Hàng loạt sao nữ Hàn Quốc bị giám đốc U70 xâm hại tình dục

Ông Lee Yoon Taek với chức danh giám đốc nhà hát kịch đã xâm hại tình dục, cưỡng hiếp nhiều nghệ sĩ dưới quyền.
Clip giám đốc nhà hát ở Hàn Quốc cúi đầu xin lỗi sau bê bối quấy rối Lee Yoon Taek đã phải họp báo xin lỗi những nạn nhân sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục.

Ngành giải trí Hàn Quốc đang thực sự đối diện với khủng hoàng bê bối tình dục. JBTC cho biết giám đốc nhà hát Yoenhee, ông Lee Yoon Taek là yêu râu xanh mới nhất bị phanh phui. Nhiều nghệ sĩ lên tiếng cho biết họ là nạn nhân bị xâm hại dưới tay Lee Yoon Taek trong nhiều năm.

hang loat sao nu han quoc bi giam doc u70 xam hai tinh duc
Ông Lee Yoon Taek (trái) đã cưỡng dâm nhiều nghệ sĩ trẻ.

Nữ diễn viên Hong Seon Joo, nghệ sĩ công tác tại nhà hát trong 11 năm, là người đầu tiên dám lên tiếng về vụ việc này. Cô cho biết đã bị xâm hại từ năm 2004 đến năm 2005.

“Ông ta ép tôi phải massage kích dục. Ông ta nói phải ngủ với ông ta, sẵn sàng đưa tay vào váy tôi và nói rằng cần kiểm tra cơ thể tôi”, Hong Seon Joo phẫn nộ chia sẻ.

Theo lời cô, vị giám đốc 67 tuổi là người hãm hại nhiều nghệ sĩ trẻ. Bên cạnh ông là sự tiếp tay của bà Kim Soo Hee, trưởng đoàn nhà hát. Bà Kim luôn đe dọa, ép các nghệ sĩ trẻ phải phục vụ ông Lee Yoon Taek nếu không muốn bị sa thải.

hang loat sao nu han quoc bi giam doc u70 xam hai tinh duc
Hong Seon Joo (phải) bị xâm hại tình dục. Cô còn tố cáo bà trưởng đoàn Kim Soo Hee (ảnh trái) là người tiếp tay ép các nghệ sĩ phục vụ giám đốc.

“Khi ông ta tấn công các cô gái, bà ta luôn nói với chúng tôi rằng đó là cách đơn giản để duy trì công việc này”, Hong Seon Joo tức giận.

Đối với Hong, những năm làm việc tại nhà hát mang theo đó cả nước mắt và sự tủi nhục. Mỗi ngày, cô đều dậy từ 7h30 và làm việc đến 2h sáng ngày hôm sau. Cô không ngủ đủ 4 tiếng. Cô nỗ lực diễn xuất nhưng không được ghi nhận. Giám đốc Lee Yoon Taek nói cô chỉ có thể được ghi nhận nếu làm vui lòng ông ta.

“Tôi đã liên lạc với Ji Hyun và những nạn nhân khác. Chúng tôi sẽ cùng trả lời phỏng vấn trên đài JBTC và vạch trần sự thật. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với phóng viên News1 qua điện thoại”, Hong Seon Joo quyết tâm vạch trần sự thật.

Theo Dispatch, ngay sau chia sẻ của Hong, nhiều nghệ sĩ khác cũng đã lên tiếng. Nghệ sĩ Ji Hyun cho biết từng phải phá thai vì bị Lee Yoon Taek cưỡng dâm.

hang loat sao nu han quoc bi giam doc u70 xam hai tinh duc
Nghệ sĩ kỳ cựu và cũng là giám đốc nhà hát danh tiếng ở Hàn Quốc cúi đầu xin lỗi trước mọi tội lỗi.

“Năm 2005, tôi đã bị ông ta cưỡng hiếp. Tôi có thai và phải phá thai. Ông ta xin lỗi, đưa cho tôi 2.000 USD và nói tôi hãy quên mọi chuyện đi. Nhưng sau đó, những tội ác đó lại lặp lại. Tôi phải xin nghỉ việc”, Kim Ji Hyun chia sẻ trên trang cá nhân.

Diễn viên kịch Lee Seung Bi kể Lee Yoon Taek luôn lợi dụng việc tập kịch để tấn công cô bằng mọi cách.

“Trong 20 năm ông ta nắm quyền, ông ta đã hại đời nhiều cô gái”, Lee Seung Bi mệt mỏi nói.

Trước những lời tố cáo, ông Lee Yoon Taek đã tổ chức họp báo, cúi đầu xin lỗi và tuyên bố nhận mọi trách nhiệm cùng hình phạt theo quy định.

hang loat sao nu han quoc bi giam doc u70 xam hai tinh duc Showbiz Hàn đầu năm 2018: Rùng mình trước các tội ác tình dục
hang loat sao nu han quoc bi giam doc u70 xam hai tinh duc Hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng bị tố xâm hại tình dục người mẫu nam
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.