Hậu tin đồn bị bắt, rửa tiền cho đại gia, Lý Nhã Kỳ: 'Tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp'

Trước những tin đồn vô căn cứ liên tục xuất hiện, Lý Nhã Kỳ cho biết tinh thần và công việc của cô vẫn chưa bị ảnh hưởng, tuy nhiên, nếu sự việc đi quá xa, cô sẽ có động thái bảo vệ uy tín bản thân.
hau tin don bi bat rua tien cho dai gia ly nha ky toi se nho phap luat can thiep Người Sài Gòn thích thú với khu thả diều sát bên biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ
hau tin don bi bat rua tien cho dai gia ly nha ky toi se nho phap luat can thiep Lý Nhã Kỳ livestream tại nhà đáp trả tin đồn bị bắt
hau tin don bi bat rua tien cho dai gia ly nha ky toi se nho phap luat can thiep Lý Nhã Kỳ: Từ 'thảm hoạ thời trang' đến 'nữ hoàng thảm đỏ' hàng đầu showbiz Việt

Thời gian vừa qua, người hâm mộ không khỏi bức xúc khi tin đồn thất thiệt liên quan đến việc Lý Nhã Kỳ bị bắt liên tục bị lan truyền trên mạng xã hội. Sau những ồn ào, mới đây, nữ diễn viên lần đầu xuất hiện khi tham gia sự kiện ra mắt chương trình Ảo thuật siêu phàm với tư cách giám khảo. Người đẹp không hề tỏ ra né tránh trước loạt câu hỏi về nghi án bị bắt hay rửa tiền cho đại gia.

Clip: Lý Nhã Kỳ đính chính tin đồn bị bắt, rửa tiền cho đại gia.

“Khi Kỳ làm việc, Kỳ không thể live hoặc mời tất cả mọi người chứng kiến cuộc đời 35 năm như thế nào, các bạn cũng khó thấy được mình làm việc rất cực khổ. Có những lúc Kỳ cảm thấy tại sao mình phải khổ vậy, nhưng đôi khi nó là trách nhiệm với công ty, nhân viên và gia đình.

Cuộc đời hay nhất là được trải nghiệm, vấp ngã. Ngã thì mới nhìn lại, rút kinh nghiệm để có cách ứng xử tốt hơn. Hồi xưa, Kỳ mới vào nghề thì bị đồn có tình cảm với bạn diễn, đến lúc làm kinh doanh thì đồn cô này không thành công, có đại gia cho tiền.

Khi Kỳ chinh phục được lĩnh vực kinh doanh thì mọi người bắt đầu đánh giá trên thành quả, lại có người nói cô này rửa tiền, có thế lực chống lưng. Kỳ không còn nhỏ nữa, mình làm gì cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Nếu như Kỳ sai phạm, sẽ có cơ quan chức năng tìm đến làm việc. Tin đồn lần này rất nặng nề. Các bạn có thể đồn điều gì trong phạm vi nghệ sĩ, showbiz. Nhưng khi các bạn đồn cô Kỳ bị bắt, rửa tiền thì nó còn liên quan đến cả quyền công dân của một người nữa.

Khi các bạn nói đến vấn đề phạm pháp, nó chỉ nên xuất pháp từ cơ quan nhà nước chứ chúng ta không nên tự phao tin. Kỳ nghĩ tin đồn đã ở mức độ này, Kỳ có thể chịu đựng được, bản thân mình cũng không có nhiều thời gian để giải thích điều đó, sẽ bị cuốn vào vòng xoáy phải đi chứng minh, thời gian Kỳ còn phải dành cho công việc, để mình đi đến đích và mỗi ngày làm việc ý nghĩa hơn”.

hau tin don bi bat rua tien cho dai gia ly nha ky toi se nho phap luat can thiep

Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định thêm, dù sự việc chưa ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, uy tín của bản thân cũng như gia đình, tuy nhiên, nếu mọi chuyện đi quá xa, cô sẽ phải tìm đến các cơ quan chức năng để được bảo vệ quyền công dân chính đáng.

“Hiện tại Kỳ chưa bị ảnh hưởng gì quá nhiều cả. Ngày xưa nếu là tin đồn Lý Nhã Kỳ có tình cảm với bạn diễn, các anh chị báo chí gọi gần năm, sáu chục lần phỏng vấn. Còn lần này thì chỉ có một vài anh chị phóng viên gọi, mà chỉ động viên, an ủi đừng lo, tin đồn thôi. Mọi người cũng hiểu Kỳ không còn quá trẻ, non nớt để bị lôi kéo bởi một đường dây nào đó. Mà nếu có đi chăng nữa thì Kỳ cũng đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật rồi. Nên Kỳ, gia đình hay bạn bè, uy tín của mình cũng không bị ảnh hưởng, Kỳ vẫn làm việc bình thường.

Đó là lý do Kỳ chưa có động thái gì. Những tin đồn này nếu xuất phát từ lợi ích hay đơn thuần từ sự hiểu lầm, ác ý của một cá nhân thì chúng ta cần hiểu được mức độ nghiêm trọng và không nên để sự việc đi quá xa. Nhưng nếu nó đi xa hơn thì chắc chắn thì Kỳ cũng cần tìm đến sự bảo vệ của cơ quan có thẩm quyền” - cô nói.

hau tin don bi bat rua tien cho dai gia ly nha ky toi se nho phap luat can thiep Tin tức sao Việt 26/4: Sơn Tùng đóng Hậu duệ Mặt Trời, 'Avengers: Infinity' bị giới phê bình chê bai

Tin tức sao Việt ngày 26/4 tập trung vào chuyện Sơn Tùng M-TP được chọn làm nam chính trong phim "Hậu duệ Mặt Trời" phiên ...

hau tin don bi bat rua tien cho dai gia ly nha ky toi se nho phap luat can thiep Mỹ Tâm, Đông Nhi, Vũ Cát Tường đích thực là những 'con ong chăm chỉ' của showbiz Việt

Nhìn tốc độ ra mắt sản phẩm âm nhạc của họ không chỉ khiến người hâm mộ mà cả khán giả cũng phải choáng ngợp.

hau tin don bi bat rua tien cho dai gia ly nha ky toi se nho phap luat can thiep Không chỉ Phạm Lịch, Ivan Trần cũng phải khó chịu với thái độ làm việc của Phạm Anh Khoa trong 'Trời sinh một cặp'

Nhà thiết kế Ivan Trần nói về cách làm việc của huấn luyện viên Phạm Anh Khoa trong Trời sinh một cặp: "Anh Khoa là ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.