Hải Phòng: Tạm giữ cha dượng cho con gái xem phim sex rồi hiếp dâm

Lợi dụng lúc vợ đi vắng, Sơn đã cho con gái riêng 11 tuổi của vợ xem phim sex rồi hiếp dâm.

Hôm nay, 3/12, báo Zing đưa tin: Công an huyện An Dương, Hải Phòng đã tạm giữ đối với Đồng Văn Sơn (34 tuổi, trú tại thôn Viên Chử, xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân của vụ án là bé Ngọc Bích (11 tuổi, con riêng của vợ Sơn).

Cũng theo tờ báo này, sự việc được phát hiện khi ngày 25/11, mẹ của bé Bích phát hiện bé xem điện thoại có một số nội dung liên quan đến các hành vi sex. Sau khi bị gặng hỏi, bé đã nói nhiều lần được Sơn cho xem, giao cấu tại nhà từ năm 2017 đến tháng 11 năm 2018.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. 4 ngày sau đó, Sơn đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Tại cơ quan công an, Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Liên quan đến sự việc này, báo An ninh Hải Phòng dẫn kết quả xác minh ban đầu cho thấy từ năm 2010 do bố mẹ ly hôn, cháu Bích được giao cho mẹ nuôi dưỡng.

Năm 2012, mẹ cháu Bích kết hôn với Sơn. Từ tháng 3/2017, do bà ngoại đi du lịch nước ngoài nên cháu Bích cùng mẹ và Sơn về sinh sống tại huyện An Dương, Hải Phòng.

Từ tháng 4/2017 vào các buối tối, sau khi mẹ cháu Bích đi làm, Sơn thực hiện hành vi giao cấu với cháu.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

hai phong tam giu cha duong cho con gai xem phim sex roi hiep dam Tin tức pháp luật: Ông Phan Văn Vĩnh lĩnh 9 năm tù, huỷ 2 bản án vụ container đâm Innova lùi trên cao tốc

Tin tức pháp luật hôm nay, 30/11, gồm có: Ông Phan Văn Vĩnh lĩnh 9 năm tù, huỷ 2 bản án vụ container đâm Innova ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.