H'Hen Niê đang đứng ở đâu trên bảng xếp hạng khi Miss Universe 2018 hội tụ dàn đối thủ quá mạnh?

H'Hen Niê đang được nhiều chuyên trang đánh giá cao cho vị trí top 15, top 10 Miss Universe 2018.

Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 40 quốc gia tìm được đại diện nhan sắc để gửi đến đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Trong số đó, có không ít mỹ nhân sớm được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện.

Khi thí sinh lộ diện ngày càng đông, các chuyên trang sắc đẹp uy tín đã bắt đầu nghiên cứu và đưa ra những bảng dự đoán kết quả đầu tiên cho Miss Universe 2018. Giữa "rừng hoa" hương sắc, đại diện Việt Nam - H'Hen Niê đang đứng ở đâu trong mắt giới chuyên gia?

hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh
Đại diện Việt Nam - Hoa hậu H'Hen Niê

Mới đây nhất, diễn đàn sắc đẹp Latinh - Zarderbelleza - đưa ra bảng dự đoán kết quả đầu tiên cho đấu trường nhan sắc uy tín. Những vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng không gây bất ngờ, bởi đó cũng chính là dàn mỹ nhân vô cùng "nặng ký".

Theo đó, ứng viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là đại diện Philippines - Catriona Gray. Các thứ hạng cao trong top 5 lần lượt thuộc về đại diện Mỹ, Nam Phi, Ecuador và Venezuela.

hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh
H'Hen Niê lọt top 10 trong bảng xếp hạng này.

Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê góp mặt trong top 10 mỹ nhân tiềm năng nhất trên bảng xếp hạng này. Có thể xem đây là một sự khởi động khá ấn tượng của mỹ nữ tóc tém trước khi Miss Universe 2018 chính thức diễn ra.

Trên Instagram, H'Hen Niê và đại diện Venezuela - Sthefany Gutierrez cùng bấm "like" khi vinh dự được góp mặt trong bảng xếp hạng đến từ diễn đàn Zarderbelleza.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê còn lọt vào mắt xanh của chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng Alvin Sebetero. Trong 3 bảng xếp hạng liên tiếp do Alvin Sebetero đưa ra theo từng giai đoạn, đại diện Việt Nam đều có mặt ở những vị trí khá cao.

hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh
Ở bảng xếp hạng đầu tiên, Alvin Sebetero xếp H'Hen Niê ở vị trí thứ 4. Đây là thời điểm những nhan sắc đầu tiên tại Miss Universe 2018 lộ diện.
hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh
Trong bảng xếp hạng thứ hai, Alvin Sebetero cân nhắc xếp đại diện Việt Nam ở hạng 7.
hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh
Và trong bảng xếp hạng thứ ba vừa được chuyên gia nổi tiếng tung ra, H'Hen Niê góp mặt với vị trí 13.

Đánh giá tổng quan, H'Hen Niê đang là nhan sắc gây được sự chú ý với những chuyên gia sắc đẹp quốc tế. Dù chưa lọt vào nhóm thí sinh được kỳ vọng đoạt vương miện, tuy nhiên vị trí top 10 hay top 15 trên các bảng dự đoán đã là dấu ấn đáng kể của đại diện Việt Nam.

Hiện người đẹp tóc tém đang tích cực chuẩn bị hành trang cho đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. Chia sẻ với 2Sao.vn mới đây, H'Hen Niê tiết lộ đầu tư nhiều nhất cho việc rèn luyện hình thể cũng như kỹ năng sử dụng ngoại ngữ.

hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh

"Thế mạnh lớn nhất của tôi là nội lực và sự tự tin. Tôi nghĩ mình là một chiến binh khi đến với Miss Universe 2018. Các cô gái tham gia cuộc thi cũng là những nữ chiến binh xinh đẹp và đầy bản lĩnh. Đó thật sự là một đấu trường khốc liệt và không có chỗ cho những người yếu kém.

Có được tấm vé đến với Miss Universe là điều hạnh phúc nhất đối với tôi. Tôi biết tuổi trẻ chỉ có một lần và tôi chỉ có một cơ hội để thể hiện ở Miss Universe. Tôi trân trọng cơ hội ấy và sẽ nỗ lực hết sức để không phải hối tiếc sau này", hoa hậu tâm sự về hành trình sắp tới.

hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh Những lần thử nghiệm phong cách sexy của Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 biến hóa đa dạng với thời trang và gần đây cô xuất hiện trong các bộ đầm xẻ ...

hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ 2018 lộ diện được một nửa, H'Hen Niê - đại diện Việt Nam đang 'ở đâu'?

H'Hen Niê, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ 2018 là thí sinh đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan ...

hhen nie dang dung o dau tren bang xep hang khi miss universe 2018 hoi tu dan doi thu qua manh Thiết kế trang phục dân tộc nào sẽ theo Hoa hậu H'Hen Niê tới Miss Universe 2018?

Sau lần gần ấn tượng tại Miss Universe 2016 - 2017 với những bộ trang phục dân tộc ấn tượng, đại diện Việt Nam năm nay ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.