Hai vợ chồng được cứu sống sau 1 giờ bị đất vùi lấp

Vợ chồng ông Trinh sau khi bị đất vùi lấp khoảng 1 giờ đồng hồ đã được người dân hỗ trợ, ứng cứu đưa đến bệnh viện cấp cứu.
hai vo chong duoc cuu song sau 1 gio bi dat vui lap
Người dân hỗ trợ cứu 2 vợ chồng ông Trinh sau khi bị đất vùi lấp.

Vụ việc xảy vào khoảng 17h chiều 19/4, tại thôn 2 xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) khiến 2 vợ chồng bị vùi lấp dưới lớp đất dày.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, địa bàn tỉnh Lâm Đồng trời mưa rất to khiến ống nước của gia đình ông Nguyễn Duy Trinh (50 tuổi) và bà Phạm Thị Thời (42 tuổi), cùng ngụ thôn 2 (xã Lộc Thành) bị bể.

Lúc này, 2 vợ chồng ông bà ra vườn sửa ống nước thì bất ngờ khối đất lớn từ trên đồi đổ sập xuống vùi lấp.

Vụ việc được hàng xóm phát hiện nên đã hô hoán mọi người dùng cuốc, xẻng, xà beng, xe máy múc... đào đất cứu 2 vợ chồng, đồng thời thông báo lên chính quyền địa phương.

Sau hơn 15 phút tiến hành đào đất, người dân đã phát hiện được vị trí 2 vợ chồng bị chôn vùi đã cẩn thận tiếp cận. Rất may, lúc này phát hiện bà Trinh vẫn còn thở, nhiều người dân đã dùng nón lá, thau chậu quạt làm thoáng không khí thêm oxy hi vọng cứu sống được người vợ.

Phải mất hơn 30 phút mới đưa được người bà Thời lên khỏi mặt đất và mất hơn 15 phút nữa người dân mới đưa được ông Trinh lên.

Sau đó, người dân đã đưa 2 ông bà đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng cấp cứu.

hai vo chong duoc cuu song sau 1 gio bi dat vui lap Xót xa trước hoàn cảnh của bé gái 14 tuổi lao vào biển lửa cứu mẹ và em trai

Mặc dù đã thoát thân được ra ngoài, nhưng thấy mẹ và em trai vẫn còn mắc kẹt nên Hà Nhi đã liều mình lao ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.