HLV Park Hang-seo: ‘Thủ môn Bùi Tiến Dũng xứng đáng là thủ quân của Olympic Việt Nam'

Mở màn buổi họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Oman, HLV Park Hang-seo đối mặt với câu hỏi quanh chiếc băng thủ quân của thủ môn Bùi Tiến Dũng.
hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam HLV Park Hang Seo chỉ ra hai điểm chưa hài lòng về Bùi Tiến Dũng
hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Oman (19h30, 5/8): Bùi Tiến Dũng sẽ bắt chính
hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Oman: Siêu phẩm phút cuối, vỡ òa Mỹ Đình

HLV Park Hang-seo cho biết: “Hôm nay Olympic Việt Nam đã thay rất nhiều cầu thủ. Dũng có đầy đủ tư chất, trách nhiệm để đeo băng thủ quân trận hôm nay với nhiều cầu thủ mới ra sân từ đầu.

Hôm nay chúng ta không thua bàn, hậu vệ chơi tốt, điều đó có lẽ là đủ để đánh giá màn trình diễn của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Dũng có vòng chung kết U.23 châu Á tốt cùng đồng đội. Tuy nhiên, về V-League em không được ra sân đều tôi rất lo phong độ của anh sẽ đi xuống.

hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao chiếc băng đội trưởng đội tuyển Olympic Việt Nam

Tuy nhiên, rất may phong độ của Dũng và năng lực không đến mức như chúng tôi lo lắng. Nếu có một điểm đáng tiếc duy nhất cần khắc phục, thì có lẽ đúng ra Dũng phải gọi bóng, ra tín hiệu tốt hơn cho hàng hậu vệ”.

Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Oman: Đoàn Văn Hậu ghi bàn thắng của nhà vô địch!
Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua Olympic Oman 1-0 nhờ pha ghi bàn cực đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã chính thức đoạt chức vô địch giải Tứ hùng - Cúp Vinaphone 2018.

Sau Bùi Tiến Dũng, không ngạc nhiên khi câu hỏi tiếp theo ông Park phải đối mặt là về bản danh sách 20 tuyển thủ Việt Nam dự ASIAD 2018, nhất là khi sự cạnh tranh đang rất khốc liệt khi sẽ có đến 10 cái tên, chiếm 1/3 đội tuyển hiện tại phải ở nhà.

“Tôi tâm niệm phải tạo cơ hội đầy đủ, bình đẳng cho tất cả mọi người từ đó đánh giá, đưa ra danh sách cuối cùng. Như 4 cầu thủ trên 23 tuổi của Olympic Việt Nam lúc này đều là những cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam.

Giá mà tôi có thể đem được cả 4 người thì tốt quá. Nhưng quy định chỉ là 3 người thôi. Tôi và trợ lý sẽ đánh giá, dù bất đắc dĩ cũng phải chọn ra được 3 người".

hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam
Danh sách tuyển Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 khiến ông Park và các cộng sự hết sức đau đầu

Suy nghĩ một chút, ông Park nói thêm về bản danh sách được chờ đợi: "Tuyển Olympic Việt Nam sẽ phải gút danh sách ngày 7.8. Tôi đang tiếp tục bàn cùng các trợ lý. Ngày 7, sau trận cuối gặp Uzbekistan, BHL có thể phải họ đến tận khuya, mới xong để quyết định bản danh sách cuối cùng. Tôi thực sự không biết đến mấy giờ mới có được nó.

Lúc này, nếu nói không là không đúng, trong đầu tôi đã hình thành danh sách sơ bộ. Nhưng vẫn còn nhiều biến số lắm. Ngày 7 còn 1 trận để thử nghiệm, tôi khá lo những chấn thương sẽ phát sinh.

Các cầu thủ Việt Nam rất tuyệt vời. Họ là chiến sĩ thật sự. Giá tôi có thể đưa hết đi Indonesia thì tuyệt quá. Từng đó đi thôi đã rất đau đầu, dù tôi luôn rất tự hào về quyết tâm và khát khao của từng cầu thủ”.

hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam Link xem trực tiếp U23 Uzbekistan vs U23 Palestine, giao hữu quốc tế U23 Cúp tứ hùng

Link xem trực tiếp U23 Uzbekistan vs U23 Palestine (16h30, 5/8), giao hữu quốc tế U23 Cúp tứ hùng, xem U23 Uzbekistan vs U23 Palestine ...

hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam Olympic Việt Nam vs Olympic Oman: Ngày Tiến Dũng đánh bại Văn Lâm?

Sai lầm của Đặng Văn Lâm ở trận gặp Palestine có thể mở ra cơ hội cho Bùi Tiến Dũng trong cuộc chiến giành suất ...

hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam U23 Việt Nam: Bay nữa đi, Công Phượng!

Kiến tạo, ghi bàn là điều mà Công Phượng đã làm được ở trận đấu với U23 Palestine, nhưng điều quan trọng hơn cả với ...

hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam U23 Việt Nam: Khi thầy Park... tỉnh táo!

Lội ngược dòng trước U23 Palestine bằng một lối chơi chấp nhận được, U23 Việt Nam xứng đang hưởng nhiều lời khen. Nhưng, như lời thầy Park ...

hlv park hang seo thu mon bui tien dung xung dang la thu quan cua olympic viet nam Kết quả U23 Uzbekistan vs U23 Oman, giao hữu quốc tế U23: ĐKVĐ châu Á giấu bài

Kết quả U23 Uzbekistan vs U23 Oman (16h30, 3/8), giao hữu quốc tế U23 Cúp tứ hùng: Đây là trận đấu đầu tiên của ĐKVĐ ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.