Hồ Ngọc Hà âm thầm like chia sẻ 'đá đểu' Minh Hằng

Động thái này của Hồ Ngọc Hà đã được nhiều khán giả tinh ý nhận ra và tiếp tục gây xôn xao dư luận.
 
ho ngoc ha am tham like chia se da deu minh hang Mãn nhãn trước vẻ đẹp kiêu sa của Hồ Ngọc Hà giữa thiên nhiên 'ảo'
ho ngoc ha am tham like chia se da deu minh hang Hồ Ngọc Hà từ chối làm host Vietnam's Next Top Model dù được mời

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng cùng tham dự một sự kiện sau thời gian vướng ồn ào chèn ép tại The Face 2017. Mặc dù trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, hai người đẹp đều không có bất cứ động thái nào liên quan đến nhau.

Tuy nhiên sau đó, một khán giả tham dự sự kiện này đã đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân tiết lộ chỉ có fanclub của Hồ Ngọc Hà được một kênh truyền thông chụp hình và fan Minh Hằng thì không. Chính vì thế mà rất nhiều fan của Minh Hằng bày tỏ trạng thái "phẫn nộ" cho kênh truyền thông này.

Dòng trạng thái này sẽ không có gì quá đặc biệt khi "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã vào ấn thích (like). Ngay lập tức, động thái của Hồ Ngọc Hà được số đông khán giả phát hiện và gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, đây chính là hành động chứng minh Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng "ghét nhau".

ho ngoc ha am tham like chia se da deu minh hang
Hồ Ngọc Hà ấn thích dòng chia sẻ "đá đểu" Minh Hằng của khán giả. (Ảnh: Chụp từ FBNV)

Sự việc Minh Hằng lên tiếng tố bị Hà Hồ chèn ép không ngồi được ghế nóng The Face đã gây "chấn động" dư luận cách đây không lâu. Phía Hà Hồ gần như im lặng, chỉ cho đến trong một buổi diễn tại Hà Nội cô úp mở rằng không làm những điều mà người ta đang bàn tán về mình. Còn Minh Hằng thì ngay lập tức bắt tay vào những kế hoạch mới.

ho ngoc ha am tham like chia se da deu minh hang
Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà gần như cạch mặt nhau sau ồn ào chèn ép tại The Face 2017. (Ảnh: Internet)
ho ngoc ha am tham like chia se da deu minh hang Mãn nhãn trước vẻ đẹp kiêu sa của Hồ Ngọc Hà giữa thiên nhiên 'ảo'

Phủ nhận tin đồn tham gia Vietnam’s Next Top Model 2017, Hồ Ngọc Hà tung loạt ảnh đẹp khó cưỡng cùng với dự án mới ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.