Hoà Minzy: 'Mong khán giả có cái nhìn khác khi ca sĩ trẻ hát Bolero'

Là một trong những gương mặt hoàn toàn mới lạ ở thể loại nhạc trữ tình và bolero, Hoà Minzy luôn là ẩn số khi có tên trong danh sách thí sinh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2017. 

Mới đây, Hoà Minzy bất ngờ xuất hiện với hình ảnh nữ tính cùng đầm đuôi cá màu đỏ nổi bật. Không còn là một quán quân Học Viện Ngôi Sao tăng động tràn trề năng lượng mà lâu nay khán giả biết đến. Ở lứa tuổi 22, Hoà Minzy quyết định tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo phiên bản trữ tình và bolero để thử sức với dòng nhạc tình.

Khác với các thí sinh còn lại, Hoà Minzy chia sẻ sẽ lựa chọn đa phần là dòng nhạc bolero từ dạng “nhẹ” đến dạng “nặng”. Với tinh thần của một người con Bắc Ninh, Hoà Minzy đã yêu dòng nhạc dân ca và nghe bolero từ nhỏ nên việc truyền lửa cho dòng nhạc này có vẻ khá dễ dàng với cô gái này. Tuy nhiên, thời gian hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và chuyên hát dòng nhạc trẻ đã khiến cho Hoà Minzy bỗng dè chừng khi thể hiện dòng nhạc “sến” đang khá thịnh hành này.

hoa minzy mong khan gia co cai nhin khac khi ca si tre hat bolero
Hoà Minzy xuất hiện quyến rũ trong sự kiện mới đây.

Góp mặt tại chương trình bolero, cái tên Hoà Minzy nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều về việc có khả năng thể hiện dòng nhạc này không?

Trong buổi họp báo, Hoà Minzy tâm sự, thật ra cô cũng là một người dịu dàng, đầm thắm chứ không như khán giả nhìn thấy một Hoà Minzy tăng động quá nhiều trên truyền hình. Định kiến người trẻ, ca sĩ trẻ sẽ khó thuyết phục khi hát dòng nhạc bolero, và đây chính là cơ hội Hoà Minzy cho khán giả biết một khả năng mới của Hoà Minzy về dòng nhạc sang này.

Chắc rằng, khán giả còn nhớ đến Hoà Minzy đã gây ấn tượng với hàng loạt ca khúc dân ca cùng nhạc trữ tình tại Gương mặt thân quen, như Khúc hát sông quê, Cho vừa lòng em, Làng quan họ quê tôi nên những ca khúc nhạc sến bolero sẽ không làm khó Hoà Minzy trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2017.

Minh chứng cho tài năng hát bolero khá ngọt ngào, Hoà Minzy trong buổi họp báo đã gửi tặng cho báo chí và truyền thông một đoạn ngắn của ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn nhận được nhiều tràn pháo tay của khách mời trong buổi họp báo.

hoa minzy mong khan gia co cai nhin khac khi ca si tre hat bolero
Hoà Minzy hi vọng khán giả sẽ chấp nhận lần thử sức ở dòng nhạc bolero của cô.

Trước khi nhận lời tham gia cuộc thi, Hoà Minzy đã tầm sư học đạo chính những nghệ sĩ đang hoạt động dòng nhạc bolero. Nghệ sĩ Hoài Linh là một trong những người khuyến khích và khuyên Hoà Minzy thử sức với dòng nhạc này. Chính những lởi chia sẻ và hướng dẫn của anh đã giúp cho Hoà Minzy có thêm tình cảm hát ngọt ngào những ca khúc bolero.

Với sự tham gia của 7 thí sinh là những giọng ca trẻ như Hoà Minzy, Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Erik , Đào Bá Lộc sẽ là một cuộc thi khá gây cấn cũng không kém phần ấn tượng khi họ lần đầu thử nghiệp với dòng nhạc trữ tình và bolero.

(Ảnh: NVCC)

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.