Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2013 xuất hiện tại Việt Nam

Mặc dù bay chuyến sớm nhưng ngay khi xuất hiện tại sân bay Tân Sân Nhất, Hoa hậu Megan Young đã thể hiện thần thái tuyệt vời.

Lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra vào 14h chiều nay ngày 14/4/2018 với sự tham dự của Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach, cùng ông trùm hoa hậu Jonas Gaffud. Đây được xem bước ngoặt cho nhan sắc Việt Nam trong nỗ lực chinh phục các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Để chuẩn bị cho buổi lễ này, sáng sớm nay Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young đã đáp máy bay từ Philippines tới TPHCM. Mặc dù bay chuyến sớm nhưng ngay khi xuất hiện tại sân bay Tân Sân Nhất, Megan Young thể hiện thần thái tuyệt vời. Cô chia sẻ rất vui mừng khi được tham dự Lễ ra mắt Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam vào chiều nay 14/4.

hoa hau dep nhat the gioi 2013 xuat hien tai viet nam
Megan Young xuất hiện tại Việt Nam.

Megan Young là người đẹp mở màn cho chiến thắng của Philippines tại các đấu trường sắc đẹp những năm qua. Chiến thắng của Megan Young tại Hoa hậu Thế giới 2013 được xem là chiến thắng truyền cảm hứng cho nhiều cô gái Phillippines tới các đấu trường sắc đẹp. Megan Young là một trong những học trò xuất sắc của Jonas Gaffud, ông trùm hoa hậu Philippines, cũng là đối tác chọn lựa để liên kết với Trung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam.

Tại Miss World 2013, Megan Young được một đội ngũ chuyên nghiệp chuẩn bị kỹ càng từng ly từng tý trước khi đến Indonesia. Jonas Gaffud - người của công ty Aces & Queens, đơn vị đứng sau Megan Young tại Miss World 2013 đã chia sẻ về hành trình huấn luyện Hoa hậu của họ.

hoa hau dep nhat the gioi 2013 xuat hien tai viet nam
Cô là người Philippines đầu tiên chiến thắng Miss World.

Theo Gaffud, êkíp gồm sáu người, mỗi thành viên đảm nhận một nhiệm vụ riêng. “John Cuay huấn luyện hình thể. Bessie Besana coi sóc vấn đề thời trang, Albert Kurniawan lo việc trang điểm của Megan. Nad Bronce huấn luyện phỏng vấn và Arnold Mercado trông coi lịch làm việc của cô ấy”, Jonas Gaffud nói. Theo Gaffud, việc đào tạo Megan tuân theo một "giáo trình khoa học" được đúc kết từ nhiều năm cử thí sinh dự thi hoa hậu. “Chúng tôi nghiên cứu và học hỏi từ những kinh nghiệm trong quá khứ”, anh nói.

Gaffud tiết lộ, vấn đề đầu tiên Megan cần phải làm là giảm cân, tập luyện thể hình. “Tôi yêu cầu John Cuay tăng cường bài tập cho các vùng cơ thể chưa hoàn thiện của cô ấy: đùi và vai”. Kết quả, người đẹp giảm hơn 11 kg và sở hữu vóc dáng cân đối, hoàn hảo trước khi đến với cuộc thi.

hoa hau dep nhat the gioi 2013 xuat hien tai viet nam
Megan Young sang Việt Nam tham dự buổi ra mắt "lò đào tạo" sắc đẹp ở Việt Nam.

Về trang điểm, Megan được hướng dẫn cách để khiến cho hình ảnh của mình thuần châu Á hơn, vì cô mang cả nét Mỹ, do có bố là người Mỹ. Megan Young cũng phải học về dáng đi. Gaffud khuyên cô giữ sự đơn giản và thanh lịch. Aces & Queens nổi tiếng với việc dạy các bước "di chuyển mô phỏng".

Theo Gaffud, trước đó, êkíp của anh từng huấn luyện cho 2 á hậu Hoàn Vũ là Shamcey Supsup bước đi kiểu “tsunami walk” (bước đi sóng thần) hay Janine Tugonon, nổi tiếng với kiểu đi "cobra walk" (di chuyển như rắn). Đến Megan, họ định hướng hoàn toàn khác. “Tôi nói Megan học cách đi của Audrey Hepburn và công nương Monaco Grace Kelly. Cô ấy nên ngọt ngào và quyền quý. Mỗi cuộc thi Hoa hậu đều có tiêu chí khác nhau. Ở Hoa hậu Hoàn vũ, thí sinh cần đến sự nóng bỏng nhưng ở Hoa hậu Thế giới lại cần phải cổ điển”.

hoa hau dep nhat the gioi 2013 xuat hien tai viet nam
Megan Young là một trong những "nữ hoàng sắc đẹp" nổi tiếng nhất của Philippines.

Cũng trong năm 2013, Megan Young đươc chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bầu chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu (Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2013).

XEM THÊM

hoa hau dep nhat the gioi 2013 xuat hien tai viet nam 3 người đẹp Việt được xuất hiện trong clip quảng bá Hoa hậu Thế giới 2018 là ai?

Đỗ Mỹ Linh, Lại Hương Thảo và Trương Diệu Ngọc được xuất hiện trong video clip quảng bá cho cuộc thi Miss World - Hoa ...

hoa hau dep nhat the gioi 2013 xuat hien tai viet nam Miss World và Miss Universe của Philippines sang Việt Nam, tiết lộ quá trình rèn luyện khắc nghiệt

Vào ngày 14/04, Hoa hậu Thế giới 2013 - Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach cùng với ông trùm hoa ...

hoa hau dep nhat the gioi 2013 xuat hien tai viet nam Cuộc 'hoán đổi' diệu kì của những Á hậu 1 tại Miss Universe và Miss World

Nhiều mỹ nhân từng lọt top bán kết tại Miss World, Miss Universe và khi tham gia cuộc thi còn lại đã giành được danh ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.