Hoàng Phi 'Vì yêu mà đến': 'Khi Gia Linh gọi 'anh ơi', mình vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì'

Hoàng Phi đến "Vì yêu mà đến" để thổ lộ với Misoa Kim Anh, nhưng lại quyết định ra về với Gia Linh nên không ít người cho rằng anh chàng này không chung thủy. Nói về điều này, Hoàng Phi chia sẻ: "Thật ra lúc về cũng Linh, mình cũng có suy nghĩ đến chuyện sẽ xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều".
hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Lúc tỏ tình với Hoàng Phi, mình có cảm giác gì đó rất rất lạ'
hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi Từng đến 'Vì yêu mà đến' để tỏ tình, những hot boy, hot girl này làm gì trong ngày Tết 2018?
hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi 'Vì yêu mà đến' tập 23: Hai mỹ nhân cùng quyết định dắt tay người thương rời khỏi chương trình

Đỗ Hoàng Phi, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên khoa cơ khí - cơ điện tử trường Đại học Công nghiệp TP.HCM vừa qua đã gây “sốt” khi xuất hiện tại tập 23 Vì yêu mà đến. Góp mặt trong chương trình, anh chàng này khiến các khách mời nữ “lao đao” vì biết làm khá nhiều thứ, từ nấu ăn đến võ thuật, thể thao và chơi nhiều loại nhạc cụ.

Hoàng Phi tới chương trình này để tỏ tình với Misoa Kim Anh, tuy nhiên anh không nhận được lời đồng ý từ cô nàng. Điều bất ngờ đã xảy ra vào phút cuối, khi Hoàng Phi định ra về thì Gia Linh đã tiến lên sân khấu để tỏ tình với anh. Cả hai đều tỏ ra khá run khi bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương. Trước sự chân thành của Gia Linh, chàng sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM đã quyết định dắt tay nữ diễn viên rời khỏi chương trình. "Happy Ending" này khiến khán giả và những khách mời đều "vỡ òa" trong hạnh phúc.

Mới đây, Hoàng Phi đã có những chia sẻ thực sự về sự xuất hiện của mình trong chương trình Vì yêu mà đến cũng như mối quan hệ hiện tại giữa anh với Gia Linh sau hơn 2 tháng tìm hiểu.

- Tại sao bạn quyết định đến Vì yêu mà đến để tỏ tình với Misoa Kim Anh?

Mình biết đến Misoa Kim Anh qua nhiều chương trình truyền hình và nhiều bộ phim mà cô ấy tham gia, gần đây nhất là phim Mùa hạ mang tên em nên rất mong sẽ có 1 cơ hội để được tiếp cận gần hơn và tìm hiểu rõ hơn về. Vì vậy khi biết chương trình Vì yêu mà đến có Misoa Kim Anh, mình đã nhanh chóng quyết định tới tỏ tình.

- Lúc Misoa nói lời từ chối, cảm xúc của bạn như thế nào?

Lúc ấy, mình có chút buồn, có chút hụt hẫng nhưng tự an ủi mình và cảm thấy vui vì đã được gặp Misoa, được giao lưu trò chuyện được bày tỏ tình cảm.

hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi

- Khi Gia Linh tỏ tình với bạn trên sân khấu, bạn có suy nghĩ gì?

Khi Gia Linh gọi "anh ơi… anh ơi...", mình vô cùng ngạc nhiên không biết có chuyện gì xảy ra. Và khi đưa Gia Linh lên, nghe bạn ấy bày tỏ tình cảm, mình cảm nhận được sự chân thật từ cô ấy. Thật sự lúc ấy, mình thấy rất bất ngờ. Cả 2 đều rất run. Thật sự đứng trên sân khấu, mình không biết phải làm gì hay nói gì.

- Vì sao bạn quyết định ra về với Gia Linh trong khi chưa biết nhiều về cô gái này?

Thật ra mình cũng có biết Gia Linh trước đó qua 1 vài bộ phim mà cô gái này tham gia trên youtube nhưng lúc đó chưa tìm hiểu và biết quá nhiều về Linh. Khi Gia Linh lên bày tỏ tình cảm, mình thật sự cảm thấy được sự chân thành qua ánh mắt, cử chỉ và mọi lời nói của cô ấy. Bởi vậy, mình muốn cùng Linh ra về với tư cách bạn bè để tìm hiểu nhau.

- Bạn đến để thổ lộ với Misoa Kim Anh, nhưng lại quyết định ra về với Gia Linh. Nhiều người cho rằng bạn không chung thủy. Bạn nghĩ sao?

Thật ra lúc về cũng Linh, mình cũng có suy nghĩ đến chuyện sẽ xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng em đã nói rõ trong chương trình là sẽ ra về cùng Gia Linh nhưng với mối quan hệ là bạn bè. Và vì cảm nhận được sự chân thành của Gia Linh, mình quyết định cho bản thân cơ hội được làm bạn cùng Linh để tìm hiểu nhau nhiều hơn sau chương trình.

hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi

- Hiện tại, sau hơn 2 tháng, mối quan hệ của Phi và Linh đạt tới mức độ nào? Bạn thấy Gia Linh là cô gái như thế nào?

Hiện nay, mình và Linh là 2 người bạn rất tốt với nhau, cũng có những cuộc hẹn đi cà phê, đi dạo với nhau. Minh vốn dĩ là 1 người ít nói nhưng khi đi với Gia Linh thì mình cởi mở hơn 1 chút. 2 đứa có thể hiểu được nhau hơn vì cũng có cùng nhiều sở thích chung. Theo cảm nhận thì Linh thật sự là 1 cô gái rất tốt, luôn vui vẻ, nhiệt tình, rất biết quan tâm ngưòi khá. Đi với Linh, mình cảm thấy lúc nào cũng vui và thoải mái.

- Sau 2 tháng gặp gỡ, chắc hẳn bạn với Gia Linh đã có những kỉ niệm khó quên?

Thật ra là đi với Linh đều là những kỉ niệm vui đối với mình, nhưng ấn tượng nhất với cô gái này là nụ cười luôn nở trên gương mặt cô ấy dù đang mệt mỏi. Mình có cơ hội tham gia với Linh trong 1 dự án sắp tới và những ngày đi quay đều rất vui, cho đến cuối ngày ai cũng rất mệt mỏi nhưng Linh vẫn tràn trề năng lượng, pha trò để mọi người có không khí vui vẻ. Mình rất thích tính đó của Linh.

hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi

- Bạn có muốn tiến xa hơn với cô gái này?

Hiện tại, mình không thể nói trước điều gì vì bây giờ mình và Linh đều là những người bạn rất tốt và rất vui vẻ với nhau. Còn chuyện tiến xa hơn thì có lẽ là phải để thời gian trả lời.

Cảm ơn Hoàng Phi về những chia sẻ!

hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi Mùng 5 Tết Mậu Tuất, nhiều sao Việt rục rịch 'khai xuân'

Trong khi Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn vẫn đang yên ấm bên gia đình thì Mỹ Tâm, Bảo Anh đã miệt mài với công việc.

hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi Chạy show ngày Tết, giá cát-xê của sao Việt cao không tưởng

Chuyện nghệ sĩ kiếm bộn tiền ngày Tết là khó chối bỏ.

hoang phi vi yeu ma den khi gia linh goi anh oi minh vo cung ngac nhien khong biet co chuyen gi Sao Việt người đi diễn, người hạnh phúc bên gia đình trong 3 ngày Tết 2018

Có người chọn cho mình niềm vui bên người thân, nhưng cũng có người chọn cách đi diễn để phục vụ khán giả vào những ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.