Hoàng Tôn: 'Khó khăn nhất trong Sao nhập ngũ là nhớ 15 bộ phận của Pháo'

"Có lẽ ngoài đời, mình là người hay cười nên khi vào quân ngũ cũng hơi khó để kiềm cái tính ấy lại, điều đó khiến mọi người nghĩ mình không nghiêm túc", Hoàng Tôn chia sẻ thái độ của bản thân trong "Sao nhập ngũ".
hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao Bảo Kun: 'Sau 7 ngày trong Sao nhập ngũ, tính mình không còn bộc phát như trước'
hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'
hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ': 'Cảm giác chạy 10 vòng sân hoàn toàn không nhẹ nhàng như xem trên màn ảnh'

Sự xuất hiện của ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Tôn trong Sao nhập ngũ mùa 5 đã gây không ít ngạc nhiên cho nhiều người, bởi nếu trước đây trong mắt khán giả, nam nghệ sĩ này là một chàng trai lãng mạn tài hoa, còn môi trường quân đội lại đòi hỏi sự nghiêm túc, cứng rắn.

Sau hai tập đầu tiên của Sao nhập ngũ mùa 5 được lên sóng, Hoàng Tôn và các đồng đội được trải nghiệm cuộc sống và nhiệm vụ của một pháo thủ trong khẩu đội pháo luôn sẵn sàng chiến đấu bảo vệ bầu trời của Tổ quốc. Trong đó, Hoàng Tôn luôn gây chú ý vì hay... cố nín cười.

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao
Gin Tuấn Kiệt - Hoàng Tôn - Bảo Kun tham gia "Sao nhập ngũ" mùa 5

- Chào Hoàng Tôn, sự xuất hiện của bạn trong Sao nhập ngũ mùa 5 khiến không ít khán giả bất ngờ. Đây có phải là một quyết định liều lĩnh?

Hoàng Tôn có quan điểm sống là phải có sự trải nghiệm. Chính vì thế mình luôn đón nhận những cơ hội để được trải nghiệm một điều gì đó mới lạ. Đã từng theo dõi Sao nhập ngũ những mùa trước, theo dõi các bạn trải nghiệm trong môi trường quân đội với nhiều thử thách thú vị. Không có lý do nào mà Hoàng Tôn lại từ chối cơ hội sống khác cho bản thân.

- Vẻ ngoài trắng trẻo, thư sinh của Hoàng Tôn liệu có là thách thức cho bạn với môi trường quân đội khắc nghiệt?

Trước khi quyết định tham gia, Hoàng Tôn đã biết mình sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách trong một môi trường rất kỷ luật. Nhưng đó là điều mà mình đến để làm, nên Tôn đã chuẩn bị với một tâm lý hết mình.

- Trước khi tham gia Sao nhập ngũ, Hoàng Tôn tưởng tượng môi trường ấy như thế nào?

Trước giờ Tôn cứ nghĩ là môi trường quân đội sẽ rất là khắc nghiệt và không có nhiều điều vui lắm. Mọi người phải tập trung huấn luyện trong một khoảng thời gian rất dài với kỉ cương. Nhưng khi vào đó, Tôn đã cảm nhận được rất nhiều niềm vui, đơn giản như việc ăn một bữa cơm ngon, hoàn thành một nhiệm vụ được giao, hay anh em ngồi tụ tâp đàn hát cho nhau nghe thôi. Tất cả đều là những kỷ niệm thật đẹp.

- Khởi đầu chương trình là thử thách phải gỡ bỏ hình ảnh lãng tử của một ca sĩ để sở hữu một bộ mái ngắn. Cảm xúc của bạn như thế nào?

Tôn rất thích. Vì bình thường để tóc dài, nhiều khi Tôn cảm thấy rất ngột ngạt trong cái nóng của Sài Gòn. Với việc để mái đầu ngắn, thì việc chăm sóc tóc của mình sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn ngay từ mái tóc mới ấy

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao
Mái đầu đinh của chiến sĩ Hoàng Tôn

- Nhân vật "rắn như thép" là Tiểu đoàn trưởng – Đại úy An Trường Đại có khiến Hoàng Tôn bị "khớp” khi bắt đầu nhập ngũ?

Ban đầu, khi mới tiếp xúc trong môi trường luyện tập, Tôn cảm thấy rất “khớp” vì phong thái rất nghiêm túc và “hét ra lửa” của Đại úy An Trường Đại. Nhưng khi đóng máy, trở lại sinh hoạt thường ngày, anh mặc quân phục ra đến tận nơi hỏi han anh em rất ân cần, lại còn rất vui tính nữa. Khiến cho Tôn cảm thấy được sự tình cảm của anh và càng quý trọng anh hơn, vì sự nghiêm túc mà anh dành cho công việc của mình.

- Khi thực hiện các nhiệm vụ của một quân nhân do Đại úy Đại đưa ra, có vẻ Hoàng Tôn lóng ngóng hơn Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt?

Theo Tôn thấy thì cả 3 anh em đều có những lúc lóng ngóng. Có những thử thách Tôn làm tốt hơn, có những thử thách các em làm tốt hơn, Tôn nghĩ là tùy thuộc vào kinh nghiệm và thế mạnh của mỗi người.

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao
Hoàng Tôn lóng ngóng trong những thử thách đầu tiên

- Ở thử thách lên xà và chống đẩy, Hoàng Tôn là người xuất sắc nhất. Có kỉ niệm đặc biệt nào trong những lần thử thách này?

Có lẽ do tập thể dục thường xuyên và Tôn còn rèn luyện đều hơn trước khi tham gia Sao nhập ngũ nên Tôn đã làm tốt nhất ở phần này. Có một kỷ niệm đặc biệt nhất ở thử thách này là việc phải đợi Bảo Kun hoàn thành 20 cái chống đẩy. Lúc đấy mặt đất rất gồ ghề, việc chống tay lâu khiến Tôn cảm thấy rất mỏi và đau.

- Đến thử thách thực hành nạp đạn, bắn pháo, dường như Hoàng Tôn rất căng thẳng?

Để vận hành một khẩu pháo đòi hỏi sự kết hợp rất nhịp nhàng của khẩu đội. Nên trong phần này, Tôn rất tập trung để làm nhiệm vụ của mình. Những cũng không tránh khỏi căng thẳng vì bất cứ khâu nào bị chậm sẽ làm ảnh hưởng đến toàn thể thành quả của tập thể.

- Trong tập 1 và 2, thử thách nào khiến bạn thấy khó khăn nhất?

Thử thách khiến Tôn thấy khó khăn nhất sau 7 ngày tham gia Sao nhập ngũ có lẽ là thử thách nhớ 15 bộ phận của Pháo M130-46.

Tôn nghĩ, những thử thách tại môi trường quân đội vốn chưa khắc nghiệt như những khó khăn ngoài cuộc sống mà mỗi người phải trải qua. Mình tin chắc rằng bất cứ điều gì cũng có thể vượt qua khi bạn có đủ niềm tin và sự cố gắng.

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao
Sự thay đổi môi trường gây nhiều khó khăn với Hoàng Tôn

- Ngoài thực hiện những nhiệm vụ khó khăn, Hoàng Tôn còn được sinh hoạt cùng môi trường với các đồng đội của mình. Ở tập 2, anh bị đại đội trưởng phê bình vì lễ tiết, tác phong khi thức dậy sáng sớm. Có vẻ việc sinh hoạt trong một điều kiện mới như vậy khiến bạn gặp nhiều khó khăn?

Trong đời thường, Tôn là người thức rất khuya, nên khi vào môi trường này, mình rất hay bị trằn trọc vào buổi đêm, có khi nằm 2 - 3 tiếng mới ngủ được.Vì vậy vào buổi đầu tiên và thứ 2, thức dậy thực sự là một khó khăn. Nhưng trong những buổi sau, Tôn nghĩ mình đã làm tốt hơn.

- Khán giả có thể thấy Hoàng Tôn không tập trung trong buổi học đầu tiên và bị chỉnh đốn lại thái độ học tập. Hình tượng của bạn với khán giả có vẻ đang bị điểm trừ?

Tôn đã cố gắng hết sức. Nhưng có lẽ ngoài đời mình là người hay cười nên khi vào quân ngũ cũng hơi khó để kiềm cái tính ấy lại, điều đó khiến mọi người nghĩ mình không nghiêm túc thôi.

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao

- Theo trailer mới tung của Sao nhập ngũ, có vẻ như Hoàng Tôn sẽ bùng nổ ở tập 3?

Chắc chắn rồi. Khán giả hãy tiếp tục đón xem chương trình để theo dõi những trải nghiệm thú vị của Hoàng Tôn với nhiều bất ngờ trong tập 3.

Cảm ơn những chia sẻ của Hoàng Tôn!

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao Diễn viên Hạ Anh bật mí hậu trường cảnh Ngân bị Nguyên xâm hại trong 'Cả một đời ân oán' tập 46

“Đây là cảnh táo bạo nhất từ trước đến giờ của Hạ Anh. Lần này, không còn là “áo kín mà như hở” trong cảnh ...

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao Tin tức sao Việt 24/5: Philippines trắng tay tại Hoa hậu của các Hoa hậu, Họa sĩ Ngô Lực dọa kiện Kim Phượng

Tin tức sao Việt 24/5: Philippines trắng tay tại top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, Họa sĩ bị người mẫu tố hiếp dâm sẽ ...

hoang ton kho khan nhat trong sao nhap ngu la nho 15 bo phan cua phao Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.