Hai thí sinh tên Trang nổi bật tại vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Trần Thị Thùy Trang (SBD 234) đến từ Thừa Thiên Huế và Lê Thu Trang (SBD 238) đến từ Hà Nội được nhiều người dự đoán sẽ đạt danh hiệu tại Hoa hậu hoàn vũ năm nay.

Trần Thị Thùy Trang (SBD 234)

Trần Thị Thùy Trang sinh năm 1997, đến từ Thừa Thiên Huế. Cô sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 86-67-94cm. Hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Công thương TP.Hồ Chí Minh.

hai thi sinh ten trang noi bat tai vong chung ket hoa hau hoan vu 2017
Thùy Trang lọt top 8 Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Thùy Trang từng tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau 2 lần thất bại, có lẽ Thùy Trang đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Bởi vậy, khi đến với Hoa hậu hoàn vũ năm nay, Thùy Trang đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phù hợp từ cách chọn trang phục, làm tóc khi tham gia các phần thi.

hai thi sinh ten trang noi bat tai vong chung ket hoa hau hoan vu 2017
Thùy Trang (Bên phải) tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: Zing
hai thi sinh ten trang noi bat tai vong chung ket hoa hau hoan vu 2017
Hình ảnh Thùy Trang tại Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng chiều cao nổi bật, Thùy Trang được nhiều người nhận định sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Lê Thu Trang (SBD 238)

Lê Thu Trang sinh năm 1997 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 85-62-95cm. Hiện đang là sinh viên năm 2 khoa thiết kế thời trang, trường Đại học Mở, Hà Nội.

hai thi sinh ten trang noi bat tai vong chung ket hoa hau hoan vu 2017
Thí sinh Lê Thu Trang.

Chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào nhưng Lê Thu Trang lại là gương mặt khá quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước. Cô là người mẫu thuộc dàn người mẫu Venus miền Bắc do chân dài Hạ Vy quản lý.

Bởi vậy, trong các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thu Trang gây ấn tượng bởi nhờ thần thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.

hai thi sinh ten trang noi bat tai vong chung ket hoa hau hoan vu 2017
Thu Trang trình diễn trong một chương trình thời trang.

Lê Thu Trang tự nhận mình là một cô gái mạnh mẽ, mang trong mình những hoài bão của tuổi thanh xuân và khát khao được đứng trên sân khấu lớn để thể hiện bản thân mình.

Thu Trang nói rằng: ''Thành công không dựa vào sự may mắn mà là dựa vào sự nỗ lực của bản thân'' nên cô gái đến từ Hà Nội luôn trau dồi và học hỏi thêm những điều mới.

Nếu đạt được thành tích tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thu Trang mong muốn sẽ tiếp tục chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.