Hết bóng gió, Lệ Quyên 'đá thẳng' Hà Hồ không được học hành đến nơi

Có vẻ như cuộc đấu khẩu ngầm giữa Lệ Quyên và Hà Hồ vẫn chưa đến hồi kết.
 

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Lệ Quyên đã không ngại trả lời mọi bình luận của khán giả có liên quan đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, khi một khán giả cho biết: "Có người chửi chị vì đăng cái stt đá xéo kìa chị", ngay lập tức, Lệ Quyên đã trả lời lại: "Không phải cứ là con người, trong đầu sẽ có não". Thậm chí, khi một khán giả chỉ trích cách ứng xử với dư luận với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cũng trả lời thẳng thừng: "Cho nên thôi kệ người khác, cũng đáng thương vì không được học hành đến nơi ạ".

Mặc dù những khán giả này không nói đích danh ca sĩ Hồ Ngọc Hà mà chỉ dành từ viết tắt là HNH, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng "Nữ hoàng giải trí" chính là nhân vật được nhắc đến trong phần trò chuyện này.

het bong gio le quyen da thang ha ho khong duoc hoc hanh den noi
Đoạn hội thoại của Lệ Quyên và fan cách đây không lâu

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân. Nhiều người cũng cho rằng cô đang có ý muốn "mượn" cảnh đẹp Paris để "đá xéo" Lệ Quyên.

het bong gio le quyen da thang ha ho khong duoc hoc hanh den noi
Dòng trạng thái đầy ẩn ý sâu cay của Hồ Ngọc Hà được đăng tải trước đó không lâu.

Nguyên nhân cuộc "khẩu chiến" lần này giữa Hà Hồ và Lệ Quyên bắt nguồn từ clip phỏng vấn về người thứ ba của Lệ Quyên. Khi "Nữ hoàng phòng trà cho rằng:

"Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên.

Người ta hay đỗ lỗi cho tình yêu rằng 'vì tình yêu làm cho tôi mù quáng' nhưng tại sao một ngàn người, một vạn người ngoài kia không mù quáng như bạn? Đừng đỗ lỗi cho tình yêu, chỉ làm cho những người có nhận thức càng khó tha thứ cho bạn hơn".

Những chia sẻ này được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà và mối tình đang bị công chúng phản đối với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Trước đó, Hà Hồ và Lệ Quyên từng là hai người bạn rất thân thiết.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.