Clip Hoàng Thùy ngã mạnh khi thi áo tắm ở Hoa hậu Hoàn Vũ lan truyền trên mạng

Khoảnh khắc Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trượt ngã sau khi hoàn thành phần thi áo tắm của top 15 đang được lan truyền trên mạng.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tối 6/1 tại Nha Trang, phần thi áo tắm của top 15 chứng kiến cú ngã mạnh và đau. Một là của Tuyết Trang khi bước ra sân khấu chuẩn bị phần thi riêng, hai là của Hoàng Thùy khi đã kết thúc màn thi này và top 15 cùng bước ra sân khấu sau tiết mục của ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Lúc đó, ống kính truyền hình trực tiếp kịp ghi lại hình ảnh một thí sinh trượt ngã phía sau dàn vũ công. Theo vị trí đứng, có thể xác định đó là Hoàng Thùy, người đạt ngôi Á hậu 1 chung cuộc.

Theo đoạn video, cú ngã khá bất ngờ khiến Hoàng Thùy ngồi hẳn xuống sàn sân khấu nhưng cô đã rất nhanh chóng đứng lên và tiếp tục trình diễn. Người mẫu vẫn tươi cười dù vừa trải qua cơn đau.

clip hoang thuy nga manh khi thi ao tam o hoa hau hoan vu lan truyen tren mang

Hoàng Thùy (giữa) sau phần thi nói trên. Ảnh: Việt Hùng.

Trong buổi trả lời trực tuyến với Zing.vn chiều 9/1, trước câu hỏi về việc trượt ngã trong phần thi áo tắm, Hoàng Thùy nói: "Tôi ngã không đau, nhưng sau đó tôi phải chú ý và bước cẩn thận hơn vì sàn diễn rất trơn".

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận có việc Hoàng Thùy ngã trong đêm chung kết nhưng cho biết điều đó không ảnh hưởng đến thành tích của cô tại cuộc thi.

clip hoang thuy nga manh khi thi ao tam o hoa hau hoan vu lan truyen tren mang Á hậu Dương Trương Thiên Lý nói gì về cơ hội thi Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy?

Á hậu Dương Trương Thiên Lý chia sẻ: "Vấn đề này vẫn chưa thể trả lời chắc chắn được. Nhưng việc Á hậu 1 Hoàng ...

clip hoang thuy nga manh khi thi ao tam o hoa hau hoan vu lan truyen tren mang Chân dung 2 người đẹp gặp sự cố vấp té trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy và Tuyết Trang là hai người đẹp bị vấp té khi trình diễn bikini tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.