Hội An 'chơi lớn', dành một tuần để chào năm mới 2019

Chương trình dạ hội “Hội An chào năm mới 2019” sẽ diễn ra từ ngày 24/12/2018 đến ngày 1/1/2019 tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.
 

Ngày 13/12, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP Hội An cho biết, chương trình dạ hội “Hội An chào năm mới 2019” sẽ diễn ra trong 1 tuần với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Cụ thể, từ đêm 24/12, tuyến đường Nguyễn Phúc Chu sẽ trở nên lộng lẫy hơn với các cụm trang trí, các gian hàng ẩm thực được bày biện độc đáo và hấp dẫn do công ty EMIC và các nhà hàng trong khu vực bày bán để du khách có thể trải nghiệm ẩm thực phố Hội.

Cùng với đó, sân khấu chính còn có các hoạt động văn nghệ, giải trí như: Giao lưu các ban nhạc Hội An mở rộng, hội thi bước nhảy mùa xuân, giao lưu Taekwondo Hàn Quốc – Hội An,...

hoi an chao nam moi 2019 voi loat su kien doc dao va hap dan trong 1 tuan
Chương trình dạ hội “Hội An chào năm mới 2019” sẽ diễn ra từ ngày 24/12/2018 đến ngày 1/1/2019 tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. (Ảnh: Văn Luận).

Đặc biệt, từ 21h30 ngày 31/12/2018, chương trình nghệ thuật chào năm mới với nhiều tiết mục: biểu diễn nghệ thuật, trình diễn các ca khúc xuân, xổ số may mắn đầu năm, giới thiệu đề án đang rất được dư luận quan tâm “Hội An – Nhân tình thuần hậu”… diễn ra tại sân khấu Vườn tượng An Hội.

Trong không khí thân mật của sự kiện, TP Hội An sẽ chào đón vị khách quốc tế cuối cùng đến tham quan tỉnh Quảng Nam trong năm 2018. Và ngay sáng hôm sau, lúc 9h ngày 1/1/2019 tại Vòng cung Chùa Cầu, chương trình chào đón đoàn khách đầu tiên tham quan Hội An cũng sẽ được tổ chức như một cách để thể hiện tấm lòng hiếu khách của con người Hội An đối với mỗi du khách đến với mảnh đất này.

Đến thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới 2019, tại sông Hoài, Hội An sẽ diễn ra màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật và khiêu vũ.

hoi an chao nam moi 2019 voi loat su kien doc dao va hap dan trong 1 tuan Đến Hội An đi Chợ phiên đầu tiên không dùng bao ni lông

Chợ phiên Hội An lần đầu tiên được tổ chức với sản phẩm được sản xuất tại TP Hội An (tỉnh Quảng Nam), ưu tiên ...

hoi an chao nam moi 2019 voi loat su kien doc dao va hap dan trong 1 tuan Thăm ngôi nhà gắn với tuổi thơ của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cùng gia đình sống tại căn nhà ở Phan Bội Châu (phường Sơn Phong, TP Hội An, ...

hoi an chao nam moi 2019 voi loat su kien doc dao va hap dan trong 1 tuan 15 bức ảnh sẽ khiến bạn muốn đến ngay Hội An

Chùm ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Réhahn cho thấy vẻ đẹp Hội An từ sớm tới khuya, từ trung tâm phố cổ ...

hoi an chao nam moi 2019 voi loat su kien doc dao va hap dan trong 1 tuan Hội An – Điểm đến bình yên, lãng mạn nhất thế giới?

Mới đây, kênh truyền thông lớn nhất thế giới CNN vừa đưa Hội An vào danh sách 16 điểm đến thư giãn tốt nhất thế ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.