Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Hoàng Phi đã tranh thủ chuẩn bị quà và tặng mình trước ngày 8/3'

Kể từ sau tập 23 "Vì yêu mà đến", Gia Linh tâm sự: "Hiện tại Linh thấy Hoàng Phi vẫn là Hoàng Phi của những ngày đầu, có điều chắc đã cởi mở và chịu “khùng” hơn một xíu để dễ nói chuyện với Linh".
gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83 Bảo My 'Vì yêu mà đến': Ban đầu mình đã ghim suy nghĩ là không về cùng Khôi Nguyên
gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83 'Vì yêu mà đến' tập cuối: Nhung Gumiho và Bảo My rời chương trình với người thương
gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83 Ngỡ ngàng trước những kỉ niệm về ngày 8/3 của dàn mỹ nhân 'Vì yêu mà đến'

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa trôi qua, Gia Linh cũng đã có một ngày lễ thú vị với công việc. Không chỉ vậy, người bạn đã cùng cô rời khỏi chương trình Vì yêu mà đến từ tập 23 – Hoàng Phi cũng đã tặng quà và gửi những thời chúc dễ thương cho cô trước ngày lễ này.

Ngày 8/3 này, Gia Linh và Hoàng Phi không có dịp gặp nhau

Vào ngày hôm qua cũng là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Gia Linh cho biết cô không đi chơi mà miệt mài làm việc: “Linh đi quay ở Đà Lạt từ sáng tới chiều tối với những cảnh quay liên tiếp để kịp về Sài Gòn cho những công việc sắp tới. Và cũng rất vui vì được các anh trong đoàn phim gửi lời chúc dễ thương, được nhận quà từ đoàn phim là bao lì xì nữa! Thật sự là rất thích”.

Vì đi quay phim tận Đà Lạt nên nữ diễn viên đã không thể đi chơi cùng Hoàng Phi, tuy nhiên cô đã nhận được sự bất ngờ trước đó: “Hoàng Phi cũng có tranh thủ chuẩn bị quà và tặng Linh trước khi mình đi quay rồi. Và ngày 8/3 thì cũng có gửi những thời chúc dễ thương đến cho Linh nữa, rất là dễ thương và chu đáo”.

gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83

Từ khi ghi hình tập 23 Vì yêu mà đến, Gia Linh và Hoàng Phi đã chính thức trở thành những người bạn thân thiết. Cả hai thường dành thời gian rảnh rỗi để trò chuyện và đi chơi cùng nhau. Sau vài tháng bên nhau, Gia Linh nhận thấy anh chàng này khá thú vị: “Hiện tại Linh thấy Hoàng Phi vẫn là Hoàng Phi của những ngày đầu, có điều chắc đã cởi mở và chịu “khùng” hơn một xíu để dễ nói chuyện với Linh hơn rồi!”.

Không chỉ vậy, cô nàng còn không ngại ngùng kể “xấu” anh bạn của mình: “Có những lúc thì ít nói ơi là ít, làm Linh kiểu độc thoại. Và hầu như không biết lúc nào là Linh đang nói đùa cả. (Cười)”.

Trong buổi trò chuyện, Gia Linh cũng hài hước kể lại một kỉ niệm không thể quên trong ngày 8/3: “Linh từng nhận một giỏ hoa rất to và đẹp nhưng thật ra do người giao hoa… nhầm người vì Linh cùng tên với chủ nhân thực sự của giỏ hoa ấy. Ở dưới quê đa số là biết nhau, nên nhờ giao bằng miệng chứ không ghi cụ thể địa chỉ chủ nhân như dịch vụ ở thành phố. Vậy là Linh được mùa mừng hụt, sau đó biết ra thì quê lắm, nhưng hoa cũng lỡ nhận rồi còn gì. (Cười)”.

gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83

Các anh chị đồng nghiệp cũng như ekip 'Vì yêu mà đến' thường trêu là nấm lùn, ốc tiêu

Tối ngày 8/3, Vì yêu mà đến phát sóng tập cuối của mùa 1. Gia Linh là một trong những khách mời tham gia chương trình từ những ngày đầu của phiên bản nữ. Bởi vậy, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ suy nghĩ của bản thân dành cho chương trình:

“Đến tận bây giờ khi mùa đầu tiên kết thúc, Linh vẫn thấy rất vui khi được mời ngồi trên những chiếc ghế đó. Đối với Linh, chương trình đã thành công một cách nhất định vì sự quan tâm của khán giả là rất nhiều, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem cũng như là chính những người tham gia như Linh. Cám ơn chương trình rất nhiều vì điều đó!”.

Được chứng kiến nhiều màn tỏ tình trong chương trình, tuy nhiên cô ấn tượng nhất với Hoàng Phi “vì sau màn tỏ tình đó là một cơ duyên giúp cho Linh và Phi gặp và đang trở thành bạn của nhau. Điều đó thật sự là một điều rất thú vị”.

gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83

Không chỉ ấn tượng với những màn tỏ tình trên sân khấu mà nữ diễn viên còn không thể quên những chuyện vui trong hậu trường:

“Hậu trường có vô số chuyện vui nhưng có lẽ chủ đề vui nhất vẫn là nhiều cao và cân nặng của Linh. Linh luôn bị các anh chị trong ekip cũng như là các anh chị đồng nghiệp trêu nấm lùn, ốc tiêu… Nhưng điều đó làm mình thấy vui chứ không buồn gì cả, vì mọi người mến mới chọc mình mà. Và Linh nói đùa lại là hứa sẽ có một ngày gầy lộ xương quai xanh thì thôi”.

Chương trình Vì yêu mà đến từ khi ra mắt cho tới khi kết thúc mùa 1 đều thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là thanh niên. Chính vì vậy, những khách mời tham gia chương trình cũng nhận được nhiều sự quan tâm hơn, Gia Linh cũng vậy. Cô chia sẻ: “Có nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của Linh hơn, trước đây thì không.

Sau chương trình này, nữ diễn viên tiết lộ đang tham gia một số gameshow truyền hình như Giải mã tình yêu (HTV7): “Sắp tới có một bộ phim điện ảnh Linh tham gia với vai diễn thứ chính sẽ được ra rạp vào ngày 13/4 năm nay có tên là Hạ cuối tình đầu, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ phim và đón nhận vai diễn của Linh trên màn ảnh rộng”.

Không dừng lại ở đó, Gia Linh còn “tham gia bộ phim điện ảnh mới mang tên là Thạch thảo dự kiến bấm máy vào tháng 6, nên Linh đang rất háo hức được thực hiện vai diễn mới lần này”.

gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83

Bên cạnh đó, Gia Linh cũng song song hoạt động trên kênh youtube của chính mình – Gia Linh Official để mang đến cho các khán giả mạng những sản phẩm chất lượng nhất. Đó cũng chính là cách mà Linh tri ân đến những người luôn theo dõi và ủng hộ suốt thời gian vừa qua.

gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83 Ngắm dung nhan không thể rời mắt của 3 mĩ nhân 'Giai điệu chung đôi' trong ngày 8/3

“Giai điệu chung đôi” là gameshow đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xem truyền hình. Nhân dịp 8/3 Ngày Quốc tế phụ ...

gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83 Ngọc Việt 'Giai điệu chung đôi': 'Là đàn ông nên mình cũng không muốn đôi co với Mỹ Linh nhiều'

Tập 6 Giai điệu chung đôi, Ngọc Việt và Mỹ Linh đã tranh cãi gay gắt. Nói về chuyện này, mới đây, Ngọc Việt chia ...

gia linh vi yeu ma den hoang phi da tranh thu chuan bi qua va tang minh truoc ngay 83 Minh Tú: 'Giai điệu chung đôi là gameshow âm nhạc và hẹn hò, nên ngoại hình dễ nhìn chỉ là một lợi thế'

Minh Tú chia sẻ: "Hải Yến (Yến Tatoo) là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, nhỏ nhắn. Mặc dù có tính ...

Ảnh: NVCC

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.