Hoa hậu Diễm Hương đã hàn gắn quan hệ với mẹ sau 4 năm bị từ mặt

Diễm Hương thừa nhận Tết Kỷ Hợi là lần đầu tiên sau 4 năm cô được ăn cơm cùng cha mẹ. Mối quan hệ giữa cô và gia đình đã cải thiện.

Trong chương trình Lời chưa nói phát sóng vào ngày 21/2, Diễm Hương xúc động chia sẻ đã hàn gắn với mẹ sau 4 năm bất hòa. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tâm sự cô có bữa ăn đầu tiên bên cha mẹ, ông bà ngoại vào đúng dịp Tết Kỷ Hợi

“Tiền bạc không thể bằng bữa cơm ngồi ăn với gia đình. Gia đình là thành công rực rỡ nhất mà Hương đạt được trong năm”, cô nói.

hoa hau diem huong da han gan quan he voi me sau 4 nam bi tu mat
Diễm Hương khóc khi chia sẻ niềm vui được đoàn tụ với gia đình.

Diễm Hương mừng khi cha mẹ chấp nhận bé Noah và tha thứ cho cô. “Gia đình Hương được đoàn tụ thật sự sau 4 năm. Tôi đã được nói chuyện với cha mẹ”, cô chia sẻ.

Diễm Hương gửi lời xin lỗi đến mẹ trên sóng truyền hình: “Không biết là mẹ có coi chương trình này không nhưng con rất cảm ơn mẹ đã rộng lượng tha lỗi cho con vì tất cả lỗi lầm đã làm mẹ buồn phiền. Và khi con quay trở về, mẹ không hề có lời nào trách mắng, như chưa có chuyện gì xảy ra trong 4 năm qua".

hoa hau diem huong da han gan quan he voi me sau 4 nam bi tu mat
Mẹ Diễm Hương từng chỉ trích con gái không xứng đáng là hoa hậu.

Lưu Thị Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt khi mới 20 tuổi. Kể từ khi đăng quang đến giờ, cô vướng vào không ít ồn ào.

Đầu năm 2014, việc Diễm Hương bí mật kết hôn được công bố khiến khán giả ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Quan hệ bất hòa giữa cô và mẹ ruột cũng gây tranh cãi. Mẹ Diễm Hương công khai chỉ trích con gái không xứng đáng là hoa hậu. Trước sự quan tâm của truyền thông, Diễm Hương giải thích đây là chuyện riêng của gia đình và sẽ cố gắng cùng ba mẹ tìm cách giải quyết. Người đẹp chia sẻ cô rất buồn và mong mọi người đừng làm lớn chuyện.

hoa hau diem huong da han gan quan he voi me sau 4 nam bi tu mat Gương mặt hoa hậu Diễm Hương ngày càng khác lạ, khó nhận ra

Từng tuyên bố mình "không phải hoa silicon", hoa hậu Diễm Hương gây bất ngờ khi đăng hình ảnh gương mặt khác lạ. Nhiều người ...

hoa hau diem huong da han gan quan he voi me sau 4 nam bi tu mat Hoa hậu Diễm Hương xin lỗi NTK vì lấy váy mượn cho người khác mặc

Diễm Hương bị chỉ trích khi đưa váy đi mượn của nhà thiết kế cho một người bạn khác mặc. Sau đó, hoa hậu đã ...

hoa hau diem huong da han gan quan he voi me sau 4 nam bi tu mat Hoa hậu Diễm Hương đi tìm Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018

Á hậu Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Diễm Hương sẽ cùng đồng hành trên ghế nóng cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.