Hoa hậu Mỹ Linh không sang xem U23 thi đấu vì 'fan không muốn thế'

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết chưa từng gặp thủ môn Bùi Tiến Dũng ở ngoài đời, chỉ là những comment trên facebook nên chuyện tình cảm giữa hai người cũng chưa có gì.
hoa hau my linh khong sang xem u23 thi dau vi fan khong muon the Không phải Mỹ Linh hay Angela Phương Trinh, đây mới là người các cô gái phải dè chừng
hoa hau my linh khong sang xem u23 thi dau vi fan khong muon the Đỗ Mỹ Linh, Huyền My giúp sắc đẹp Việt Nam thăng hạng

* Khi xem và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong những trận đấu vừa qua, Mỹ Linh có cảm xúc như thế nào?

- Những trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, Mỹ Linh luôn giành thời gian theo dõi và cổ vũ tất các trận đấu từ vòng bảng, tứ kết, bán kết và sắp tới sẽ là trận chung kết.

Đây là một giải đấu mà các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu rất nhiều cảm xúc và các chàng trai của chúng ta đã làm nên lịch sử.

Đặc biệt trong trận kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã bóp nghẹt trái tim của Mỹ Linh và hàng triệu cổ động viên Việt Nam.

Chỉ đến khi Văn Thanh sút quả penalty cuối cùng vào lưới mang chiếc vé vào chung kết thì cảm xúc của Linh và mọi người mới vỡ òa trong hạnh phúc.

* Cộng đồng mạng đang xôn xao màn 'thả thính' giữa Mỹ Linh và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Mỹ Linh nghĩ gì sau khi hot boy của U23 Việt Nam ‘nhắn nhủ’ tình cảm trên facebook?

- Khi theo dõi các trận đấu cổ vũ cho đội U23 Việt Nam, Mỹ Linh có chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân và thực sự Mỹ Linh cũng bất ngờ và rất vui khi thủ môn Bùi Tiến Dũng đã comment trong status.

Mỹ Linh cảm thấy những comment để lại của Tiến Dũng khá hóm hỉnh, dễ thương. Thực ra Mỹ Linh và Tiến Dũng chưa có cơ hội được gặp ngoài đời nên giữa Linh và Tiến Dũng chỉ là comment trên facebook thôi.

hoa hau my linh khong sang xem u23 thi dau vi fan khong muon the
Mỹ Linh cùng bạn bè đi "bão" sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar - Ảnh : FBNV

* Được biết ở đội tuyển U23 Việt Nam, Mỹ Linh rất thích thủ môn Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải, Xuân Trường. Vậy Mỹ Linh nghĩ sao khi nhiều người cho rằng Linh có ‘tình ý’ gì đó khi gọi tên ‘Tiến Dũng’ trên trang cá nhân?

- Tiến Dũng là một trong những cầu thủ góp phần rất lớn vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam để tiến vào chung kết, Tiến Dũng thi đấu xuất sắc, đẩy được rất nhiều quả penalty khó trong những trận đấu vừa qua.

Chắc chắn, không chỉ với Mỹ Linh mà với rất nhiều người hâm mộ Việt Nam thì thủ môn Bùi Tiến Dũng thực sự là một người hùng.

* Mỹ Linh nghĩ sao nếu Tiến Dũng muốn ‘hẹn hò’ với bạn?

- Thực sự Mỹ Linh chưa được gặp, trò chuyện với Tiến Dũng ở ngoài đời nên chuyện hẹn hò với Linh cũng chưa có gì để nói. (cười)

hoa hau my linh khong sang xem u23 thi dau vi fan khong muon the
Mỹ Linh và Tiến Dũng chưa có cơ hội được gặp ngoài đời, giữa Linh và Tiến Dũng chỉ là comment trên facebook - Ảnh : NGUYỄN HIỀN

* Có thông tin nói rằng bạn sẽ sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam? Nếu đây là sự thật thì động lực bạn sang Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà hay vì một cậu thủ nào đó?

- Ngay sau khi U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á, Linh đã rủ bạn bè sẽ cùng nhau sang Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23, Linh muốn hòa mình vào không khí tuyệt vời của trận chung kết để cổ vũ cho các cầu thủ của chúng ta.

Hiện tại, Linh vẫn chưa chắc chắn sang Trung Quốc vì thủ tục visa vẫn chưa hoàn thành và Linh cũng thấy rất nhiều fan hâm mộ của Tiến Dũng cũng không muốn Linh sang Trung Quốc để cổ vũ đúng không? (cười)

* Trước trận chung kết, bạn muốn gửi lời chúc gì tới đội tuyển U23 Việt Nam?

- Trận chung kết tới, Mỹ Linh cũng như hàng triệu triệu người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu rồi, dù thắng hay thua thì Linh nghĩ rằng các cầu thủ U23 Việt Nam đã là những người hùng thực sự trong trái tim người dân Việt Nam.

Linh chúc cho tất cả các cầu thủ bình tĩnh tự tin, cống hiến hết sức mình trong trận chung kết để mang chức vô địch về Việt Nam.

* Bạn sẽ ăn mừng như thế nào nếu Việt Nam chiến thắng trong trận đấu chung kết?

- Nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng, Mỹ Linh sẽ ăn mừng cùng gia đình, bạn bè và có thể sẽ đi "bão" cùng mọi người để hòa chung không khí chiến thắng của tuyển Việt Nam.

* Cảm ơn Mỹ Linh.

hoa hau my linh khong sang xem u23 thi dau vi fan khong muon the Thủ tướng tặng bằng khen và đề nghị tặng huân chương cho U23 Việt Nam
hoa hau my linh khong sang xem u23 thi dau vi fan khong muon the Thủy Tiên đăng đàn bảo vệ chồng giữa tâm bão dư luận về U23 Việt Nam
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.