ con trong phim ngắn "Mẹ"

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, phim ngắn được thực hiện trên nền nhạc ca khúc Nhật ký của mẹ, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với phần hòa âm của nhạc sĩ Hoài Phương và phần thể hiện các nhạc cụ saxophone, đàn bầu, sáo trúc, đàn nhị, thập lục của Hoài Phương, Quang Hưng, Khánh Tường, Đức Sâm và Lê Mai.

Xây dựng theo thể loại phim câm cùng với nhạc không lời, tất cả những diễn biến cảm xúc chỉ được thể hiện bằng nét mặt và những động tác hình thể nhưng Việt Hương cùng với hai diễn viên trẻ là Hữu Tín và Hoàng Vân Anh đã mang đến một câu chuyện xúc động, đầy nhân văn.

Hai MV chứa đựng hai câu chuyện khác nhau về người mẹ nhưng đều mang một thông điệp rất ý nghĩa, vừa là dành tặng lời cảm ơn đến những ai đang làm mẹ, vừa là để nhắc nhở chúng ta - những người con phải biết trân trọng, biết ơn tới cha mẹ mình.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.