Lý Nhã Kỳ bình thản, vui vẻ đáp trả trước tin đồn bị bắt

Trong lúc dân mạng xôn xao tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt, phía quản lý truyền thông của cô đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Chỉ vài giờ trước, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn về việc diễn viên Lý Nhã Kỳ bị bắt. Dù chưa biết thật hư sự việc và lí do vì sao xuất hiện thông tin này nhưng dư luận tỏ ra quan tâm rất nhiều trên các diễn đàn về văn hoá giải trí.

ly nha ky binh than vui ve dap tra truoc tin don bi bat
ly nha ky binh than vui ve dap tra truoc tin don bi bat
Trên các diễn đàn mạng đều đồng loạt đăng tin không căn cứ về việc Lý Nhã Kỳ bị bắt, gây xôn xao dư luận.

Ngay lập tức, đại diện phát ngôn của Lý Nhã Kỳ tại Việt Nam đã có phản hồi chính thức với phóng viên, khẳng định thông tin đang được lan truyền là sai sự thật và không có căn cứ.

Quản lý truyền thông của Lý Nhã Kỳ khá bất ngờ trước “tin vịt” đang được mọi người quan tâm, thậm chí còn đăng dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh chị đừng gọi hỏi em hỏi thăm nha, em đang bận chuẩn bị đi thăm nuôi bà chị vừa “nhập kho”. Mà nhiều khi bản thân cũng bị đồn “nhập kho” chung buồng. Hết cá tháng tư thì bắt con cá gì nữa đây”.

ly nha ky binh than vui ve dap tra truoc tin don bi bat
Đại diện phát ngôn của Lý Nhã Kỳ đã đăng tải thông tin chính thức, phủ nhận "tin vịt" đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ còn rất bình thản, vui vẻ đáp trả với người hâm mộ và không đoái hoài trước những lời đồn đoán. Nữ doanh nhân vui vẻ bình luận dưới dòng trạng trạng của quản lý: “Bắt con cá chị nè” và liên tục like những bình luận của khán giả. "Chị có nhập kho hay nhập tịch thì chết cũng phải giữ điện thoại check và bấm like cho 500 anh em biết nè" - Lý Nhã Kỳ bình luận trên facebook trước tin đồn thất thiệt.

ly nha ky binh than vui ve dap tra truoc tin don bi bat
Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ cũng vào bình luận vui vẻ và tỏ ra bình thản trước tin đồn.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ gặp “vận hạn”, vì trước đó cô từng dính nhiều tin đồn thất thiệt như: gặp tai nạn, qua đời...

Những lần trước, nữ diễn viên tỏ ra gay gắt trước việc bịa đặt vô căn cứ một số người trên facebook nhằm mục đích "câu like". “Thật không hiểu vì sao những thông tin bịa đặt trắng trợn như thế này lại có thể tồn tại trong xã hội. Tự đặt tên là cơ quan báo chí mà làm việc đặt điều, không kiểm chứng, chỉ cốt sao thu hút view. Kỳ vẫn rất khỏe mạnh, vẫn làm việc mỗi ngày mà đã bị treo "di ảnh" như thế này. Thông tin bịa đặt như vậy có thể khiến người thân và fan lo lắng, bất an. Fan hãy report cho những tài khoản câu view rẻ tiền như thế này không còn đất sống nhé. Khẩu nghiệp nhãn tiền" - Lý Nhã Kỳ không giấu nổi sự tức giận.

ly nha ky binh than vui ve dap tra truoc tin don bi bat
Cách đây 1 tiếng, Lý Nhã Kỳ đã đăng tải hình ảnh kèm thông tin phũ nhận việc "bị bắt" đang được lan truyền trên mạng xã hội.
ly nha ky binh than vui ve dap tra truoc tin don bi bat Chánh văn phòng phủ Tổng thống Indonesia nhận xét về Lý Nhã Kỳ: 'Thông minh và sắc sảo'

Theo lời mời của ngài Moeldoko - Chánh Văn phòng Phủ Tổng thống Indonesia - nữ doanh nhân Lý Nhã Kỳ đã có buổi làm ...

ly nha ky binh than vui ve dap tra truoc tin don bi bat Lý Nhã Kỳ tâm sự về người yêu: Tôi và anh ấy là hai tính cách đối lập

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ, 2017 là năm thành công của cô khi mọi dự định đề ra đều hoàn thành tốt ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.