HLV Mexico chỉ trích Neymar: 'Đây không phải chỗ để đóng kịch tấu hài'

Sau trận thua 0-2 trước Brazil, HLV Juan Carlos Osorio của Mexico đã có lời phàn nàn về tình huống Neymar nằm sân ăn vạ và những quyết định Brazil của trọng tài.
Theo ESPN, phát biểu sau trận đấu, HLV Juan Carlos Osorio của đội tuyển Mexico thẳng thắn nhận xét màn ăn vạ của Neymar là "thật đáng xấu hổ" khi khiến trọng tài phải cho tạm hoãn trận đấu quá lâu.
hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai Brazil thiệt quân sau chiến thắng trước Mexico
hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai Sức mạnh tập thể đáng sợ của Brazil: Tite và bài học ở Belo Horizonte
hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai Kết quả Bỉ vs Nhật: Ngược dòng đẳng cấp, Quỷ đỏ hạ Samurai Nhật, chờ đại chiến Brazil

Sau khi giúp Brazil mở tỉ số đầu hiệp 2, Neymar tiếp tục trở thành nhân vật chính với tình huống nằm trên sân giãy giụa đầy đau đớn khi bị Miguel Layun chơi tiểu xảo cố tình giẫm lên chân.

Dù bị cầu thủ bên phía Mexico cố tình phạm lỗi, Neymar vẫn trở thành tâm điểm chỉ trích khi có màn ăn vạ khiến trận đấu phải dừng lại vài phút. Nhận xét về tình huống này, HLV Osorio cho rằng hành động của Neymar đã làm Mexico bị lỡ nhịp khi đang cố gắng đi tìm bàn thắng gỡ hòa.

"Chúng tôi kiểm soát tốt trận đấu, nhưng tôi cho rằng thật đáng xấu hổ khi trận đấu mất quá nhiều gian chỉ vì một cầu thủ", thuyền trưởng của Mexico nhấn mạnh.

"Cầu thủ này đã làm cho trận đấu phải dừng tới 4 phút. Đó là một bài học dành cho cả trẻ con. Còn đây là trận đấu của những người đàn ông, không phải chỗ để đóng kịch tấu hài".

hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai
Neymar với tình huống nằm sân đầy đau đớn.

Trái ngược với quan điểm của vị thuyền trưởng bên phía Mexico, Neymar lại cho rằng đó là tình huống anh đã bị phạm lỗi. "Cầu thủ của Mexico giẫm lên chân tôi, thật không công bằng. Họ nói quá nhiều và giờ đã phải về nước", anh tuyên bố.

Bên cạnh việc chỉ trích Neymar, HLV Osorio cũng lên tiếng chỉ trích vị trọng tài chính Gianluca Rocchi thường xuyên đưa ra những quyết định có lợi cho đội tuyển Brazil.

"Mọi thứ hoàn toàn ủng hộ cho Brazil. Có quá nhiều can thiệp từ trọng tài", Osorio phân trần. "Mexico thậm chí có một trận đấu tốt nhưng chúng tôi đã không chơi hiệu quả trong khu vực cấm địa của đối phương".

hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai
HLV Mexico không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

"Mexico đã khởi đầu tốt. Nhưng chúng tôi không biết tận dụng các cơ hội đã tạo ra và rồi phải đối mặt với một đội bóng như Brazil. Bạn không được quyền bỏ lỡ cơ hội khi ở ngay phía trước khung thành", ông Osorio kết luận.

Với thất bại 0-2 trước Brazil, Mexico lần thứ 7 liên tiếp gục ngã ở vòng 1/8 World Cup, trong khi các vũ công Samba tiếp tục con đường chinh phục giấc mơ vô địch thế giới lần thứ 6 bằng chiếc vé vào chơi tại vòng tứ kết.

hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai Phong thuỷ World Cup: Neymar và đồng đội về nước

Dựa theo góc nhìn về huyền học phương Đông, trận đấu đêm nay giữa Brazil và Mexico được phân tích dựa trên các yếu tố: ...

hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai XONG: Coi như Neymar đã là người của Real Madrid

Sẽ không có gì bất ngờ nếu Neymar chuyển sang khoác áo Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

hlv mexico chi trich neymar day khong phai cho de dong kich tau hai Dự đoán World Cup 2018, Brazil vs Serbia (01h00 28/6): Messi nhảy tango, Neymar tấu samba

Nhận định, soi kèo, ý kiến chuyên gia và dự đoán kết quả trận Brazil vs Serbia trong khuôn khổ lượt cuối bảng E World ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.