Gia Linh 'Vì yêu mà đến': 'Lúc tỏ tình với Hoàng Phi, mình có cảm giác gì đó rất rất lạ'

Kể từ sau khi ghi hình "Vì yêu mà đến", Gia Linh tiết lộ Hoàng Phi chia sẻ với cô nhiều hơn: "Cả hai thân thiết hơn và Phi là một chàng trai ga lăng, biết quan tâm mọi người xung quanh một cách rất thật lòng”.
gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la Mê mẩn với bộ ảnh Tết của 3 mĩ nhân 'Vì yêu mà đến'
gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la Từng đến 'Vì yêu mà đến' để tỏ tình, những hot boy, hot girl này làm gì trong ngày Tết 2018?
gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la 'Vì yêu mà đến' tập 23: Hai mỹ nhân cùng quyết định dắt tay người thương rời khỏi chương trình

Vì yêu mà đến tập 23, Đỗ Hoàng Phi – một sinh viên đã xuất hiện cùng với châm ngôn: “Trong tình yêu, quan trọng nhất là sự tin tưởng và thủy chung”. Qua các từ khóa, MC Lê Khánh cũng như các cô gái của chương trình đều cho rằng anh chàng này khá hoàn hảo khi vừa biết nấu ăn vừa chơi được nhiều môn thể thao, nhạc cụ và võ thuật. Hoàng Phi cũng chia sẻ thật rằng bản thân rất sợ các loài bò sát, ngoài ra anh từng niềng răng, khá mập và phải tập gym để lấy lại thân hình thon gọn, rắn chắc như hiện tại.

Sự hoàn hảo của Hoàng Phi khiến cho các cô gái phải trầm trồ khen ngợi, đặc biệt là Gia Linh. Tuy nhiên, sau phần tìm hiểu, không có cô gái nào ấn nút chọn.

Hoàng Phi tiến đến và tặng mỗi người một viên kẹo ngọt ngào. Và trong viên kẹo đó, Misoa Kim Anh là người được giữ bức thư: “Với anh, em là cô gái đẹp nhất”. Đó cũng chính là cô gái anh chọn tỏ tình. Mặc dù đã thể hiện sự chân thành nhưng anh vẫn không nhận được lời đồng ý từ Misoa Kim Anh.

Và một điều bất ngờ đã xảy ra ngay sau đó. Khi Hoàng Phi quay lưng ra về, Gia Linh bỗng nhiên gọi “anh ơi” rất nhiều và tiến lên sân khấu. Gia Linh rất run và nói: “Em biết mọi thứ hôm nay anh không dành cho em, nhưng không hiểu sao em lại rung động”. Gia Linh chia sẻ rất nhiều và cô hỏi Hoàng Phi: “Năm nay em 20 tuổi, anh có ở bên cạnh em được không?”. Anh chàng Hoàng Phi vừa bất ngờ vừa run: “Anh không dám nói anh đã rung động hoàn toàn nhưng mình có thể làm bạn với nhau tìm hiểu nhau”. Và cuối cùng, Hoàng Phi cảm nhận được sự chân thành và tình cảm của Gia Linh, anh nói rằng: “Mình cùng nhau về nha?” khiến cả trường quay vỡ òa.

Phần thổ lộ tình cảm của Gia Linh dành cho Hoàng Phi đã để lại ấn tượng cho khán giả. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng nghe những tâm sự mới đây của nữ diễn viên.

Khi lên sân khấu tỏ tình với Hoàng Phi, Gia Linh rất run và hồi hộp

Qua những hình ảnh được phát sóng, khán giả đều nhận ra ngay ở phần giới thiệu của Hoàng Phi, Gia Linh đã đưa ra rất nhiều ý kiến, câu hỏi dành cho anh. Bởi vậy nhiều người cho rằng cô có cảm tình với Hoàng Phi ngay từ khi mới gặp mặt. Gia Linh chia sẻ: “Thật sự là ngay từ đầu Linh cũng không biết là mình đã quan tâm đến nhiều thông tin của Hoàng Phi như thế đâu, coi lại thì mới nhận ra, nhưng có lẽ từ ban đầu anh chàng này đã cho Linh ấn tượng rất tốt”.

Từ những ấn tượng đó, nữ diễn viên dành nhiều lời có cánh khi nhận xét về Hoàng Phi: “Linh không dám đánh giá con người nào đó như thế nào chỉ qua mấy tháng quen biết, nhưng ở hiện tại, Linh cảm nhận Hoàng Phi là một chàng trai tốt, biết quan tâm người khác và khá chín chắn”.

Nhiều khán giả thắc mắc tại sao có ấn tượng tốt với anh chàng sinh viên ngay từ đầu mà cô không ấn nút chọn. Gia Linh giải thích: “Ngay lúc đầu, Linh chưa chắc chắn rõ cảm xúc của mình và cũng chưa đủ can đảm, dù gì mình cũng là con gái, cũng rất ngại việc là người chủ động thổ lộ tình cảm trước. Linh vẫn muốn khẳng định rõ người đó có chọn mình hay không. Và Linh chỉ cảm thấy mình đủ can đảm và sự rung động khi thấy Hoàng Phi quay lưng đi về. Mình có cảm giác gì đó rất khó diễn tả và giải thích thành lời”.

gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la

Chia sẻ về cảm xúc khi bước lên sân khấu tỏ tình với Hoàng Phi, Gia Linh thành thật: “Mình thật sự đã rất run, rất hồi hộp, có cảm giác gì đó rất rất lạ mà Linh chẳng biết phải diễn tả bằng từ gì. Từ trước khi bước lên sân khấu cho đến khi bước ra sau cánh cửa của chương trình, Linh vẫn có cảm giác đó”.

“Linh hoàn toàn không kịp sắp xếp ý nghĩ của mình, lúc đó cảm xúc của Linh dẫn đường như thế nào là Linh nói như thế đó, không có sự can thiệp của lý trí quá nhiều ở đây”, nữ diễn viên tâm sự.

Gia Linh cho hay di quá hối hộp nên cô không thể dự đoán trước được là đối phương sẽ nhận lời hay từ chối, mà chỉ biết làm theo lời mách bảo của con tim: “Lúc đó Linh cũng chẳng suy nghĩtrước là tình cảm của mình sẽ bị từ chối hay chấp nhận nữa, chỉ là mình muốn thổ lộ thì mình lên thôi. Lúc đó muốn nói gì thì Linh sẽ nói cái đó”.

Hoàng Phi đến để tỏ tình với Misoa Kim Anh nhưng lại ra về với Gia Linh nên không ít người nghĩ rằng anh chàng này không phải là người chung thủy. Về ý kiến này, Gia Linh bày tỏ: “Vốn dĩ chuyện tình cảm là chuyện rất khó nói. Nếu như Hoàng Phi và chị Misoa Kim Anh đã biết và yêu nhau quá lâu, mà Linh đến để nói ra tình cảm của mình mà được đáp lại liền thì Linh sẽ phải suy nghĩ lại tình cảm ấy. Nhưng ở đây là trường hợp khác. Linh nghĩ mọi người sẽ đủ cảm nhận để hiểu điều này. Hơn nữa, Hoàng Phi cũng đã nói trên chương trình sẽ bắt đầu bằng tình bạn, tìm hiểu nhau nhiều hơn. Cũng không dám nói trước điều gì ở tương lai cả. Nên Linh nghĩ chúng ta nên có cái nhìn khách quan hơn, để đừng đánh giá nhầm một con người”.

gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la

Từ sau chương trình, Hoàng Phi chia sẻ với Gia Linh nhiều hơn

Kể từ khi ghi hình cho tới nay, Gia Linh và Hoàng Phi đã làm bạn được hơn 2 tháng. Trong khoảng thời gian này, cả hai đã thân thiết với nhau hơn: “Hoàng Phi là một chàng trai rất dễ thương, cả hai đang rất quý mến nhau và đang bắt đầu bằng một tình bạn đẹp. Hoàng Phi chia sẻ với Linh nhiều hơn, thân thiết hơn và cũng là một chàng trai ga lăng, biết quan tâm mọi người xung quanh một cách rất thật lòng”.

Ngoài ra, Gia Linh còn không ngần ngại “kể xấu” chàng sinh viên: “Hiện tại Linh thấy “hài hước” có vẻ là điều thử thách đối với Hoàng Phi”.

Từ đó, cô nhận thấy “cả hai khá hợp khoản ăn uống, cũng có nhiều sở thích chung lắm nên cũng dễ thân với nhau hơn”.

gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la

Gia Linh tiết lộ thêm về mối quan hệ hiện giờ của cả hai: “Từ sau chương trình, mình và Hoàng Phi đã trở thành những người bạn thân thiết hơn, nên cũng có những lần đi chơi, cũng như làm việc chung nữa.

Có một lần Linh và Phi có quay chung 1 dự án phim ngắn, có cảnh bạn nam phải cõng bạn nữ đi bộ, mà cảnh đó quay đi quay lại rất nhiều lần. Linh cũng biết Phi sẽ mệt, mà mình cũng đâu phải nhẹ, mà hỏi thì anh ấy vẫn cười tươi như không có chuyện gì, trong khi mồ hôi thì đẫm hết rồi. Lúc đó thấy Hoàng Phi rất dễ thương và tội. Nên Linh nhớ cái kỉ niệm đó đến giờ”.

Gia Linh và Hoàng Phi cover "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la 5 bộ phim chuyển thể Hoa ngữ được mong chờ nhất năm 2018

Học thuyết tiến hóa của tình yêu, Lang Điện Hạ, Bong bóng mùa hè, Không thể ôm em, Cổ đổng cục trung cục là những ...

gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la Những nghệ sĩ nào thường xuất hiện trong các phim hài Tết?

Quang Tèo, Giang Còi, Vân Dung, Quốc Anh là những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các phim hài Tết và đem đến nhiều ...

gia linh vi yeu ma den luc to tinh voi hoang phi minh co cam giac gi do rat rat la Những bộ phim hài nào sẽ ra rạp trong dịp Tết Mậu Tuất 2018?

"Đích tôn độc đắc", "Siêu sao siêu ngố"... là những bộ phim chiếu rạp Tết và đầu năm 2018 mà bạn tuyệt đối không nên ...

Ảnh: NVCC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.