Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị soi ảnh đồ đôi ngay sát Valentine

Ngày lễ Valentine đang cận kề, và có vẻ như làng giải trí Việt sẽ đón chào một cặp đôi mới.

Sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết. Tuy nhiên, có vẻ như mối quan hệ của họ giờ đã vượt xa ranh giới tình bạn khi không chỉ thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, cuộc vui mà còn có những khoảnh khắc hết sức tình tứ, thân mật bên nhau.

Mặc dù chính chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò, nhưng dân tình đã ngầm hiểu là họ đã 'trong một mối quan hệ'. Dẫu sao cũng là một cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt, cho dù họ có quen nhau thì cũng rất xứng đôi vừa lứa, là chuyện đáng mừng.

hoang thuy linh va vinh thuy bi soi anh do doi ngay sat valentine
hoang thuy linh va vinh thuy bi soi anh do doi ngay sat valentine
Tình bể bình thế này, hai anh chị còn chối sao nổi

Đã vậy, trong khoảng thời gian cận kề Valentine thế này, họ còn bị khui đang dùng đồ đôi như cách thể hiện tình cảm mà các cặp yêu nhau vẫn thường làm. Không biết là tình cờ hay cố ý mà trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội của Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy, người ta nhận ra họ cùng đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đen. Thực ra đội chiếc mũ giống nhau cũng không có gì đáng bàn, vấn đề là nó lại là một sản phẩm mang thương hiệu Balenciaga có giá 7 triệu đồng. Không ai lại ngẫu nhiên mua một chiếc mũ với giá đắt đỏ như vậy, trừ khi họ muốn làm một điều gì đó, để lại một dấu ấn thật đặc biệt.

hoang thuy linh va vinh thuy bi soi anh do doi ngay sat valentine
hoang thuy linh va vinh thuy bi soi anh do doi ngay sat valentine
Giờ lại bị khui ảnh xài đồ đôi ngay dịp Lễ Tình nhân

Trước chứng cứ rành rành đầy thuyết phục thế này, tin đồn cả hai đang thực sự yêu đương mặn nồng và trải qua một mùa Valentine lãng mạn đang lan nhanh hơn bao giờ hết.

hoang thuy linh va vinh thuy bi soi anh do doi ngay sat valentine Uyên Linh: 'Tôi không chịu được áp lực như Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh...'
hoang thuy linh va vinh thuy bi soi anh do doi ngay sat valentine Đạo diễn Khải Hưng bất ngờ nói về scandal 10 năm trước của Hoàng Thùy Linh
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.