Quá trình từ khi bị tố quấy rối tình dục đến cái chết gây rúng động dư luận của Jo Min Ki

Chiều ngày 9/3, nam diễn viên Jo Min Ki đã được tìm thấy trong trạng thái tử vong vào lúc 4 giờ 05 phút tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul.
qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki Nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp tài tử 'phía đông vườn địa đàng' Jo Min Ki
qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki Tài tử 'Phía đông vườn địa đàng' Jo Min Ki tự sát sau hàng loạt cáo buộc quấy rối tình dục
qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki 20 nạn nhân tố cáo quấy rối, Jo Min Ki bị cấm rời khỏi Hàn Quốc

Phủ nhận tội trạng trước làn sóng của cư dân mạng

Ngày 20/2, Jo Min Ki bị cáo buộc quấy rối tình dục một sinh viên nữ tại Đại học Cheongju. Ngay sau đó, ông tiếp tục bị tố cáo gọi sinh viên đến nhà riêng, ép sinh viên uống đồ có cồn và động chạm vào chỗ nhạy cảm trên cơ thể họ. Đại diện ngôi trường này khẳng định rằng nam diễn viên bị điều tra vì quấy rối tình dục. Thế nhưng, phía Jo Min Ki phủ nhận cáo buộc và tuyên bố đó chỉ là tin đồn.

Nhiều nạn nhân nữ được hỏi cho biết Jo Min Ki thường mời họ đến nhà riêng vào tối muộn. “Tôi từng một lần bị ông ấy đề nghị đến nhà. Ông ấy chuốc rượu say và muốn tôi ngủ lại qua đêm. Nhiều sinh viên nữ khác từng trải qua cảnh bị dụ dỗ như vậy”, một trong số các nạn nhân kể lại.

Buổi tối cùng ngày, nữ diễn viên nhạc kịch Song Ha Neul bất ngờ đăng tải bài viết trên tài khoản Facebook cá nhân, theo đó cô mô tả hành động quấy rối tình dục mà Jo Min Ki đã gây ra cho học sinh của anh.

qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki

“Tôi là một "tân binh" mới ra trường gần đây và đã ra mắt sau khi tốt nghiệp khoa nhạc kịch tại Đại học Cheongju.

Tôi đã cố quên đi quá khứ, nhưng sau khi đọc bản tuyên bố chính thức nói rằng Jo Min Ki cảm thấy bị đối xử bất công, tôi không còn giữ được sự tức giận nữa. Những điều mà bạn bè tôi và tôi cùng với nhiều sinh viên khác đã phải chịu đựng trong vài năm qua không phải là những tin đồn vô căn cứ hay ‘thuyết âm mưu’.

Tôi không phải là kẻ ngốc mà không thể phân biệt giữa sự động viên và quấy rối. Những điều mà các đồng nghiệp và tôi đã trải qua rõ ràng là quấy rối tình dục. Tôi đã rất sợ hãi khi nói ra nhưng nếu cuộc tranh cãi này lắng xuống, sẽ có thêm nhiều nạn nhân sống trong sợ hãi như tôi. Đó là lý do tại sao tôi đủ can đảm để viết bài đăng này” - Song Ha Neul viết.

Sự việc căng thẳng khi Jo Min Ki khẳng định có sự hiểu lầm

Trước hàng loạt cáo buộc, Jo Min Ki khẳng định đây là thông tin không chính xác. Ông cho biết đây chỉ là sự hiểu nhầm: “Tôi đụng chạm các sinh viên để thị phạm cho họ về diễn xuất, mong họ diễn bằng cả trái tim. Nhưng vài sinh viên đã tố cáo và cho rằng tôi sàm sỡ vòng một. Thỉnh thoảng, tôi ôm các bạn như hành động cổ vũ. Đó chỉ là sự hiểu nhầm”.

Thời điểm đó, các sinh viên thuộc trường Đại học Cheongju đã xác nhận với truyền thông rằng nam diễn viên Jo Min Ki chính thức bị tước bỏ danh hiệu giáo sư tại ngôi trường này. Dù phía đại diện công ty quản lý phủ nhận hoàn toàn thông tin trên, nhưng rất nhiều chứng cứ vẫn đang được cung cấp bởi các sinh viên tại đây.

qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki
Ảnh: Báo mới

Sự việc vẫn đang vô cùng căng thẳng. Dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào cũng như đại diện công ty quản lý của Jo Min Ki từng lên tiếng phủ nhận nhưng hiện tại, mọi người đang chỉ trính nam diễn viên trên khắp các mạng xã hội. Trước phản ứng của dư luận, Jo Min Ki nhanh chóng khóa các tài khoản cá nhân như Twitter hay Instagram. Bức hình gần đây nhất, nam diễn viên đăng tải là khi ông đang có mặt cùng các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, để tránh sự phản ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ, Jo Min Ki cũng hủy bỏ tất cả kế hoạch từng được đề ra bởi công ty chủ quản.

Bất ngờ nhận tội…

Tuy nhiên, một tuần sau, nam diễn viên bất ngờ thừa nhận hành vi sai trái của mình. Ngày 27/2 Jo Min Ki đã viết thư thừa nhận mọi việc và lên tiếng xin lỗi công chúng. Ông viết:

"Tất cả đều là sai lầm của tôi. Tôi rất xin lỗi những nạn nhân đã bị mình làm tổn thương, và tôi biết là mình sẽ không tránh khỏi những trách nhiệm pháp lý và xã hội đi kèm với những sai lầm đó.

Một lần nữa xin lỗi tất cả mọi người, vì trong phút giây bối rối tôi đã xấu hổ không dám thừa nhận hành vi sai trái của mình. Có thể đã muộn màng, nhưng tôi mong tìm kiếm được sự tha thứ

Tôi sẽ suy ngẫm về hành vi của bản thân trong suốt quãng đời còn lại. Tôi xin hứa sẽ trả lại món nợ này bằng việc phục vụ cộng đồng một cách tận tụy.

Cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người".

qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki
Ảnh: Báo mới

Ngày 6/3, nam diễn viên Phía đông vườn địa đàng Jo Min Ki đã bị Sở cảnh sát Choongbook "sờ gáy" trước cáo buộc quấy rối tình dục. Số nạn nhân đứng lên làm chứng hiện đã lên tới 20 người. Con số không hề nhỏ này khiến làng giải trí chấn động. Ngoài ra, để đảm bảo cho quá trình điều tra, Jo Min Ki đã bị cấm rời khỏi Hàn Quốc trong 1 tháng và sẽ bị triệu tập vào tuần sau để điều tra.

Cái chết bất ngờ, khiến cư dân Hàn Quốc hoang mang

Chiều ngày 9/3, Dispatch đưa tin lại từ Yonhapnews, nam diễn viên Jo Min Ki đã được tìm thấy trong trạng thái tử vong vào lúc 4 giờ 05 phút tại Guui-dong, quận Gwangjin, Seoul. Tin tức này thật sự đang khiến làng giải trí chấn động, fan bị sốc vì nam diễn viên họ Jo vừa dính líu phải vụ bê bối quấy rối tình dục gây chao đảo Hàn Quốc. Theo cảnh sát, thi thể của Jo Min Ki được chính vợ ông tìm thấy tại một phòng kho gần hầm để xe dưới lòng đất ở khu chung cư cao cấp Daelim Acro River…

qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki
Ảnh: Saostar

Một người bạn thân tiết lộ trước khi chết, ông gọi cho tất cả những người thân thiết để xin lỗi.

“Jo Min Ki gọi cho người thân và nói rằng: “Xin lỗi vì đã khiến mọi người thất vọng. Tôi nghĩ anh ấy muốn gột rửa lương tâm trước khi chết” - nguồn tin tiết lộ.

Hiện thông tin tài tử hạng A Jo Min Ki qua đời gây chấn động dư luận Hàn Quốc. Chưa có kết luận cụ thể về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Trước khi bị đưa ra ánh sáng, Jo Min Ki từng là gương mặt được nhiều khán giả phim ảnh yêu thích, nhưng sự nghiệp của diễn viên này cũng có không ít thăng trầm. Bắt đầu theo đuổi nghệ thuật từ năm 17 tuổi trên sân khấu nhạc kịch, Jo Min Ki cũng phải mất tới gần 10 năm để có thể xuất hiện trên màn ảnh thông qua những vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Death Song (1991) và phim truyền hình Best Theater (1992).

qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki 'Ca sĩ Châu Việt Cường ôm vợ khóc tại đồn công an'

Sau khi Châu Việt Cường bị bắt để điều tra, một người bạn thân kể vợ anh đối diện những khó khăn. Gặp trục trặc ...

qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki Từ vụ Châu Việt Cường, Duy Mạnh khẳng định: 'Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi chất kích thích'

"Trong giới nghệ sĩ đầy người chơi kích thích, mình còn chơi ý chứ chửi nó làm gì. Chẳng qua Châu Việt Cường ham chơi, ...

qua trinh tu khi bi to quay roi tinh duc den cai chet gay rung dong du luan cua jo min ki Ngoài Châu Việt Cường bị khởi tố vì 'nhét tỏi vào mồm bạn gái đến chết', nhiều sao Việt từng dính nghi án sử dụng ma túy

Thông tin Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái gây chấn động. Trước đó nhiều ngôi sao cũng dính ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City